Hạng B1
25/4/19
70
62
21
35
Xe mình mới đi 5 vạn đã có phải thay bạc đạn phía trước bên tài. Mình nghĩ chi tiết này trên xe rất bền. Xe mình đi ít nên số lần lội nước rất rất ít. Theo mọi người 5 vạn thay bạc đạn thì có quá bất thường không và mình cần chú ý gì trong việc bảo dưỡng và vận hành để tránh gây hại cho bạc đạn?
 
Hạng D
10/12/13
2.499
6.090
113
Do vận hành đường xấu nhiều, phi vô ổ gà... đương nhiên là cũng có khả năng đồ có tỷ lệ lỗi nhất định. Xe mình từng chạy cỡ 200k km chưa hư hao cái bác đạn nào... nhưng là ở đường nước ngoài :D .
Đường Việt Nam! quá xấu xí :(
 
  • Like
Reactions: hmdung and Osin
Hạng D
5/1/10
2.794
16.512
113
Do vận hành đường xấu nhiều, phi vô ổ gà... đương nhiên là cũng có khả năng đồ có tỷ lệ lỗi nhất định. Xe mình từng chạy cỡ 200k km chưa hư hao cái bác đạn nào... nhưng là ở đường nước ngoài :D.
Đường Việt Nam! quá xấu xí :(
Mới ở có hơn 1 năm mà 200k chắc mua xe củ :D
 
Hạng D
31/3/10
1.633
984
113
Sì Gòn
Do vận hành đường xấu nhiều, phi vô ổ gà... đương nhiên là cũng có khả năng đồ có tỷ lệ lỗi nhất định. Xe mình từng chạy cỡ 200k km chưa hư hao cái bác đạn nào... nhưng là ở đường nước ngoài :D .
Đường Việt Nam! quá xấu xí :(
Thu phí đủ mà đường thí xấu lại ngập nước. Đây là nguyên nhân
 
Tập Lái
20/9/23
12
21
3
34
Cái này tuổi thọ của chi tiết rất khó để đánh giá được. cùng 1 dòng xe, có xe rất bền, nhưng có xe đã phải thay thế
 
  • Like
Reactions: VitaraV6
Hạng B2
4/5/07
319
4.180
113
Xe mình mới đi 5 vạn đã có phải thay bạc đạn phía trước bên tài. Mình nghĩ chi tiết này trên xe rất bền. Xe mình đi ít nên số lần lội nước rất rất ít. Theo mọi người 5 vạn thay bạc đạn thì có quá bất thường không và mình cần chú ý gì trong việc bảo dưỡng và vận hành để tránh gây hại cho bạc đạn?
1. Nước vô (làm hư mỡ bôi trơn)
2. Mỡ không đúng loại chịu nhiệt độ cao

Bởi vậy, NSX chuẩn thường bán bạc đạn thường kèm mỡ, nắp chụp mới. Thay xong seal kỹ thì chạy 10 - 15 năm luôn.
 
  • Like
Reactions: VitaraV6