RE: Tư vấn lần cuối trước khi làm chuột bạch - INN
Chúc mừng bác nhé, mình cũng vừ lấy xe được 20 ngày, đang cảm nhận nó đây.
Vè che mưa: ok, cùng màu xe, giá đồ DL 320ng
Ốp gương: không nên
Tay nắm cửa và nắp xăng: không nên, để nguyên nhìn đẹp hơn
Baga mui: không nên, phải khoan mui
Đuôi cá: nên gắn vì có thể che bớt nước mưa, phải khoan mui mới gắn được
Dán V_Kool
Gắn DVD ốp trần, ra chổ bác Phú, nhưng phải làm thêm cách âm, sub, amli, đổi 4 cái loa, nếu có tiền thì dổi luôn cái DVD, âm thanh theo xe nghe cùi lắm
Bọc ghế da, lót sàn simili: 8 triệu, bác ra 237 Trần Bình Trọng, tiệm Tiến Thành, giống y như đồ hãng
Cản sau: đơn, nếu không thì làm nguyên bộ bodylip
Chúc mừng bác nhé, mình cũng vừ lấy xe được 20 ngày, đang cảm nhận nó đây.
Vè che mưa: ok, cùng màu xe, giá đồ DL 320ng
Ốp gương: không nên
Tay nắm cửa và nắp xăng: không nên, để nguyên nhìn đẹp hơn
Baga mui: không nên, phải khoan mui
Đuôi cá: nên gắn vì có thể che bớt nước mưa, phải khoan mui mới gắn được
Dán V_Kool
Gắn DVD ốp trần, ra chổ bác Phú, nhưng phải làm thêm cách âm, sub, amli, đổi 4 cái loa, nếu có tiền thì dổi luôn cái DVD, âm thanh theo xe nghe cùi lắm
Bọc ghế da, lót sàn simili: 8 triệu, bác ra 237 Trần Bình Trọng, tiệm Tiến Thành, giống y như đồ hãng
Cản sau: đơn, nếu không thì làm nguyên bộ bodylip
RE: Tư vấn lần cuối trước khi làm chuột bạch - INN
innova không gắn baga mui thì cũng xấu.
bữa trước xách con ra Cường Đạt làm em thấy như thế này.
bác cứ chơi tất tần tật đi, baga mui, đuôi cá, vè che mưa, 2 body 2 bên hông, chắn bùn, bọc gương, ốp nắm tay, nắp xăng, cản sau (cái này gắn để trách bị xe máy húc chứ không để cho đẹp) + chống nắng và chống dơ trên trần, lót sàn simili, bệ bước có đèn....
gắn rồi mới thấy xe có đẳng cấp hơn lúc chưa gắn. chưa gắn đồ thấy nó trọc lóc sao sao í. tổng phí thiệt hại hết khoãng 7 triệu đồng.
sau đó, chạy qua bác HP sờ teo. gắn con DVD 805 + loa súp DB Drive + ampli DB luôn, 3 cái này thiệt hại hết 1200-1400usd. zị là quá đủ. nếu dư thì gắn thêm 1 em ốp trần nữa là xong.
từ khi có cái Sup, thấy thêm 1 bậc nữa,,,hé hé
innova không gắn baga mui thì cũng xấu.
bữa trước xách con ra Cường Đạt làm em thấy như thế này.
bác cứ chơi tất tần tật đi, baga mui, đuôi cá, vè che mưa, 2 body 2 bên hông, chắn bùn, bọc gương, ốp nắm tay, nắp xăng, cản sau (cái này gắn để trách bị xe máy húc chứ không để cho đẹp) + chống nắng và chống dơ trên trần, lót sàn simili, bệ bước có đèn....
gắn rồi mới thấy xe có đẳng cấp hơn lúc chưa gắn. chưa gắn đồ thấy nó trọc lóc sao sao í. tổng phí thiệt hại hết khoãng 7 triệu đồng.
sau đó, chạy qua bác HP sờ teo. gắn con DVD 805 + loa súp DB Drive + ampli DB luôn, 3 cái này thiệt hại hết 1200-1400usd. zị là quá đủ. nếu dư thì gắn thêm 1 em ốp trần nữa là xong.
từ khi có cái Sup, thấy thêm 1 bậc nữa,,,hé hé
RE: Tư vấn lần cuối trước khi làm chuột bạch - INN
Cho mình ké tý:cái ốp trần như bác Zeo nói là nguyên bộ DVD hay chỉ là cái màn hình thôi ?Và giá cho một bộ ốp trần này là khoảng bao nhiêu ạ?Cảm ơn!
Cho mình ké tý:cái ốp trần như bác Zeo nói là nguyên bộ DVD hay chỉ là cái màn hình thôi ?Và giá cho một bộ ốp trần này là khoảng bao nhiêu ạ?Cảm ơn!
RE: Tư vấn lần cuối trước khi làm chuột bạch - INN
Innova độ ít thôi , chẳng hạn như lắp đuôi cá , chắn bùn .. Em nghĩ o nên ốp Inox, nhìn kì cục lắm và cải lương lắm . Xe nước ngoài có gắn tùm lum đâu . Còn cái vụ baga mui với cản sau thì các bác coi chừng , đi về miền Tây gặp *** khó chịu là túm vô nói chuyện đó .
Cái gì cũng vậy , ít ít thì hay , chứ nhiều quá hết hay
Innova độ ít thôi , chẳng hạn như lắp đuôi cá , chắn bùn .. Em nghĩ o nên ốp Inox, nhìn kì cục lắm và cải lương lắm . Xe nước ngoài có gắn tùm lum đâu . Còn cái vụ baga mui với cản sau thì các bác coi chừng , đi về miền Tây gặp *** khó chịu là túm vô nói chuyện đó .
Cái gì cũng vậy , ít ít thì hay , chứ nhiều quá hết hay
RE: Tư vấn lần cuối trước khi làm chuột bạch - INN
Các bác nói hết rồi, em chỉ khuyên bác nên gắn cản sau mục đích để xe máy tông vào không móp, thứ hai là nhìn cái mông nó không bị nhổng lên thấy hết cả cái bánh sơ cua .
Các bác nói hết rồi, em chỉ khuyên bác nên gắn cản sau mục đích để xe máy tông vào không móp, thứ hai là nhìn cái mông nó không bị nhổng lên thấy hết cả cái bánh sơ cua .