Hạng D
24/8/10
1.038
531
143
39
TP. Hồ Chí Minh
Chào Bác chủ, em quan tâm đến cái gói của chiếc mer "S " này làm bao gồm những gì ạ ? ví dụ như nó có được phủ "cái gì " đó để bảo vệ chống xước ( xước do lau chùi ) hay không, vì em thấy Bác chưa đề cập đến, và nếu được Bác inbox giúp em cái giá cho chiếc này nhé, em cảm ơn Bác nhiều !
- Em rất thích cái quy trình của Bác ( sử dụng máy móc chuyên dụng và chuyên nghiệp, nhân viên đeo bao tay ... ) đó là cái làm cho khách hài lòng đầu tiên !
 
Tập Lái
2/12/15
21
5
3
33
Chào các bác,
Em có dịp xử lý một em S gần như mới tinh. Chủ xe là một doanh nhân nc ngoài, chủ 1 quỹ đầu tư thì phải. Tuy bận nhưng vẫn dành thời gian cho xe cộ, Ổng hay chăm sóc xe ở những nơi chuyên nghiệp. Ổng kể thậm chí những chiếc xe sơn mờ của ổng phải chăm sóc riêng bằng các sản phẩm dành cho sơn mờ của Swissvax. Hãng này toàn làm đồ chăm sóc handmade ở Thuỵ Sỹ.
Coi như đồ hi-end trong những đồ chăm sóc xe he he.

về vn thì ổng không hài lòng khi thấy con S mới tinh quầng xước, mặc dù ông tài xế thì khăng khăng xe mới tinh bóng đẹp vậy mà đanh bóng chi :)))

thế ổng mò vòng vòng thế nào ra em và nhờ em làm cho nó hoàn hảo lại. :)) và phủ cho nó vài lớp bảo vệ cho nó đep hoài!

tuy ban đầu đồng ý với nhau là A B C thôi nhưng em thấy xe mới quá muốn nó hoàn hảo nhất nên em làm thêm D E F lun ha ha.

Cho nên ko phải cứ xe mới là đep hoàn hảo đâu, ít nhất là trong mắt em :))

mời các bác xem clip
Cho mình hỏi thời gian thực hiện các công đoạn là bao nhiêu lâu . Và xe mình là suv là bao nhiêu tiền . Được mình chạy qua nhờ bác làm lại cho xe mình . Cho minh cai địa chỉ . Thank bác .
 
Hạng D
24/8/10
1.038
531
143
39
TP. Hồ Chí Minh
Em hỏi Bác chủ cả tuần rồi mà k thấy trả lời, hay Bác chủ nghĩ rằng tụi em cần thì alo trực tiếp cho Bác nhỉ? Đợi Bác trả lời lâu quá em đành mang xe em đi phủ thuỷ tinh luôn rồi! Nhưng em vẫn thích cái cách làm việc bên Bác qua topic này !