Hạng D
2/9/12
1.060
24.837
113
Sài Gòn
Em cũng muốn thử cung đường này về Bắc ăn tết Con Dê. Em đang tham khảo suốt thôi (Dạo này nhiều bác gom lúa. Còn em, biết chắc lúa chỉ có vậy nên ngồi chờ thời ). Các Cao nhân Os cho em hỏi? Từ đà lạt tiếp tục về Nha Trang hoặc Tuy Hòa thì cung đường nào là hợp lý ( Vì em đi sedan - công suất nhỏ 1.6 lại có em bé và chở đủ tải ). Mong nhận dc thông tin rất cụ thể của anh em O sờ. Cám ơn

Ngày 8/2 CT LTDG mở bán thì SG-DG chỉ còn khoảng 1 tiếng. Tới DG bác có 2PA:
- QL20 nghe nói cũng ngon r nhưng sợ đông xe và x.
- Hướng đèo Tà Pứa, chỉ xấu chút khúc đèo, nhưng chắc chắn vắng hơn và cũng dài hơn QL20 10km.

Cả 2 PA đều có đích đến là ngã 3 Bà Sa gần chân đèo Bảo Lộc. Từ đây lên Đl giống nhau, còn khoảng 3-3,5 tiếng nữa.

Vậy đoạn SG-ĐL tàn tàn khoảng 7 tiếng. Bác làm tô phổ, ly cafe cho tỉnh táo để bắt đâu cung đường Hoa&Biển dài 130km. Đoạn này chủ yếu đổ đèo, đường đẹp, vắng...e thường mất 3 tiếng. Chỉ lo bác thấy cảnh đẹp quá đứng lại chụp hình tự sướng thì lâu thôi...

bác cứ quất thẳng ra QL1 rẽ trái thẳng tiến ra Bắc, còn cách Tuy Hoà khoảng 3 tiếng nữa (120km).

Để nhẹ nhàng bác cứ cộng cho tổng hành trình thêm khoảng 1 tiếng nữa là ngon mượt ngay.

Chúc gia đình có hành trình an toàn, vui vết và thú vị!
 
Hạng B1
28/12/14
54
32
18
61
Mong các Bác đi đường tàpua cập nhật tiếp tình hình đường xá ạ . Em cám ơn nhiều
 
Hạng C
8/7/14
927
1.394
93
Ngày 8/2 CT LTDG mở bán thì SG-DG chỉ còn khoảng 1 tiếng. Tới DG bác có 2PA:
- QL20 nghe nói cũng ngon r nhưng sợ đông xe và x.
- Hướng đèo Tà Pứa, chỉ xấu chút khúc đèo, nhưng chắc chắn vắng hơn và cũng dài hơn QL20 10km.

Cả 2 PA đều có đích đến là ngã 3 Bà Sa gần chân đèo Bảo Lộc. Từ đây lên Đl giống nhau, còn khoảng 3-3,5 tiếng nữa.

Vậy đoạn SG-ĐL tàn tàn khoảng 7 tiếng. Bác làm tô phổ, ly cafe cho tỉnh táo để bắt đâu cung đường Hoa&Biển dài 130km. Đoạn này chủ yếu đổ đèo, đường đẹp, vắng...e thường mất 3 tiếng. Chỉ lo bác thấy cảnh đẹp quá đứng lại chụp hình tự sướng thì lâu thôi...

bác cứ quất thẳng ra QL1 rẽ trái thẳng tiến ra Bắc, còn cách Tuy Hoà khoảng 3 tiếng nữa (120km).

Để nhẹ nhàng bác cứ cộng cho tổng hành trình thêm khoảng 1 tiếng nữa là ngon mượt ngay.

Chúc gia đình có hành trình an toàn, vui vết và thú vị!

Đi hướng đèo Tà Pứa thì bị giới hạn tốc độ 50 toàn bộ khúc qua Đồng Nai, đường vắng, rộng nên chạy khá ức chế.
 
Hạng B2
5/8/12
207
243
43
Đi hướng đèo Tà Pứa thì bị giới hạn tốc độ 50 toàn bộ khúc qua Đồng Nai, đường vắng, rộng nên chạy khá ức chế.
Em nhớ là qua QL 56 thì cứ 80 mà bác, khúc này cũng còn trong Đồng Nai.
 
Hạng B1
28/12/14
54
32
18
61
Cập nhật tình hình đường đèo TAPUA giúp Anh em chạy tuyến này Các Bác ơi
 
Hạng D
14/12/12
1.417
657
113
Dĩ An - Bình Dương
up date gấp nhé.
Hôm qua em vừa đi Mũi né theo QL1A - em thất chỉ có vài chỗ còn sửa ( gần đường vào tp Phan thieets0. còn lại là ok. Chỉ ức chế là chạy lai rai sau mấy anh xe tải - khi chỗ nào đã lắp phân cách cứng
Còn lại thì thế nào?? từ đó ( PThiet) ra Bắc... vũ như cẩn cách đây 5 tháng ( Tháng 8 em đã đi từ SG ra QN, với xe sedan - chở đủ tải, chạy phà raamf0
 
Hạng B2
5/8/12
207
243
43
up date gấp nhé.
Hôm qua em vừa đi Mũi né theo QL1A - em thất chỉ có vài chỗ còn sửa ( gần đường vào tp Phan thieets0. còn lại là ok. Chỉ ức chế là chạy lai rai sau mấy anh xe tải - khi chỗ nào đã lắp phân cách cứng
Còn lại thì thế nào?? từ đó ( PThiet) ra Bắc... vũ như cẩn cách đây 5 tháng ( Tháng 8 em đã đi từ SG ra QN, với xe sedan - chở đủ tải, chạy phà raamf0
Chưa rõ ý bác lắm, có phải bác nói là từ Phan Thiết ra Bắc thì chưa làm vẫn chạy ngon lành ah? Em thì có mấy đứa em mới đi chơi hồi Tết Dương lịch về nói từ PT ra Nha Trang mệt mỏi lắm, chưa tính là vụ QL1A mới nhận bàn giao mặt bằng từ NT ra đến Quảng Ngãi để nâng cấp mở rộng nữa, nên em đoán là khúc đó nó cũng tè le luôn
 
Hạng D
18/12/10
2.045
2.520
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
AE đi tuyến Duy Tân, 766, 713, đèo Tà pứa nên chú ý, đoạn ngay từ ngã 3 Duy Tân gặp 766 chạy theo 766 lên hướng Đà lạt, đoạn này là 50, khá dài mới đến 80. Liên tục có bắn tốc độ, tất cả AE không chu ý BB đều bị mất vui tại đoạn này do vừa từ Duy Tân ra gặp 766 đường ngon, lại không có BB ngay tại ngã 3 DT & 766 nên AE cứ tưởng là 80. Thật ra, nếu BB mà được lắp đặt logic, rỏ ràng thì khó bị thổi lắm. Sự ấu trỉ trong việc lắp đặt hệ thống BBGT tại nhiều địa bàn chính là cái bẫy cho nhiều anh em lái xe, mất tập trung một chút là vi phạm ngay.