Hạng F
13/9/07
7.049
48.480
113
anh xem kỷ đi, nó là cái nắp có khớphay là túi khí xé bể cái taplo chổ đó thành hình vuông
A tưởng nó là cái khớp kiểu như khớp mở màn hình laptop à. Nó đã bật lên muốn tiết kiệm thì hàn lại. Còn đúng quy trình thì thay cả cụm thôi
 
Hạng F
30/3/09
6.132
20.141
113
Ko phải xe nào táp lô cũng tái sử dụng được khi túi khí deploy. Spark thổ tả mà đâm trực diện vật cản cứng ở 70-80km/h thì tài xế sẽ đc vo tròn như bò viên luôn đó. Anh chưa xem crash test ở 60km/h bao giờ ả? Nhiều xe xịn hơn mới có 60km/h đã bấy hầy rồi mà anh bảo spark cùi hủi này 70-80 ko sao =))
anh thấy cái vật cản trong test xe nó cao bao nhiêu Cm ?
Cái bệ đâm đụng trong hình chụp nó cao bao nhiêu Cm ?
 
Hạng F
30/3/09
6.132
20.141
113
A tưởng nó là cái khớp kiểu như khớp mở màn hình laptop à. Nó đã bật lên muốn tiết kiệm thì hàn lại. Còn đúng quy trình thì thay cả cụm thôi
mua hộp chỉ nha khoa oral-B về nghiên cứu cách bật nắp hộp và kiểu khớp của cái nắp đi đồng chí.

nhìn cái laptop riết, nên tưởng cái nắp chổ túi khí cũng khớp y choeng ...
500 AE CNL nói đúng ... nói chuyện với dân chuyên ôm bàn phím, tốn thời gian lắm
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
13/9/07
7.049
48.480
113
anh thấy cái vật cản trong test xe nó cao bao nhiêu Cm ?
Cái bệ đâm đụng trong hình chụp nó cao bao nhiêu Cm ?
Anh nói đâm trực diện phía trên mà có nói trực diện cái gì đâu. Nên mình đem cái tiêu chuẩn chung ra so thôi
mua hộp chỉ nha khoa oral-B về nghiên cứu cách bật nắp hộp và kiểu khớp của cái nắp đi đồng chí.

nhìn cái laptop riết, nên tưởng cái nắp chổ túi khí cũng khớp y choeng ...
500 AE CNL nói đúng ... nói chuyện với dân chuyên ôm bàn phím, tốn thời gian lắm
A lại tào lao. Ko phải hãng nào cũng thiết kế giống hãng nào. Chủ thớt đã nói là ko tái sử dụng đc rồi đó. Nó đã hàn chết vô rồi thì khi bung rách ra anh làm cách nào để đậy lại? Túi khí vô lăng cũng vậy. Khi nổ rách ra rồi thì cũng phải thay cả cụm