Tập Lái
9/3/18
3
0
1
24


Cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về tu vi tuoi ty 1965 nam mạng qua các tháng tới của năm 2018.
Thông tin cơ bản
Ất Tỵ
Năm sinh dương lịch: 1965
Năm sinh âm lịch: Ất Tỵ
Mệnh: Hỏa
Diễn biến từng tháng trong năm 2018 của nam mạng Ất Tỵ
– Tháng Giêng: tháng vui xuân nhưng phải lo lắng nhiều về công việc, việc đến tay rất nhiều nên nam mạng tuổi Ất Tỵ cảm thấy áp lực. Vì vậy cần phải biết cách phân bổ thời gian sao cho hợp lý để giải quyết công việc một cách thuận lợi.
– Tháng Hai: gia đình êm ấm, hòa thuận, tuy nhiên hai vợ chồng không thể tránh khỏi những lúc xích mích, cãi vã. Nếu không biết nhường nhịn nhau thì nguy cơ rạn nứt là rất lớn. Con cái có tin vui trong chuyện học hành, thi cử.
– Tháng Ba: hận được nhiều tin vui từ công việc, có sự thay đổi nhỏ có lợi cho bản thân, vì thế cần nắm bắt và vận dụng cơ hội tốt. Tài chính nở rộ, thuận lợi trong lĩnh vực đầu tư nhà thầu, dự án.
tuoi-dinh-ty-sinh-nam-1977-nam-nu-menh-gi.jpg

Tử vi nữ mạng tuổi tỵ 1965
– Tháng Tư: trong chi tiêu gia đình cần phải cân nhắc kỹ lưỡng, tránh để tình trạng rỗng túi. Ngoài ra, khi mua bán, trao đổi cần phải đề phòng trường hợp mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
– Tháng Năm: sự nghiệp có xu hướng đi lên, ngày càng gặt gái được nhiều thành công và thành tựu lớn. Mọi mưu cầu về tiền tài đều được đáp ứng, nhưng tiền đến khá chậm.
– Tháng Sáu: đường công danh có sự thăng tiến nhất định. Địa vị xã hội ngày càng được nâng cao, bản thân có chỗ đứng riêng trong hội, vì thế trong lời nói và hành động phải hết sức chú ý.
– Tháng Bảy: công việc trong tháng này phải đi xa, vì thế trong việc đi lại cần cẩn thận, tránh để xảy ra va chạm hoặc tai nạn với phương tiện khác, ảnh hưởng đến sức khỏe và tài chính.
– Tháng Tám: tài chính khởi sắc nhờ bản thân nỗ lực cố gắng. Ngoài ra, nam mạng tuổi Ất Tỵ còn nhận được một món tiền lớn nhờ may mắn trúng thưởng.
– Tháng Chín: trong công việc gặp nhiều may mắn, thuận lợi, được đồng nghiệp và cấp trên ngày càng tin tưởng và giao phó nhiều trách nhiệm quan trọng. Đây là thời điểm thuận lợi để gây dựng các mối quan hệ tốt hơn.
– Tháng Mười: sức khỏe trong tháng này nhìn chung không tốt, hay ốm đau, bệnh tật và mắc phải các bệnh vặt. Một số bệnh về khớp, tim mạch có diễn biến xấu, cần phải có phương pháp chữa trị kịp thời.
– Tháng Mười một: trong các mối quan hệ cần biết cách giao tiếp khéo léo hơn để giữ cân bằng, tránh đề cao cái tôi cá nhân có thể làm ảnh hưởng đến lòng tự trọng của người khác.
– Tháng Chạp: nhận được tin vui về tiền bạc. Ngoài ra, trong gia đình có thể xảy ra tranh chấp, gây hao tổn về mặt tài chính. Trong mọi trường hợp, nam mạng tuổi Ất Tỵ cần phải bình tĩnh và kiềm chế cảm xúc của bản thân.
Xem thêm: xem tử vi 2018