Hạng B2
3/1/14
101
24
18
Các bác lưu ý khi vệ sinh MAF (Mass Airflow Sensor) hay còn gọi là cảm biến đo gió khí nạp động cơ :
Xe E46 thì ntn:
Tư vấn điều hoà 318 2004

Vì con cảm biến này có các sợi dây kim loại cảm biến rất nhỏ nằm bên trong ( chỗ mũi tên màu đỏ hình dưới) nê khj các cụ vệ sinh mà thổi mạnh quá nó sẽ đứt >>> dẫn đến hỏng cảm biến. Em đã từng đặt cho 2 khách bị hỏng cái này do ko vệ sinh đúng cách. Vì thế các bác nên vệ sinh nhẹ nhàng chỗ giắc điện thôi ạ.
Tư vấn điều hoà 318 2004



 
Hạng D
19/9/09
1.087
173
63
www.autovn911.com
roney nói:
cám ơn bác rất nhìu, khi bật đh vong tua o 800, và xe rất êm ái,
chính xác là khi ko mở đh vong tua o 600 thì tăng tốc bị khựng lại vài giây.
cách đây 2 tháng, em co mang xe vao chổ dr Jo bên Ng v Linh, có thay cổ hút gì trên mặt máy bằng ông nhựa, vì cái ng thuỷ bị teo mà ko có hàng thay.(khoảng dài hơn 1 gan tay)
cái ống bác nói là ống hơi từ bộ tách nhớt vào cổ hút giá của nó khoản 900k, nguyên nhân là do bộ tách nhớt bác có vấn đề nên cái này nó bị dính nhớt dẫn đến bị bẹp. nên thay ống này cùng bộ tách nhớt bác nhé.
hiện tượng của xe bác nếu bộ phận lòn gió đã kiểm tra okay thì learning là VVT, nếu k hết thì kiểm tra lại 2 cái cục vannos. ngoài ra kiểm tra thêm cái cảm biến nhiệt độ nước làm mát ngay cái bơm nước
hiện tượng như bác miêu ta chỉ có 3 nguyên nhân đó thôi bác nhé
đôi điều chia sẽ!