- Tags
- tngt
Vừa rồi tôi về quê m.trung, sáng sớm 12/6, qua khỏi trạm thu phí, hết CT LT- DG, có 1 cái thang bằng tre dài , nằm dọc theo chiều đường đi, đã bị đè bẹp đôi chút, vậy mà BQL CT không thấy dọn dẹp !!! Chỉ cách trạm 1 chút xíu.
Có lần, tôi đã bị bể vỏ sau vì đè lên 1 vật gì đó cũng trên đoạn Cao tốc này.
Lẽ ra, BQL CT nên cho nv đi kiểm tra thường xuyên trên CT, nếu có vật gì rơi rớt xuống đường, thì dọn dẹp ngay. Tôi thấy rất nguy hiểm khi chạy tốc độ cao.
Có lần, tôi đã bị bể vỏ sau vì đè lên 1 vật gì đó cũng trên đoạn Cao tốc này.
Lẽ ra, BQL CT nên cho nv đi kiểm tra thường xuyên trên CT, nếu có vật gì rơi rớt xuống đường, thì dọn dẹp ngay. Tôi thấy rất nguy hiểm khi chạy tốc độ cao.
Không đề cập đến con chó cơ mà trên cao tốc, bác chủ clip xào chẻ khiếp, đi như thế mà xe trước phanh nhẹ thôi cũng xác định rồi, công nhận đèn theo xe cũng mờ thật
Cao tốc LT-DG này thu phí cao mà quản lý hơi kém nhể ??? Gần đây hết cont chạy ngược chiều rồi 2 bánh đi vào cao tốc, giờ lại để cẩu lang thang nữa...!!!
Đổ tại ông sui (xui) nhé bác.Xe máy vô luôn, đi miễn phí. Không có mức cước thu phí xe 2 bánh qua LT DG.
Nhưng lỡ xảy ra tai nạn thì đủ thứ chuyện. Ai nhận trách nhiệm?
Có 2 vấn đề tôi thấy:
1/Xào chẻ,và đổi làn nhanh,mà lại đi đêm trên cao tốc.
2/Không quan sát kĩ đèn xe phía trước sáng rất lâu(có sự cố,xe trước đang thắng)
Tóm lại,chạy theo đèn là hợp lí,tránh đổi làn nhiều lần.Bạn cũng xử lí tốt là...Giữ nguyên lái.Đây là ưu điểm.
1/Xào chẻ,và đổi làn nhanh,mà lại đi đêm trên cao tốc.
2/Không quan sát kĩ đèn xe phía trước sáng rất lâu(có sự cố,xe trước đang thắng)
Tóm lại,chạy theo đèn là hợp lí,tránh đổi làn nhiều lần.Bạn cũng xử lí tốt là...Giữ nguyên lái.Đây là ưu điểm.