Hạng D
9/12/14
1.317
1.055
113
ôi mẹ ôi, kinh khủng vậy , ý bác có phải hai cây chạy dọc trên nóc xe không bác
không phải anh ơi, hai thanh trên nóc xe là baga mui dọc, còn cái thanh High Country ở ngoài là thanh thể thao thôi. Cái thanh phía trên chữ 4x4
Ưu và nhược điểm của xe bán tải Colorado
 
Hạng D
2/8/13
1.219
858
113
không phải anh ơi, hai thanh trên nóc xe là baga mui dọc, còn cái thanh High Country ở ngoài là thanh thể thao thôi. Cái thanh phía trên chữ 4x4View attachment 464188
À, cái này giá đó chuẩn rồi, sao bác không thêm tiền mua luôn cái nắp thùng thấp kiểu sport , kiểu y chang như vậy, chỉ có thê cái nắp trượt nữa.
 
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
ôi mẹ ôi, kinh khủng vậy , ý bác có phải hai cây chạy dọc trên nóc xe không bác
Em thì nghĩ không nên đục khoét làm gì. Nguyên bản có thì không ảnh hưởng, chứ tôn trần hơi mỏng khoan bắt vô được bao lâu?
 
  • Like
Reactions: Bacbuoncuoi
Hạng D
14/12/12
1.410
647
113
Dĩ An - Bình Dương
Chuẩn bác, mua cái xe để đi mà ko quan tâm đến tính năng, tiện dụng, những cái mình cần mình thích mà cứ theo người ta, theo số đông, mua để bán ko mất giá, mua để sau này thế này thế kia! Giống như em mua Civic2010, mấy ông kia kêu sao ko mua Altis 2009 cũng bằng giá, đệt, bằng giá mà cũ hơn 1 năm, xe đi nhiều hơn gấp rưỡi ODO, và chả phải loại xe mình thích thì mua làm gì, mua cho mấy ông kia vừa lòng à???
Khổ thân Bác lại giống em - Hôm em sắm dc cho riêng mình con Cruze/ Chạy chơi phấp phới mấy thằng bạn em và nhiều người hỏi, sao không làm con dewoo sx chất hơn/ Em phán ngay, tôi mua cho ông đi hay cho tôi đi?? Tôi thích Đô la hơn Wu ôn/ Tôi mua xe để đi cho sướng cái tôi của tôi. Thế là tịt loa ngay. Sau còn ấp úng vài câu. Xe nhập vẫn ngon hơn...hớ hớ cuộc đời hay thật/ Đến giờ này vợ em nó vẫn bảo. Từng đó xiền, em thấy con xe này vẫn ngon. Nhìn hoành hơn mấy em nhỏ con kia nhiều. ngồi đường dài êm ru xăng cực ít.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.346
113
Em cũng có dịp chạy thử con này vài ngày nên góp ý thêm cho các bác mê Chevy
Ưu điểm là hàng ghế sau duỗi chân thoải mái nhất trong dòng bán tải, nhưng nếu nói ngồi mà lưng ít mỏi nhất phải là Triton. Động cơ có hơi ồn nếu nghe từ bên ngoài và cách âm thua Ranger + Triton mới nhưng khi di chuyển đạp ga thì tiếng âm thanh như tiếng nhạc cũng tăng theo nên cũng coi như bù lại (có điều ai mà chưa biết chắc giật mình). Chạy đường phố thì hơi ì và cực chắc do momen xoắn lớn mà đi tốc độ thấp nên dẫn đến điều này (cái này khá giống Navara chạy 30-40 hơi bực nhưng lên trên 80 km/h mới thấy sang số êm và mượt).
Đèn zin xe sáng hơn Ranger (hầu như đi Ranger thì bác nào cũng phải làm lại đèn chứ không trời tối chắc căng mắt ra nhìn). đèn Colo cho ánh sáng tốt hơn nhưng lại không phải dạng Auto.
Thùng chứa đồ của Colo được cái bề ngang rộng và hốc bánh của xe không quá lớn nên chứa được nhiều vật dụng lớn (còn tải trọng thua và hơn đối thủ nào thì chưa chất đồ thực tế lên chưa biết nhưng nhìn bằng mắt thì nghĩ dậy :D ).
Dàn lạnh thì dễ xài nhưng nên chỉnh hướng gió của 2 cửa gió bên hông thổi ra phía sau nếu không đằng sau chưa kịp lạnh thì phia trước chắc teo còn bằng ngón tay út và đặc biệt là thiếu lọc gió (cái này đáng trách nè), cách bố trí hệ thống cũng vừa tầm điều khiển nhưng Mylink không hiển thị hình ảnh nếu xem Video khi đang chạy (muốn thay đổi cũng dễ code lại là OK). Cách bố trí tablo đơn giản cho những bác đơn giản nhưng lại nhàm chán nếu các bác đã ngắm Ranger hay Navara.
Bảng đồng hồ thì hơi giống Camaro nhưng trên Camaro thì thông số hiển thị rõ hơn trên Colo (so sánh nghe hơi kì nhưng đã lỡ làm giống thì làm cho sắc nét tí cho người ta dễ nhìn có sao đâu). Bệ tì tay trung tâm hơi cứng chắc phải nói ông bạn bọc da lại, nếu mà chạy xa chắc đau tay và phần nhựa trên tablo thấy nó sao sao có phần chưa tốt lắm.
Hộc để đồ không có ổ khóa nên lưu ý khi bỏ đồ có giá trị trong xe, còn ngay cửa gió trên tablo có hộc để ly (giống trên Hilux) nên đi xa uống Coca lạnh sướng, lần em mượn xe chạy lúc nào cũng để vài lon nước trên xe cứ thế mà đi chả cần ghé quán nước làm gì nhưng hộc để ly hơi kén kích thước.
Mức độ nhiên liệu trung bình luôn trong tầm 6,7 - 7 lít em đi tùm lum đường cả phố lẫn trường đôi lúc quá trớn để thử xe như ép ga, tăng tốc xong cái thắng liền trong đoạn đường ngắn, nói chung là xe mượn mà có dịp phải thử :p miễn đừng phá quá không lần sau hết cơ hội và con này bạn em đã đi hết rodai rồi odo lúc đó tầm 11xxx km).
Về phần "độ tưng" thì bảo đảm tốt hơn Ranger mẫu cũ nhưng ngang bằng với Ranger mẫu mới (còn bác nào muốn êm ơi là êm thì em chỉ cách luôn chở chừng 10 bao gạo + lúc nào cũng 5 anh cao to đen hôi thì êm ru :p ). Tay lái bán tải Mỹ luôn chắc hơn xe Nhật như Ranger, Colorado hơn Triton và Hilux (còn thằng Navara thì không biết nói sao nó lưng lửng không nặng quá cũng không nhẹ quá :D )
Nói chung là xe e mượn chỉ có vài ngày đi công việc và chở hàng cho gia đình nên chỉ có thể đánh giá cảm tính như thế, còn muốn chi tiết hơn chắc phải "ấy ấy" em nó tầm vài tháng trở lên may ra mới chính xác :3dcuoi:.
Các dòng bán tải hầu như e đã trải nghiệm hết chỉ có D-Max là chưa nên nói thẳng với các bác là xe nào nó cũng tốt như nhau thôi, chủ yếu là mục đích mua vì lí do gì và có thích nó theo sở thích cá nhân hay không chứ so đo nhau từng chi tiết cho tới giá tiền cũng chả hồi kết. Hãy mừng vì với cái giá dưới 1 tỉ các bác có thể mua được 1 con xe nhập ngon và phù hợp với đường xá ở VN, còn tương lai chưa biết sao, như mấy ông nhà nước thấy dân toàn đi bán tải như bên Thái thay đổi lại thuế lúc đó lại buồn cho những bác mua sau :)
 
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
Sắp tới sẽ ngon lành thôi: http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-...-2-ty-usd-mua-co-phan-mitsubishi-3402671.html
Còn về độ giằng xóc thì Colorado và Ranger là tưng nhất, không biết phải nhíp quá cứng không (bù lại khi có tải đỡ xệ đít ^^ )
Bây giờ chỉ có em Nissan NP300 mới sài phuộc sau thay cho nhíp là êm nhất phân khúc bán tải. Hộp số AT lại 7 cấp nên chạy rất mượt mà.
@P.Huayra : Mẫu NP300 mới về độ rộng rãi thì cũng thuộc loại thoải mái nhất đó Bác. Em cũng thích nhất thiết kế nội thất của em NP300 này.
 
Hạng D
26/3/07
1.128
417
83
Tp hcm
Sắp tới sẽ ngon lành thôi: http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-...-2-ty-usd-mua-co-phan-mitsubishi-3402671.html
Còn về độ giằng xóc thì Colorado và Ranger là tưng nhất, không biết phải nhíp quá cứng không (bù lại khi có tải đỡ xệ đít ^^ )
Bây giờ chỉ có em Nissan NP300 mới sài phuộc sau thay cho nhíp là êm nhất phân khúc bán tải. Hộp số AT lại 7 cấp nên chạy rất mượt mà.
@P.Huayra : Mẫu NP300 mới về độ rộng rãi thì cũng thuộc loại thoải mái nhất đó Bác. Em cũng thích nhất thiết kế nội thất của em NP300 này.

:3dup: