Hạng C
21/5/14
820
1.162
93
vkc confirmed
Hạng D
24/9/12
1.845
1.935
113
Có nghe qua vụ này, nhưng nếu là người dùng thẻ credit card. Nếu bị trừ tiền vô lý, em sẽ gọi ngân hàng can thiệp. Nếu mình đúng thì ngân hàng sẽ giúp mình lấy lại.
 
Hạng C
21/5/14
820
1.162
93
Em kg nói Uber sai trong chuyện charge tiền vệ sinh, nhưng tron ngành dịch vụ người ta có khái niệm COMMUNICATION. Đồng thời, việc hoàn tiền xong và không bao giờ giao dịch với KH đó nữa thì có vẻ cá nhân quá
 
Tập Lái
25/9/14
14
18
3
39
@lamtacla: đọc tít comment à, người ta thảo luận có nói rõ là không nôn ra xe và có mang theo bọc nên có nôn sẽ nôn vào bọc. Ở đây mọi người đang bức xúc cách hành xử của Uber:

1. Không trả lời mail của khách hàng 1 cách thỏa đáng
2. Cuối cùng ngưng cung cấp dịch vụ cho khách hàng vì hành động và cư xử của KH !???
3. Mọi thảo luận của mọi người trên facebook đều bị xóa.

Em cũng đồng ý với các bác là nếu có người nôn trên xe mình thì sẽ rất bức xúc như nào, nhưng các bác tài xế lái uber đa phần là sẽ cố gắng tìm mọi cách để moi tiền (ko chở xa, chở gần quá cũng ko, ko chở thì bắt mình nhấn hủy chuyến để mình bị trừ tiền, thái độ thì hên xui, v.v...).
 
Hạng C
21/5/14
820
1.162
93
@lamtacla: đọc tít comment à, người ta thảo luận có nói rõ là không nôn ra xe và có mang theo bọc nên có nôn sẽ nôn vào bọc. Ở đây mọi người đang bức xúc cách hành xử của Uber:

1. Không trả lời mail của khách hàng 1 cách thỏa đáng
2. Cuối cùng ngưng cung cấp dịch vụ cho khách hàng vì hành động và cư xử của KH !???
3. Mọi thảo luận của mọi người trên facebook đều bị xóa.

Em cũng đồng ý với các bác là nếu có người nôn trên xe mình thì sẽ rất bức xúc như nào, nhưng các bác tài xế lái uber đa phần là sẽ cố gắng tìm mọi cách để moi tiền (ko chở xa, chở gần quá cũng ko, ko chở thì bắt mình nhấn hủy chuyến để mình bị trừ tiền, thái độ thì hên xui, v.v...).
Có 1 còm trên facebook nói rằng tài xế đề nghị KH 2 lần đóng mở dịch vụ để nhận 40K tiền từ Uber. Nhưng KH kg đồng ý, thế là tài xế ngay lập tức có thái độ hằn học.
 
  • Like
Reactions: sonha167
vkc confirmed
Hạng D
24/9/12
1.845
1.935
113
Chẳng có gì om xòm, Uber hay bất cứ ai kinh doanh...họ đều có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho một hay nhiều cá nhân hoặc tổ chức nào đó.
Nếu ai không thích điều đó thì tự mình tảy chay hay kêu gọi người thân quen cùng tẩy chay. Thế thôi!

Trái đất vẫn xoay...
Không có mợ thì chọ vẫn đông...

Nhưng nếu đúng bản chất của người (tổ chức) cung cấp dịch vụ tệ, chẳng cần ai la lên thì cũng chẳng có ai ủng hộ.
 
Hạng C
8/3/06
685
1.039
93
Hành vi nêu trên là sự thực thì Uber thiếu tôn trọng khách hàng quá. Chỉ quảng cáo thì hay nhưng sự thực thì ẹ quá. Như vụ giá chẳng hạn, khi cao điểm lập tức mặc nhiên tăng giá ngay. Vụ bên Úc, xảy ra khủng bố bắn súng gì đó, thời điểm đó Uber tăng giá lên gần chục lần. Dân Úc chửi Uber quá trời.
 
Chỉnh sửa cuối: