Chủ đề tương tự
Cái này có qua dầu dây không bác. E thấy có đường đi tl 713 cũng gần. Mà ko biết đường xá thế nàohoặc VT-BR- QL 56 đi Long Khánh - QL 20- ĐL
Túc tắc mà chạy, đúng tốc độ và thượng lộ bình an nhé!
713 qua đèo tà pứa đường trống nhưng chạy nhanh không có được vì xxx bắn dữ mà lại có một số ổ trâu bự sedan qua hơi mệtCái này có qua dầu dây không bác. E thấy có đường đi tl 713 cũng gần. Mà ko biết đường xá thế nào
713 qua đèo tà pứa đường trống nhưng chạy nhanh không có được vì xxx bắn dữ mà lại có một số ổ trâu bự sedan qua hơi mệt
Cái này có qua dầu dây không bác. E thấy có đường đi tl 713 cũng gần. Mà ko biết đường xá thế nào
Em mới đi cuối tuần rồi bằng sedan ( 7,8,9/11) theo ĐT 713 -> đường tránh đèo Tà Pứa -> ra QL 20 đây. Đường này sedan chạy thoải mái hơn QL20 ( xa hơn ko bao nhiêu). Ko biết sao chứ em đi và về đều theo đường này và ko thấy trạm csgt nào suốt tuyến. Còn đèo Tà Pứa thì sedan chắc chắn ko nên đi vì có 3,4 ổ khủng long đi chắc chắn sẽ bị cạ gầm. Em xin post lại bài report:
link tham khảo: http://www.otosaigon.com/threads/di-da-lat-bang-quoc-lo-20.8624172/page-3
Hi các bác. Em mới về tối hôm qua. Sáng nay họp đầu tuần giờ mới rảnh up ảnh. Em đi và về đều theo đường tránh QL20 và đường tránh đèo Tà Pứa. Lộ trình từ đoạn Dầu Giây -> tx. Long Khánh -> Hồ Thị Hương -> Hoàng Diệu -> Duy Tân -> Đường Liên huyện ( ra tới Xuân Lộc ) -> ĐT 713 (địa phận Bình Thuận)-> đường tránh đèo Tà Pứa -> QL20( khúc Phương Lâm, Lâm Đồng)
Cảm nhận của em về đoạn đường này là chạy rất thoải mái, Khúc đường liên huyện và khúc đường tránh đèo Tà Pứa đường khá nhỏ nhưng rất đẹp, đường vắng chạy thoải mái, có khúc em đạp 60-70 bình thường. Còn ĐT 713 thì đường rất rộng, vắng ( dài khoảng 45km). QL 20 ổ gà, ổ voi thì đã được vá lại nhiều nhưng đường còn đang thi công nhiều chỗ, biển báo và vạch kẻ đường vẫn ko rõ ràng.
-> Tóm lại: em thấy đường này chạy thoải mái hơn QL20 nhiều, đường đẹp,vắng, ko phải lo csgt rình rập.
Còn về csgt thì em đi và về trên đoạn này đều ko gặp trạm nào. ĐT 769 thì lúc đi cũng ko gặp nhưng lúc về thì gặp trạm ở cuối đường khúc gần ra QL51.
Đây là đường liên huyện từ tx Long Khánh -> ĐT713 ( địa bàn H. Xuân Lộc)



ĐT713, đường đẹp,rộng, vắng
d





Cuối đoạn ĐT 713 các bác sẽ gặp 1 cánh đồng lúa rộng bạt ngàn 2 bên, qua cánh đồng này các bác sẽ rẽ trái để vào đường tránh đèo Tà Pứa ( còn nếu các bác leo đèo Tà Lứa dài khoảng 10km thì sẽ đến ngay chân đèo Bảo Lộc luôn)



Đường tránh đèo Tà Pứa: đường nhỏ, đẹp, khá vắng. Chạy hết đoạn này sẽ ra đến QL20 đoạn Phương Lâm




Hết đường tránh các bác rẽ phải ra QL 20, đường nhiều khúc còn làm như thế này đây ạ:

Bo nớt các các 1 địa chỉ xã nước cứu thân ngay chân đèo Bảo Lộc, em xã xong là làm 1 mạch đến ĐL luôn


chúc các bác đầu tuần làm việc gặt hái nhìu thành công

Bá

bác đi hết mấy tiếng. E chưa đi đường đèo và đường lên đà lạt bao h. Bác có nhiều kinh nghiệm xin chỉ giáo eEm mới đi cuối tuần rồi bằng sedan ( 7,8,9/11) theo ĐT 713 -> đường tránh đèo Tà Pứa -> ra QL 20 đây. Đường này sedan chạy thoải mái hơn QL20 ( xa hơn ko bao nhiêu). Ko biết sao chứ em đi và về đều theo đường này và ko thấy trạm csgt nào suốt tuyến. Còn đèo Tà Pứa thì sedan chắc chắn ko nên đi vì có 3,4 ổ khủng long đi chắc chắn sẽ bị cạ gầm. Em xin post lại bài report:
link tham khảo: http://www.otosaigon.com/threads/di-da-lat-bang-quoc-lo-20.8624172/page-3
Hi các bác. Em mới về tối hôm qua. Sáng nay họp đầu tuần giờ mới rảnh up ảnh. Em đi và về đều theo đường tránh QL20 và đường tránh đèo Tà Pứa. Lộ trình từ đoạn Dầu Giây -> tx. Long Khánh -> Hồ Thị Hương -> Hoàng Diệu -> Duy Tân -> Đường Liên huyện ( ra tới Xuân Lộc ) -> ĐT 713 (địa phận Bình Thuận)-> đường tránh đèo Tà Pứa -> QL20( khúc Phương Lâm, Lâm Đồng)
Cảm nhận của em về đoạn đường này là chạy rất thoải mái, Khúc đường liên huyện và khúc đường tránh đèo Tà Pứa đường khá nhỏ nhưng rất đẹp, đường vắng chạy thoải mái, có khúc em đạp 60-70 bình thường. Còn ĐT 713 thì đường rất rộng, vắng ( dài khoảng 45km). QL 20 ổ gà, ổ voi thì đã được vá lại nhiều nhưng đường còn đang thi công nhiều chỗ, biển báo và vạch kẻ đường vẫn ko rõ ràng.
-> Tóm lại: em thấy đường này chạy thoải mái hơn QL20 nhiều, đường đẹp,vắng, ko phải lo csgt rình rập.
Còn về csgt thì em đi và về trên đoạn này đều ko gặp trạm nào. ĐT 769 thì lúc đi cũng ko gặp nhưng lúc về thì gặp trạm ở cuối đường khúc gần ra QL51.
Đây là đường liên huyện từ tx Long Khánh -> ĐT713 ( địa bàn H. Xuân Lộc)
![]()
![]()
![]()
ĐT713, đường đẹp,rộng, vắng
d![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Cuối đoạn ĐT 713 các bác sẽ gặp 1 cánh đồng lúa rộng bạt ngàn 2 bên, qua cánh đồng này các bác sẽ rẽ trái để vào đường tránh đèo Tà Pứa ( còn nếu các bác leo đèo Tà Lứa dài khoảng 10km thì sẽ đến ngay chân đèo Bảo Lộc luôn)
![]()
![]()
![]()
Đường tránh đèo Tà Pứa: đường nhỏ, đẹp, khá vắng. Chạy hết đoạn này sẽ ra đến QL20 đoạn Phương Lâm
![]()
![]()
![]()
![]()
Hết đường tránh các bác rẽ phải ra QL 20, đường nhiều khúc còn làm như thế này đây ạ:
![]()
Bo nớt các các 1 địa chỉ xã nước cứu thân ngay chân đèo Bảo Lộc, em xã xong là làm 1 mạch đến ĐL luôn
![]()
chúc các bác đầu tuần làm việc gặt hái nhìu thành công![]()
em xuất phát từ 5h sáng ở Metro Q2 ( 3 xe: 1 xe 7 chỗ , 2 sedan), nghĩ chân ăn sáng ở đầu đoạn ĐT 713 Xuân Lộc, đến Bảo Lộc nghĩ chân ở Tâm Châu rồi chạy lên đến Đà Lạt luôn là 12 giờ hơn ạ. Vì đi nghĩ dưỡng nên tụi em chạy tàn tàn và cần tấp xã nước cứu thân là tấp àBá
bác đi hết mấy tiếng. E chưa đi đường đèo và đường lên đà lạt bao h. Bác có nhiều kinh nghiệm xin chỉ giáo e![]()
