Tập Lái
11/1/22
2
0
1
35
Em tài chính tầm 3ty, sợ lạm phát , giá thuê nhà tăng nên muốn mua chung cư.
Em đang xem 2 chunng cư centana thủ thiêm và sunrise riverside; giá bên centana nhỉnh hơn chút. anh chị nào ở rồi cho review với ạ
Mục tiêu: ở hoặc cho thuê; sau 3 năm bán lại ko mất giá
 
Hạng C
12/9/15
678
656
93
Centana ngay góc đầu cao tốc giao thông thuận tiện nhưng sẽ hơi ồn nếu chọn view ngoại khu, căn 2PN giá hơn 3 tỏi nhưng ko có ban công hơi bí. Nhưng bù lại khu Đông chắc chắn sẽ ổn hơn vì hạ tầng đổ về khu này vẫn đang rất tốt và vượt trội hơn khu Nam và khu Tây. Và đặc biệt a sẽ thoát khỏi cảnh phải đóng kín cửa vì cái mùi hôi từ bãi rác Đa Phước. Hiện e đang ở bên Bình Tân mà vẫn phải nghe cái mùi hôi khó chịu này.
E 1 vote cho Centana Thủ Thiêm
Em ở Sunrise Riverside. Rất hiếm khi ngửi thấy mùi.
 
  • Like
Reactions: MaxMad_007
Hạng D
30/9/19
1.498
5.146
113
Santa Ana
Bên Centana với Safira thì em không rõ nhưng bên Sunrise Riverside hiện tại giá thuê 2PN 70m2 full nội thất tầm 12tr bao phí quản lý. Tiềm năng tăng giá chắc còn rất ít, sổ sách vẫn còn là một cái gì đó rất xa vời.

Được cái hiện tại tỷ lệ lấp đầy cao, các shophouse ở dưới và hàng xóm SSR đối diện khá xôm tụ: cà phê, quán ăn, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quán nhậu, nhà thuốc, trà sữa, cắt tóc gội đầu ... đầy đủ. Hàn quốc với đài loan ở khá nhiều. Nếu có nhu cầu ở thực, công ty gần đó thì mua để ở khá ổn, còn đầu tư thì ... thôi khó quá bỏ qua đi anh.
 
  • Like
Reactions: Tedle