Hạng D
1/8/13
1.149
1.143
143
Xe hoa mai sai về tốc độ và lấn lane ,nhưng sai chính là đám đi xe máy vượt đèn đỏ, ai cho đậu ngay giữa đường cản trở giao thông như vậy trong khi vẫn còn 7 giây đèn đỏ. Ko chờ đc àh ?? Đường lớn thì nó phóng thôi, đừng nghĩ ai cũng phải né ko dám tông mình. Thời nay xe khách nào chả thế, đâu chỉ Hoa mai, Thành Bưởi, Phương trang cũng ẩu vậy, chưa kể mấy ông grab taxi, mấy xe hơi khác cũng phóng ầm ầm mà. Cho dù có chạy đúng 60km/h tông trực diện vẫn chết xe máy.
Mình đi ngu, đi bang bang bị xe tông chết ráng chịu. Mà những loại đi xe máy ngu như vậy giờ nhiều vô số kể , chỉ khổ mấy ông xe hơi đi đàng hoàng.
Nếu luật rõ ràng như ở Mỹ. Thằng xe máy dù chết cũng phải đền ngược lại cho xe Hoa Mai mặc dù xe HM có sai phạm
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
7/9/17
719
30.774
93
Xe hoa mai sai về tốc độ và lấn lane ,nhưng sai chính là đám đi xe máy vượt đèn đỏ, ai cho đậu ngay giữa đường cản trở giao thông như vậy trong khi vẫn còn 7 giây đèn đỏ. Ko chờ đc àh ?? Đường lớn thì nó phóng thôi, đừng nghĩ ai cũng phải né ko dám tông mình. Thời nay xe khách nào chả thế, đâu chỉ Hoa mai, Thành Bưởi, Phương trang cũng ẩu vậy, chưa kể mấy ông grab taxi, mấy xe hơi khác cũng phóng ầm ầm mà. Cho dù có chạy đúng 60km/h tông trực diện vẫn chết xe máy.
Mình đi ngu, đi bang bang bị xe tông chết ráng chịu. Mà những loại đi xe máy ngu như vậy giờ nhiều vô số kể , chỉ khổ mấy ông xe hơi đi đàng hoàng.
Nếu luật rõ ràng như ở Mỹ. Thằng xe máy dù chết cũng phải đền ngược lại cho xe Hoa Mai mặc dù xe HM có sai phạm
Công nhận lũ 2b ngu thiệt sự. Đường vậy mà dám băng qua kiếm vé logout.
 
  • Like
Reactions: volvo960
Hạng D
31/5/14
3.471
4.302
113
Xe máy vượt đèn gián tiếp gây tai nạn nhưng HM sẽ ăn đủ với lỗi muon thuở không làm chủ tốc độ

Cái lỗi trước tiên là vào lane rẽ trái nhưng lại đi thẳng
1. Hoa Mai, Toàn Thắng chạy ẩu: miễn bàn rồi.
2. Do ông đi xe máy vượt đèn đỏ => làm HM đánh lái tránh + chạy quá nhanh => gây tai nạn. Như vậy, đây có thể là yếu tố giảm tội cho HM.
3. Lỗi: kg làm chủ tốc độ + qua giao lộ kg giảm tốc độ (cái này cũng khá khó, vì đoạn này chắc cho chạy max 90 k/h, HM chạy 87 km/h thì cũng kg sai).
4. Em từng thắc mắc ở Qlo 51 có vạch vẽ rẽ trái ở ngã Tư/ngã ba trên đường, nhưng không thấy BẢNG CHỈ DẪN RẼ TRÁI. Và rất nhiều xe khi đèn xanh vẫn chạy thẳng. Bác nào cho Em hỏi lần nữa là khi đèn xanh, đi thẳng có sai kg?
Đỗi với đèn như trong clip mạc định lane ngoài cùng rẽ trái rồi bác, giống như thấy bản city mạc định 60km/h còn anh nào cố chấp thì chịu.
 
  • Like
Reactions: volvo960
Hạng B2
22/3/22
313
284
63
như các bác thấy đó k bênh dc HM nhưng mà xe máy chạy ẩu là chuyện bình thường ở huyện, tai nạn là auto đổ xe lớn k à còn mình chạy k thèm nhìn đèn giao thông phóng thì nghĩ là chuyện rất tự nhiên
 
Hạng D
9/1/16
1.675
3.300
123
48
Sài Gòn
Chỉ khi nào đúng luật, xe nào vi phạm xe đó chịu trách nhiệm toàn bộ và phải đền lại cho bên thứ hai hoặc thứ ba do lỗi mình gây ra thì mới chấm dứt được tình trạng này.
Ý thức như cái q què. Ngay cả người đi bộ cũng thế, băng qua đường: có vạch kẻ đường cho người đi bộ cách đó chưa tới 2m, nó éo thèm đi trên đó, cứ phăm phăm qua đường thì khi lên xe máy nó cũng thế thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
16/11/20
2.662
7.944
113
37
Ở cái xứ này, đã cầm lái ô tô, nguồn phương tiện có rủi ro cao thì mặc nhiên khi có sự cố xảy ra, dù chưa biết đúng sai thế nào, anh cũng đã có một phần trách nhiệm với rủi ro đó. Luật nó nói vậy thì chạy kiểu gì chạy, có tai nạn nặng hơn là chết người thì xác định trừ phi nó lao thẳng vào xe anh tự tử.
 
Hạng B2
23/2/20
224
246
43
Ngày xưa lúc đi 2 bánh thì bực mình mấy ba oto không nhường, sau này đi 4 bánh rồi thì mới biết 2 bánh là nổi kinh hoàng khi hay điền vào chỗ trống và tạt đầu xe chưa kể vượt đèn đỏ. Nhưng mà đi cả xe 2 bánh hay 4 bánh thì cũng luôn ngáng mấy ông hung thần xe khách, xe rau, xe cua, xe ben, xe công haiz
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng C
22/8/16
553
1.083
93
40
4. Sai chứ gì nữa, không tuân thủ vạch kẻ đường. Vì sao sai thì anh tài xế HM này đã hiểu rất rõ.

Một vấn đề nữa là khi ra đường thì phải đề phòng tất cả mọi người xung quanh, ai cũng là lũ ngơ ngơ ngáo ngáo. Luôn luôn chừa cho mình đường thoát, trong trường hợp này là không nên đi thẳng ở làn rẽ trái, không qua mặt xe bên phải khi chả biết bên kia nó có cái gì.
Em tìm hiểu thêm thì đúng là thêm lỗi "sai làn đường", vì biển báo R.411 phải đi cùng vạch kẻ đường thì biển mới có hiệu lực (nếu chỉ có vạch kẻ đường thì vẫn phải tuân theo).

Như vậy, Quốc lộ 51, cho dù đèn xanh, thì đến giao lộ, ai đang chạy lane trái ngoài cùng giáp con lươn vẫn phải đảo sang lane giữa.
 
  • Like
Reactions: volvo960