Tư Vấn Tư vấn CX5

Hạng D
7/8/04
1.313
363
83
ưu điểm thì các bác cũng nói nhiều rồi, em sẽ nói về nhược điểm cx5 nhé :
1. Độ trễ chân ga cao
2. máy yếu, so với các xe hãng khác cùng dung tích xylanh thì em nó đuối lắm, đừng nhìn vào thông số kỹ thuật mà hãy lái và cảm nhận, xe nhìn có vẻ thể thao nhưng thực ra rất yếu, kể cả 2.5, đi đường trường muốn vượt xe thì k được nuột nà đâu
3. xe đi rất chòng chành kém ổn định, đặc biệt khi vào cua, đi cao tốc tầm 100 đã thấy k ổn lắm rồi :( , chuyển làn trên cao tốc cũng cho cảm giác k yên tâm
4. hàng ghế sau chật, chật hơn cả vios luôn mặc dù nhìn xe khá to
5. ghế sau dựng đứng nên đi đường dài sẽ mệt
6. rất tốn tiền độ xe :)) em fun tý nhưng thực sự dòng này rất nhiều đồ chơi
7. thêm 1 điều là bác nào xác định đi xe lâu dài thì hãy mua mazda, khi cần tiền làm ăn hoặc muốn đổi xe, bán đi thì rớt giá mạnh đấy

Nếu xe bác vầy thì khẩn trương đem ngay vào hãng ngay. Em thật tình khuyên đó.

Em đang đi con 2.5 FL AWD đây. Sau hơn 6k km cầm lái từ những con đèo ngoằn ngoèo cao nguyên đến miền đồng bằng sông nước miền Tây đến nay vẫn thấy lựa chọn mình sáng suốt.

Cái em ko hài lòng về CX-5 là:
Da ghế cứng quá.
Da bọc vô lăng cầm ko mát tay.
Đèn gầm tối thui.

Cái em hài lòng nhất là:
Động cơ quá tiết kiệm.
Tăng tốc nhẹ nhàng và bốc.
Tay lái điện xuất sắc phản ứng nhanh nhạy, chính xác.
Khoang lái tràn ngập nhựa mềm, crome, kim loại sáng bóng và da nhìn cao cấp hơn hẳn các xe cùng cấp.
Hệ thống điều khiển mazda connect như Audi. Hehehe
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: QThanghanoi
Hạng D
29/3/16
1.987
2.636
113
46
Thấy CX5 cũng thích nhưng nghe còm nhiều đâm ra còn phân vân.
Nay nghe anh nói yên tâm rồi.
Một chiếc xe gầm cao không sợ ngập lụt, nội thất rộng rãi sang trọng, đẳng cấp, option bao la trang bị tận chim, ngoại hình đẹp, thời trang. Giờ lại đầm chắc, tăng tốc bốc, vọt không thua gì bim, mẹc, có thua là thua cái logo thôi. Mà bim, mẹc lại thua CX5 ở điểm nhiệt đới hóa, phụ tùng, bảo dưỡng ít tốn kém hơn.
Ha ha, quyết định gom lúa thôi.

bác so với mí xe Đức thì hơi quá lố. haha
 
Hạng F
8/7/16
5.118
10.706
113
bác so với mí xe Đức thì hơi quá lố. haha
Mình đâu có so sánh, thích CX5 thì tìm hiểu thấy anh em đánh giá ngon lành đâu có thua gì bim, mẹc nên bán chạy nhất Việt Nam mình mừng tính chuẩn bị gom lúa đó anh.
 
Tập Lái
1/3/07
35
10
8
Bác sales nào nhiệt tình thì inbox cho e luôn nhé, e đang quan tâm em 2.0 nhé !
 
Hạng D
22/3/14
1.099
618
113
44
Biên Hoà, Đồng Nai
Xe chạy tốt, bên ngoài nhìn đẹp, nội thất ổn. Ga hơi chậm khoảng 2s nhưng vẫn đua tốt. Sai gòn - dalat 5 tiếng nghỉ 1 chặng 15p. SG- nha trang 9 tiếng nghỉ 3 chặng 50p. Đường trường~ 7.5 l/ 100km, thành phố 11l/100km. Cách âm ổn trong phân khúc hạng trung. Nhưng khuyên thật lòng bác đừng mua, e tính năm sau đổi cx9 nhưng giờ từ bỏ. Sẽ không mua hàng của Thaco nữa, với e chính sách giá của bọn này có vấn đề.
View attachment 610443 Nhân tiện khoe tình yêu một phát
bác đã ghét THACO rồi à, em ghét nó từ năm 2016 lận
 
Hạng D
22/3/14
1.099
618
113
44
Biên Hoà, Đồng Nai
chẳng có chiếc nào dựng đứng như bán tải cả
Hôm nay đi bão dường 20.000 km còn ghét nó giữ hơn nữa, nó chơi chiêu giảm giá xe để ăn dày vật tư thay thế để bù lại, ghét cay nó. Bảo dưỡng hạn mục 20.000 km củ lão Hải là mở 4 cách bành ra xin cho sạch bụi ở 4 cái thắng xong gắng lại 4 cái bánh, sau đó thay nhớt rồi thay cái lọc gió máy lạnh mất chưa đầy 30 phút cho 01 ông thợ làm mà nó tính công bảo dưỡng em hết hơn 650 ngàn đồng (Em đứng xem nó bảo dưỡng là làm cái gì mà thu 650 ngàn< xem làm xong tức ói máu), còn thay cái lọc gió máy lạnh nó chém em hơn 750 ngàn, tức sôi máu. Em thấy cái lãi Hải lo giảm giá để dụ gà vào chuồng rồi sau đó bắt gà ra thịt nó từ từ để thu lại.
 
  • Like
Reactions: QT75
Chuột Tiến
1/10/11
4.557
90.480
113
Sài Gòn
Hôm nay đi bão dường 20.000 km còn ghét nó giữ hơn nữa, nó chơi chiêu giảm giá xe để ăn dày vật tư thay thế để bù lại, ghét cay nó. Bảo dưỡng hạn mục 20.000 km củ lão Hải là mở 4 cách bành ra xin cho sạch bụi ở 4 cái thắng xong gắng lại 4 cái bánh, sau đó thay nhớt rồi thay cái lọc gió máy lạnh mất chưa đầy 30 phút cho 01 ông thợ làm mà nó tính công bảo dưỡng em hết hơn 650 ngàn đồng (Em đứng xem nó bảo dưỡng là làm cái gì mà thu 650 ngàn< xem làm xong tức ói máu), còn thay cái lọc gió máy lạnh nó chém em hơn 750 ngàn, tức sôi máu. Em thấy cái lãi Hải lo giảm giá để dụ gà vào chuồng rồi sau đó bắt gà ra thịt nó từ từ để thu lại.
Anh mua chiếc xe gần 45.000 USD.
Anh đi 20.000km thì bảo dưỡng tốn có 30 USD mà tức chi vại.
Thợ nó làm thế nào thì kệ nó. Đó là qui trình bắt buộc.
Giá đó rẻ hơn bảo dưỡng con Vespa 2 bánh.
 
  • Like
Reactions: QThanghanoi
Hạng D
22/3/14
1.099
618
113
44
Biên Hoà, Đồng Nai
Anh mua chiếc xe gần 45.000 USD.
Anh đi 20.000km thì bảo dưỡng tốn có 30 USD mà tức chi vại.
Thợ nó làm thế nào thì kệ nó. Đó là qui trình bắt buộc.
Giá đó rẻ hơn bảo dưỡng con Vespa 2 bánh.
Nó theo quy trình bắt buộc của hãng mazda thì em éo có nói làm gì, cái chính là khó chấp nhận cái giá cắt cổ như vậy. Dân còn nghèo lắm bác, theo bản chiết tính chi phí bảo dưỡng xe là công thợ bảo dưỡng 650 ngàn/1 giờ, lương ông thợ ngày gần 5 triệu đồng, ăn dày quá bác à. Lương thợ bác hải đến gần 150 triệu/tháng thì ăn dày quá
 
  • Like
Reactions: QT75