Chủ đề tương tự
Biển cấm vượt rất nhiều. Nhiều lúc bảng hiết hiệu lực cấm vượt và bảng cấm vượt chỉ cách nhau vài trăm mét. Không hiểu họ nghĩ gì khi cắm bảng như thế. Cứ như đùa nhau vậy.
Có 2 cái khu TT Tán Phú và một cái ở Định Quán là nguyên nhân kẹt xe kéo dài. Thật vô trách nhiệm khi không hề thấy ai điều tiết hay setup đèn cho hợp lý.Lễ này em đi ĐL theo quốc lộ 20 sao mà ức chế quá các bác ạ.
Vào trong mấy kdc có mấy cái đèn đỏ của cacs đừơng khác giao với ql20. Chả hiểu mấy ông gtcc cài đặt cái kiểu gì mà đèn đỏ tận 26s còn đèn xanh có 19s. Làm các xe chạy trên ql 20 nối đuôi dài thườn thượt. ức nhất là khi đến ngã tư đèn đỏ nhìn sang đường nhánh chả có ma nào đi. còn trên ql20 nhích tí 1.
Kinh nghiệm em mới rút ra, mở bán đồ chạy vào đường hẻm trong kdc cư vượt qua cái ngã tư đó cái 1.
em cũng phải cảm tình theo anh map chạy vào hẻm. may mà hẻm rộng.Hôm nay chắc kẹt dữ, các bác chạy theo mấy xe khách vô mấy hẻm thoát kẹt xe hay lắm, em hay đi Quốc Cường, Thiên Phát Đạt, Vân Chính ... thấy họ thoát nhanh lắm.
e y chang pác... phát điên với cái đèn đỏ. bọn hâm chỉnh đèn quái lạLễ này em đi ĐL theo quốc lộ 20 sao mà ức chế quá các bác ạ.
Vào trong mấy kdc có mấy cái đèn đỏ của cacs đừơng khác giao với ql20. Chả hiểu mấy ông gtcc cài đặt cái kiểu gì mà đèn đỏ tận 26s còn đèn xanh có 19s. Làm các xe chạy trên ql 20 nối đuôi dài thườn thượt. ức nhất là khi đến ngã tư đèn đỏ nhìn sang đường nhánh chả có ma nào đi. còn trên ql20 nhích tí 1.
Kinh nghiệm em mới rút ra, mở bán đồ chạy vào đường hẻm trong kdc cư vượt qua cái ngã tư đó cái 1.