Chủ đề tương tự
đi số sàn tất nhiên kinh tế hơn nhưng thao tác nhiều hơn, đi trong thành phố cực hơn số tự động
số sàn 7-8 l/100km
tự động: 9 - 10L/100km
bên em đang giảm giá cực tốt cho dòng ranger đấy bác
số sàn 7-8 l/100km
tự động: 9 - 10L/100km
bên em đang giảm giá cực tốt cho dòng ranger đấy bác
chithanhoto nói:đi số sàn tất nhiên kinh tế hơn nhưng thao tác nhiều hơn, đi trong thành phố cực hơn số tự độngsố sàn 7-8 l/100kmtự động: 9 - 10L/100kmbên em đang giảm giá cực tốt cho dòng ranger đấy bác
Bên bác có em XLS AT không giao sớm không?
huynhnhatminh nói:Mấy thớt kiểu này nên move ra box Ford thì đúng hơn nhỉ
Tại sao phải move?
Tại sao người ta lại chia AT và MT ?Joseph_Nguyen nói:huynhnhatminh nói:Mấy thớt kiểu này nên move ra box Ford thì đúng hơn nhỉ
Tại sao phải move?
Em đi MT từ khi biết lái tới giờ, nay chuẩn bị đổi qua AT đây, nghe các bác sale Ford nói chênh lệch ko bao nhiêu bác ạ. Khoảng 1-1.5 lít thôi.
Giảm được 100 chai hôn bác?chithanhoto nói:đi số sàn tất nhiên kinh tế hơn nhưng thao tác nhiều hơn, đi trong thành phố cực hơn số tự động
số sàn 7-8 l/100km
tự động: 9 - 10L/100km
bên em đang giảm giá cực tốt cho dòng ranger đấy bác
Cụ thể xíu

Em mới lấy Ford Ranger được 600km. Xe em XLS tự động 2.2L turbo diesel. Đổ 800k là 35.6L dầu, chạy được có 250km. Em đổ 2 lần rồi đều ra số đó, em chạy trong TP only. Chạy trong TP cho nên không thường tăng tốc đột ngột. Máy lạnh để max, quạt số 1, thường chạy 1 người.
Suy ra nó ăn tới 14.25L cho 100km.
Suy ra nó ăn tới 14.25L cho 100km.