Hạng B1
28/11/07
99
5
18
50
bác 325iE46 có face ko ?
cho em hỏi thêm tý: xe em vong tua ở garanty thấp qá: ko điều hoà tầm 600, nên làm máy rung khó chịu qá, khi bật đh thì tâm 800, máy êm hơn.nhờ bác tư vấn e với
 
Hạng D
5/6/13
2.751
3.680
113
www.vinhphutung.com
roney nói:
bác 325iE46 có face ko ?
cho em hỏi thêm tý: xe em vong tua ở garanty thấp qá: ko điều hoà tầm 600, nên làm máy rung khó chịu qá, khi bật đh thì tâm 800, máy êm hơn.nhờ bác tư vấn e với
Có thể do ICV (Idle Control Valve - van galangty), MAF (Mass Airflow Sensor-hay Mother of All Fucking problem
21.gif
). Bác thử vệ sinh ICV (cho đến lúc lắc nghe kêu) và vệ sinh MAF xem thế nào, nếu không hết thì mượn của xe nào đó gắn vào test thử, hết thì mua về thay.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
28/11/07
99
5
18
50
Thanks bác, dùng cr7 thay cho CRC ve sinh đc ko bác?
 
Hạng B1
28/11/07
99
5
18
50
bịnh càng nặng hơn sau khi đã vệ sinh MAF, ICV e ko tìm thấy như 325, bác nào có cách gi nửa ko? jup e voi
 
Hạng D
19/9/09
1.087
173
63
www.autovn911.com
roney nói:
bác 325iE46 có face ko ?
cho em hỏi thêm tý: xe em vong tua ở garanty thấp qá: ko điều hoà tầm 600, nên làm máy rung khó chịu qá, khi bật đh thì tâm 800, máy êm hơn.nhờ bác tư vấn e với
khi ở vòng tua 800 máy êm hơn?? có nghĩa là vẫn còn rung hay như vậy theo cảm nhận của bác về độ rung đã okay? bác muốn fix ở chổ nào?
k máy lạnh 600, có máy lạnh 800 thì nguyên nhân k phải là lỗi của động cơ bác ạ, bác cư đè ra làm chuột bạch thì tình hình sẽ càng tệ hơn. đối với động cơ n42, N46 thì thuật toán điền khiển khác hoàn toàn với động cơ M54 bác nhé,
325iE46 nói:
roney nói:
bác 325iE46 có face ko ?
cho em hỏi thêm tý: xe em vong tua ở garanty thấp qá: ko điều hoà tầm 600, nên làm máy rung khó chịu qá, khi bật đh thì tâm 800, máy êm hơn.nhờ bác tư vấn e với
Có thể do ICV (Idle Control Valve - van galangty), MAF (Mass Airflow Sensor-hay Mother of All Fucking problem
21.gif
). Bác thử vệ sinh ICV (cho đến lúc lắc nghe kêu) và vệ sinh MAF xem thế nào, nếu không hết thì mượn của xe nào đó gắn vào test thử, hết thì mua về thay.
bác Vinh làm khó bác chủ rồi, N42 và N64 điều khiển idel bằng góc xoay trụ cam phụ và tăng tốc cũng vậy. xoay cảm VVT là chủ lực bác nhé, van khí phụ không dc ứng dụng trên động cơ này.
hiện tượng của xe bác là do bác vô tình xóa mất adaption của động cơ, vì vậy bác nên đến chổ chuyên Bim, hoặc hãng để họ learning lại vị trí đúng cho moto xoay cam. hiện tượng này bị do bác tháo accqui quá lâu. chứ xe bác k có hư hỏng j cả.
có 2 khả năng nhỏ cũng dẫn đến hiện tượng này, tuy nhiên nó sẽ kèm thèo 1 hiện tượng nhỏ nữa là khi bác đạp gaz tăng tốc thì xe có cảm giác bị ì một time hơi dài, sau khi có tốc độ thì mới tạo cảm giác tăng tốc, nếu có cả hiện tượng này bac nên xem lại cảm hút và cảm xả có báo lỗi hay k? rồi đưa lên đây ae tư vấn
đôi điều chia sẽ!
thân!
 
Hạng B1
28/11/07
99
5
18
50
cám ơn bác rất nhìu, khi bật đh vong tua o 800, và xe rất êm ái,
chính xác là khi ko mở đh vong tua o 600 thì tăng tốc bị khựng lại vài giây.
cách đây 2 tháng, em co mang xe vao chổ dr Jo bên Ng v Linh, có thay cổ hút gì trên mặt máy bằng ông nhựa, vì cái ng thuỷ bị teo mà ko có hàng thay.(khoảng dài hơn 1 gan tay)