Có thể do ICV (Idle Control Valve - van galangty), MAF (Mass Airflow Sensor-hay Mother of All Fucking problemroney nói:bác 325iE46 có face ko ?
cho em hỏi thêm tý: xe em vong tua ở garanty thấp qá: ko điều hoà tầm 600, nên làm máy rung khó chịu qá, khi bật đh thì tâm 800, máy êm hơn.nhờ bác tư vấn e với

Last edited by a moderator:
khi ở vòng tua 800 máy êm hơn?? có nghĩa là vẫn còn rung hay như vậy theo cảm nhận của bác về độ rung đã okay? bác muốn fix ở chổ nào?roney nói:bác 325iE46 có face ko ?
cho em hỏi thêm tý: xe em vong tua ở garanty thấp qá: ko điều hoà tầm 600, nên làm máy rung khó chịu qá, khi bật đh thì tâm 800, máy êm hơn.nhờ bác tư vấn e với
k máy lạnh 600, có máy lạnh 800 thì nguyên nhân k phải là lỗi của động cơ bác ạ, bác cư đè ra làm chuột bạch thì tình hình sẽ càng tệ hơn. đối với động cơ n42, N46 thì thuật toán điền khiển khác hoàn toàn với động cơ M54 bác nhé,
bác Vinh làm khó bác chủ rồi, N42 và N64 điều khiển idel bằng góc xoay trụ cam phụ và tăng tốc cũng vậy. xoay cảm VVT là chủ lực bác nhé, van khí phụ không dc ứng dụng trên động cơ này.325iE46 nói:Có thể do ICV (Idle Control Valve - van galangty), MAF (Mass Airflow Sensor-hay Mother of All Fucking problemroney nói:bác 325iE46 có face ko ?
cho em hỏi thêm tý: xe em vong tua ở garanty thấp qá: ko điều hoà tầm 600, nên làm máy rung khó chịu qá, khi bật đh thì tâm 800, máy êm hơn.nhờ bác tư vấn e với). Bác thử vệ sinh ICV (cho đến lúc lắc nghe kêu) và vệ sinh MAF xem thế nào, nếu không hết thì mượn của xe nào đó gắn vào test thử, hết thì mua về thay.![]()
hiện tượng của xe bác là do bác vô tình xóa mất adaption của động cơ, vì vậy bác nên đến chổ chuyên Bim, hoặc hãng để họ learning lại vị trí đúng cho moto xoay cam. hiện tượng này bị do bác tháo accqui quá lâu. chứ xe bác k có hư hỏng j cả.
có 2 khả năng nhỏ cũng dẫn đến hiện tượng này, tuy nhiên nó sẽ kèm thèo 1 hiện tượng nhỏ nữa là khi bác đạp gaz tăng tốc thì xe có cảm giác bị ì một time hơi dài, sau khi có tốc độ thì mới tạo cảm giác tăng tốc, nếu có cả hiện tượng này bac nên xem lại cảm hút và cảm xả có báo lỗi hay k? rồi đưa lên đây ae tư vấn
đôi điều chia sẽ!
thân!
cám ơn bác rất nhìu, khi bật đh vong tua o 800, và xe rất êm ái,
chính xác là khi ko mở đh vong tua o 600 thì tăng tốc bị khựng lại vài giây.
cách đây 2 tháng, em co mang xe vao chổ dr Jo bên Ng v Linh, có thay cổ hút gì trên mặt máy bằng ông nhựa, vì cái ng thuỷ bị teo mà ko có hàng thay.(khoảng dài hơn 1 gan tay)
chính xác là khi ko mở đh vong tua o 600 thì tăng tốc bị khựng lại vài giây.
cách đây 2 tháng, em co mang xe vao chổ dr Jo bên Ng v Linh, có thay cổ hút gì trên mặt máy bằng ông nhựa, vì cái ng thuỷ bị teo mà ko có hàng thay.(khoảng dài hơn 1 gan tay)