lái xe công ty quê ở Đồng nai, đi hàng tuần mà vẫn dính nhé các bác, bẫy là chết, bị lỗi 56/50 dù lái xe nói em luôn đi 50 vì em thuộc lòng rồi, thế mà vẫn bị phạt, trong khi các xe mua đường vù vù vèo vèo thì vô tư. Trong 10 lần bị bắt đa số tài xế tặng tờ rơi 5-8 lần,còn lại 2 lần biên bản, thử hỏi nguồn thu ngân sách vài ngàn tỉ đồng hàng năm x với vài lần tờ rơi nữa thì vô tình trở thành một ngành công nghiệp tờ rơi lớn luôn ấy chứ. Có cách nào giải quyết không nhỉ? Bác nào cho giải pháp?????
Em thì cũng rất cẩn thận, quan sát kỹ càng nhưng nhiều lúc cũng bị ức chế nên đạp ga cho nó đỡ bực
Thôi thì từ tốn, cảm ơn bác động viên.
haha đừng có ức chế bác mệt mình thôi...theo em bác cứ lên kế hoạch trước đi bao nhiêu lâu lại nghỉ 1 lần ..cứ chui vào cafe võng ngủ 1 giấc chán lại dậy đi, qua hết ĐN tới địa phận LĐ là chạy thoải mái rồi
haha đừng có ức chế bác mệt mình thôi...theo em bác cứ lên kế hoạch trước đi bao nhiêu lâu lại nghỉ 1 lần ..cứ chui vào cafe võng ngủ 1 giấc chán lại dậy đi, qua hết ĐN tới địa phận LĐ là chạy thoải mái rồi
Em đi ĐL ít khi nghỉ giữa đường lắm. Em hay chọn đi lúc 2h sáng, tới chừng 7h30 - 8h30 là tới Đà Lạt.
Thôi thì thong dong, Ông em nói: "đã đi xe rồi thì đừng vội!"
bác xuất phát giờ này, giống mình quá xá.
đến khoản 5g sáng là hết địa phận của ĐN, khỏe re re
đến khoản 5g sáng là hết địa phận của ĐN, khỏe re re
Em đi ĐL ít khi nghỉ giữa đường lắm. Em hay chọn đi lúc 2h sáng, tới chừng 7h30 - 8h30 là tới Đà Lạt.
Thôi thì thong dong, Ông em nói: "đã đi xe rồi thì đừng vội!"
Em lại đi 4.12Thứ sáu 28/11, chiều tối bác nào xuất phát đi Đà lạt thì cùng đồng hành cho vui. Mình từ SG->Cao tốc->QL51->TL769->Dầu Giây->QL20->Đà lạt.
bác cứ thẳng Tà Pứa chứ đừng đi né qua Mơ Pu vì nó vòng vèo và xa hơn nhiều. Gầm cao máy thoáng ko sợ tí dg xấu trước và sau đèo đâu bác nhẩyCuối tuần này em đi ĐL, chắc chọn đèo Tà Pứa đi cho nhẹ đầu mặc dù em cũng khá thành thạo chạy QL20 nhưng sau này đi ban ngày thì em đi đường tránh thấy thoải mái hơn nhiều.