Chủ đề tương tự
đằng sau chính sách này là bàn tay của các doanh nghiệp TQ. ko biết các anh lớn ở hiệp hội vận tải HN ăn bao nhiêu để đưa ra cái đề xuất này.
Chẳng mấy khó hiểu khi đề xuất này được đưa ra kèm theo một đề nghị chỉ định nhà cung cấp độc quyền từ TQ
Chẳng mấy khó hiểu khi đề xuất này được đưa ra kèm theo một đề nghị chỉ định nhà cung cấp độc quyền từ TQ
Em cũng như bác. Nhưng mà ai cũng hiểu thì lấy gì mà có người giàu người nghèo !Tuat70 nói:Tại sao lại không dành một khoản kinh phí hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam chế tạo loại xe này nhỉ . Công nghiệp hóa, hiện đại hóa làm gì để mà đi nhập mấy xe loại này ???
Hết hiểu nổi !!!
bác nói hơn quá rồishoponline2 nói:chính sách dành cho ngu dân
Ở Bangkok - Thái Lan cách đây chừng 10 năm nạn kẹt xe còn hơn SG nhiều. Đi xe máy thồ còn đắt hơn đi xe ta xi.
Vậy mà bây giờ hết kẹt rồi. Dĩ nhiên có nhiều giải pháp giảm tình trạng kẹt xe ở Bangkok (xây đường trên cao, đường nhiều tầng...) nhưng chỉ khu vực ngoại ô. Còn khu vực trung tâm, nội đô đông đúc thì các chiếc túc túc này đóng vai trò chính đó Bác. Còn cơ động hơn 4B nhiều.
Nói cho cùng thì mấy chiếc túc túc này cũng như mấy chiếc xe lam, xe dahasu của VN thôi. Chỉ có điều dân ta sao bỏ dần xe lam, xe dahasu nữa.
Hiện ở SG vẫn còn một ít xe Dahsu chạy tuyến gần, tiện ích hơn xe buýt và xe máy nhiều. Em thi thoảng đi thấy sướng cái đầu, mà lại không mỏi cái chân.