Em đang đi chiếc CRV 2013 vì mê máy mạnh, cảm giác lái cưc phiêu, phải thừa nhận rằng 2 con CRV vs CX5 đều có ưu và khuyết điểm riêng, quan trọng là bác thích hàng nào! Công nghệ với kiểu dáng thì CX5, còn về cảm giác lái, lâu bền, an toàn thì Honda vẫn là số 1 ạ.
Chứ sao mà 10 phân vẹn 10 dc, tiền nào của nấy thôi, không thì bỏ thêm thóc gạo rước em Lamborghini về
Chứ sao mà 10 phân vẹn 10 dc, tiền nào của nấy thôi, không thì bỏ thêm thóc gạo rước em Lamborghini về
Theo nhận xét của mình thì
CX5:
- option hơn CRV (2.0) một chút (loa, ghế chỉnh điện) nhưng thiếu cái quan trọng là tự lock cửa khi chạy như CRV;
- Thiết kế thiếu tầm và có gì đó hơi gượng gạo chưa đạt đến độ chuẩn: nhìn cái xe không mạnh mẽ nam tính cho lắm mà cứ yếu yếu (dáng vẻ), độ ăn nhập giữa các phần bề ngoài (diện mạo) của xe kém;
- Máy 2.0 nhiều người kêu yếu hơn CRV và ăn xăng hơn một chút
- Vô lăng hơi nhỏ hơn bình thường
- Điểm mạnh: la-răng 19 inch, loa Bose
Nói chung là bề ngoài đẹp, nội thất nhựa rất tệ. Đời đầu mới ra thì đỡ hơn.
CRV (2013+):
- Diện mạo bên ngoài đạt đến độ hòa nhập cao - hài hòa với nhau
- Nhìn sang hơn (giống các đời xe cao cấp)
- Tự động lock cửa khi chạy
- Bản 2.0 chạy khỏe, vọt nhanh đủ độ để vượt trên cao tốc
- Ăn xăng cực kì hợp lý
- Khoang hành lý rộng
- Cửa gió điều hòa sau ở vị trí chuẩn (không chui gầm ghế như CX5)
- Đuôi xe có chút phá cách để tạo dấu ấn riêng (càng quen với nó càng thấy đẹp)
- Cảm giác lái cực nhạy và hoàn toàn theo ý chủ nhân;
- Nhược điểm: hơn ồn khi chạy trên đường xấu; gầm hơi thấp so với 1 chiếc CUV/SUV chuẩn.
*Kết luận:
- Hai xe đều tốt một 9 một 10 nhưng CRV là lựa chọn tốt hơn !
CX5:
- option hơn CRV (2.0) một chút (loa, ghế chỉnh điện) nhưng thiếu cái quan trọng là tự lock cửa khi chạy như CRV;
- Thiết kế thiếu tầm và có gì đó hơi gượng gạo chưa đạt đến độ chuẩn: nhìn cái xe không mạnh mẽ nam tính cho lắm mà cứ yếu yếu (dáng vẻ), độ ăn nhập giữa các phần bề ngoài (diện mạo) của xe kém;
- Máy 2.0 nhiều người kêu yếu hơn CRV và ăn xăng hơn một chút
- Vô lăng hơi nhỏ hơn bình thường
- Điểm mạnh: la-răng 19 inch, loa Bose
Nói chung là bề ngoài đẹp, nội thất nhựa rất tệ. Đời đầu mới ra thì đỡ hơn.
CRV (2013+):
- Diện mạo bên ngoài đạt đến độ hòa nhập cao - hài hòa với nhau
- Nhìn sang hơn (giống các đời xe cao cấp)
- Tự động lock cửa khi chạy
- Bản 2.0 chạy khỏe, vọt nhanh đủ độ để vượt trên cao tốc
- Ăn xăng cực kì hợp lý
- Khoang hành lý rộng
- Cửa gió điều hòa sau ở vị trí chuẩn (không chui gầm ghế như CX5)
- Đuôi xe có chút phá cách để tạo dấu ấn riêng (càng quen với nó càng thấy đẹp)
- Cảm giác lái cực nhạy và hoàn toàn theo ý chủ nhân;
- Nhược điểm: hơn ồn khi chạy trên đường xấu; gầm hơi thấp so với 1 chiếc CUV/SUV chuẩn.
*Kết luận:
- Hai xe đều tốt một 9 một 10 nhưng CRV là lựa chọn tốt hơn !
Em lại thấy gầm CRV thế là vừa rồiTheo nhận xét của mình thì
CX5:
- option hơn CRV (2.0) một chút (loa, ghế chỉnh điện) nhưng thiếu cái quan trọng là tự lock cửa khi chạy như CRV;
- Thiết kế thiếu tầm và có gì đó hơi gượng gạo chưa đạt đến độ chuẩn: nhìn cái xe không mạnh mẽ nam tính cho lắm mà cứ yếu yếu (dáng vẻ), độ ăn nhập giữa các phần bề ngoài (diện mạo) của xe kém;
- Máy 2.0 nhiều người kêu yếu hơn CRV và ăn xăng hơn một chút
- Vô lăng hơi nhỏ hơn bình thường
- Điểm mạnh: la-răng 19 inch, loa Bose
Nói chung là bề ngoài đẹp, nội thất nhựa rất tệ. Đời đầu mới ra thì đỡ hơn.
CRV (2013+):
- Diện mạo bên ngoài đạt đến độ hòa nhập cao - hài hòa với nhau
- Nhìn sang hơn (giống các đời xe cao cấp)
- Tự động lock cửa khi chạy
- Bản 2.0 chạy khỏe, vọt nhanh đủ độ để vượt trên cao tốc
- Ăn xăng cực kì hợp lý
- Khoang hành lý rộng
- Cửa gió điều hòa sau ở vị trí chuẩn (không chui gầm ghế như CX5)
- Đuôi xe có chút phá cách để tạo dấu ấn riêng (càng quen với nó càng thấy đẹp)
- Cảm giác lái cực nhạy và hoàn toàn theo ý chủ nhân;
- Nhược điểm: hơn ồn khi chạy trên đường xấu; gầm hơi thấp so với 1 chiếc CUV/SUV chuẩn.
*Kết luận:
- Hai xe đều tốt một 9 một 10 nhưng CRV là lựa chọn tốt hơn !
Theo nhận xét của mình thì
CX5:
- option hơn CRV (2.0) một chút (loa, ghế chỉnh điện) nhưng thiếu cái quan trọng là tự lock cửa khi chạy như CRV;
- Thiết kế thiếu tầm và có gì đó hơi gượng gạo chưa đạt đến độ chuẩn: nhìn cái xe không mạnh mẽ nam tính cho lắm mà cứ yếu yếu (dáng vẻ), độ ăn nhập giữa các phần bề ngoài (diện mạo) của xe kém;
- Máy 2.0 nhiều người kêu yếu hơn CRV và ăn xăng hơn một chút
- Vô lăng hơi nhỏ hơn bình thường
- Điểm mạnh: la-răng 19 inch, loa Bose
Nói chung là bề ngoài đẹp, nội thất nhựa rất tệ. Đời đầu mới ra thì đỡ hơn.
CRV (2013+):
- Diện mạo bên ngoài đạt đến độ hòa nhập cao - hài hòa với nhau
- Nhìn sang hơn (giống các đời xe cao cấp)
- Tự động lock cửa khi chạy
- Bản 2.0 chạy khỏe, vọt nhanh đủ độ để vượt trên cao tốc
- Ăn xăng cực kì hợp lý
- Khoang hành lý rộng
- Cửa gió điều hòa sau ở vị trí chuẩn (không chui gầm ghế như CX5)
- Đuôi xe có chút phá cách để tạo dấu ấn riêng (càng quen với nó càng thấy đẹp)
- Cảm giác lái cực nhạy và hoàn toàn theo ý chủ nhân;
- Nhược điểm: hơn ồn khi chạy trên đường xấu; gầm hơi thấp so với 1 chiếc CUV/SUV chuẩn.
*Kết luận:
- Hai xe đều tốt một 9 một 10 nhưng CRV là lựa chọn tốt hơn !
em CRV có vẻ trội hơn thì phải? Chắc vợ bác là em này luôn thì phải?
Theo nhận xét của mình thì
CX5:
- option hơn CRV (2.0) một chút (loa, ghế chỉnh điện) nhưng thiếu cái quan trọng là tự lock cửa khi chạy như CRV;
- Thiết kế thiếu tầm và có gì đó hơi gượng gạo chưa đạt đến độ chuẩn: nhìn cái xe không mạnh mẽ nam tính cho lắm mà cứ yếu yếu (dáng vẻ), độ ăn nhập giữa các phần bề ngoài (diện mạo) của xe kém;
- Máy 2.0 nhiều người kêu yếu hơn CRV và ăn xăng hơn một chút
- Vô lăng hơi nhỏ hơn bình thường
- Điểm mạnh: la-răng 19 inch, loa Bose
Nói chung là bề ngoài đẹp, nội thất nhựa rất tệ. Đời đầu mới ra thì đỡ hơn.
CRV (2013+):
- Diện mạo bên ngoài đạt đến độ hòa nhập cao - hài hòa với nhau
- Nhìn sang hơn (giống các đời xe cao cấp)
- Tự động lock cửa khi chạy
- Bản 2.0 chạy khỏe, vọt nhanh đủ độ để vượt trên cao tốc
- Ăn xăng cực kì hợp lý
- Khoang hành lý rộng
- Cửa gió điều hòa sau ở vị trí chuẩn (không chui gầm ghế như CX5)
- Đuôi xe có chút phá cách để tạo dấu ấn riêng (càng quen với nó càng thấy đẹp)
- Cảm giác lái cực nhạy và hoàn toàn theo ý chủ nhân;
- Nhược điểm: hơn ồn khi chạy trên đường xấu; gầm hơi thấp so với 1 chiếc CUV/SUV chuẩn.
*Kết luận:
- Hai xe đều tốt một 9 một 10 nhưng CRV là lựa chọn tốt hơn !
Em có khoảng 3,4 tháng cỡi em nó nên biết đôi điềuem CRV có vẻ trội hơn thì phải? Chắc vợ bác là em này luôn thì phải?
ok chỉ đang so nó với chiếc CX5 thôi em.Em lại thấy gầm CRV thế là vừa rồiVới cả cái tiết kiệm xăng thích quá (y)