Hạng C
13/3/15
678
3.108
93
Em tin là chơi địa hình Land Cruiser nó nuốt sống Land Rover luôn :D
Mấy hãng xe sang dùng unibody đơn giản họ biết số lượng khách cần những con xe cày cuốc địa hình rất hiếm, còn đa phần đi đường hơi xấu 1 tí thì unibody đáp ứng được hết.
Unibody đem lại khả năng làm chủ chiếc xe, cua gấp, phóng nhanh ngon hơn hẳn
A tin là chuyện riêng của a, a cũng chỉ tin trong tầm hiểu biết của a thôi, không có giá trị gì đối với TG, Land Rover mới là đỉnh cả về độ sang trọng cả về khả năng offroad, chẳng qua trông nó sang trọng quá ít ai đem nó ra đi địa hình thôi.
Ừa rồi unibody là best, bof là rác rưỡi
Ối, sao lại hờn dỗi thế nhỉ !? :eek::confused:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
12/4/19
1.071
1.808
118
36
A tin là chuyện riêng của a, a cũng chỉ tin trong tầm hiểu biết của a thôi, không có giá trị gì đối với TG, Land Rover mới là đỉnh cả về độ sang trọng cả về khả năng offroad, chẳng qua trông nó sang trọng quá ít ai đem nó ra đi địa hình thôi.

Ối, sao lại hờn dỗi thế nhỉ !? :eek::confused:
Sang thì ko bàn, thực tế đi đường, xem clip trên youtube thấy ngay, năm nào chả có ảnh, clip troll xe “di sản” ở làng văn hoá phía bắc :D
 
Hạng D
31/5/14
2.904
3.482
113
Trải nghiệm thực tế thì thấy Body on Frame không có tiếng ồn lốp/mặt đường. Cái này đi đường dài nó sướng.
Sedona mà làm body on frame thì hay.
BOF đi đường xấu sướng, nhưng lắc lắm, xe càng dài, càng tải => càng lắc. Bác để ý Ỉn khung BOF, trục ngắn vậy mà nó còn lắc từa lưa, sedona chắc làm cung đèo cả nhà đến nơi chắc nằm bẹp hết.
 
Hạng B1
9/3/21
60
59
18
A tin là chuyện riêng của a, a cũng chỉ tin trong tầm hiểu biết của a thôi, không có giá trị gì đối với TG, Land Rover mới là đỉnh cả về độ sang trọng cả về khả năng offroad, chẳng qua trông nó sang trọng quá ít ai đem nó ra đi địa hình thôi.

Ối, sao lại hờn dỗi thế nhỉ !? :eek::confused:
Ừa đỉnh cao lắm haha. Ok anh lái xe youtube ;)