Trước hết ..cám ơn bác Civic_2009 đã sử dụng dịch vụ tại HPT, và đã chỉ ra những thiếu sót và góp ý nhằm xây dựng đội ngũ dịch vụ tại HPT ngày càng chuyên nghiệp hơn, HPT đang ngày càng xây dựng và nâng cao tay nghề hơn nhằm mang đến một dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. HPT sẽ lưu ý những vấn đề mà bác đã đề cập để tránh lặp lại..xin chân thành cảm ơn
Nhìn mấy cái vết cạy xước mà xót quá, nhất là nó trong nội thất, đập vào mắt mình hàng ngày. HPT cần phải sát sao với anh em thơ, chứ như thế này 1 lần thì người ta tởn tới già đối với người kỹ tính. Mấy vụ này em nghĩ không có cách khắc phục trừ thay mới.
Đề nghị HPT chứng minh được là đã xử lý khâu này thì anh em OS mới yên tâm bác ạ, chứ nói thì ai nói không được.lovecars nói:Bác chủ cũng thông cảm và đừng buồn bác nhé,góp ý của bác đã được bên bộ phận chủ quản HPT tiếp nhận và xử lý,em mong là bác và ae OS tiếp tục ủng hộ HPT nhiều hơn ạ![]()
Trước tiên em xin chân thành cám ơn sự quan tâm của HPT và cũng như các anh em OS chia sẽ bấy lâu nay, em đã nhận được cái hẹn của bộ phận xử lý và sự quan tâm của dịch vụ.
Dịch vụ nào mới ra đời cũng phải có vài thiếu xót. Cách đây 4 -5 năm, Kim Thanh đâu có tốt như bây giờ...Nếu như các đại lý HPT, Kim Thanh và Cộng Hòa kết hợp những yếu tố ưu điểm của mình thành 1 thì các dịch vụ của Toy hay các hãng khác ko có cửa so sánh(các hãng xe bình dân).
Ưu điểm và khuyết điểm của các đại lý:
1. Honda Phước Thành:
- Dịch vụ tốt.
- Khuyến mãi và hậu mãi tốt.
- Quan tâm khách hàng tốt.
- Chăm sóc ngoại thất đồng sơn kỹ lưỡng và rất tốt.
- Kỹ thuật còn hơi yếu.
- Tiến độ chậm.
2. Honda Kim Thanh 2012-2013(trước đó hơi ẹ):
- Kỹ thuật tốt chuyên nghiệp.
- Quan tâm khách hàng trung bình khá.
- Khuyến mãi và hậu mãi kém.
- Dịch vụ trung bình.
3. Honda Cộng hòa:
- Dịch vụ khá.
- Kỹ thuật trung bình khá.
- Tiến độ nhanh gọn.
- Chăm sóc ngoại thất đồng sơn kém.
- Quan tâm khách hàng trung bình.
- Khuyến mãi và hậu mãi không có gì.
Các ưu điểm và khuyết điểm còn lại các bác bổ sung ý kiến giúp, em góp ý chân thành mong sao các dịch vụ ngày càng nâng cao chất lượng tốt hơn là đều mong muốn của tất cả khách hàng đang sử dụng Honda.
Dịch vụ nào mới ra đời cũng phải có vài thiếu xót. Cách đây 4 -5 năm, Kim Thanh đâu có tốt như bây giờ...Nếu như các đại lý HPT, Kim Thanh và Cộng Hòa kết hợp những yếu tố ưu điểm của mình thành 1 thì các dịch vụ của Toy hay các hãng khác ko có cửa so sánh(các hãng xe bình dân).
Ưu điểm và khuyết điểm của các đại lý:
1. Honda Phước Thành:
- Dịch vụ tốt.
- Khuyến mãi và hậu mãi tốt.
- Quan tâm khách hàng tốt.
- Chăm sóc ngoại thất đồng sơn kỹ lưỡng và rất tốt.
- Kỹ thuật còn hơi yếu.
- Tiến độ chậm.
2. Honda Kim Thanh 2012-2013(trước đó hơi ẹ):
- Kỹ thuật tốt chuyên nghiệp.
- Quan tâm khách hàng trung bình khá.
- Khuyến mãi và hậu mãi kém.
- Dịch vụ trung bình.
3. Honda Cộng hòa:
- Dịch vụ khá.
- Kỹ thuật trung bình khá.
- Tiến độ nhanh gọn.
- Chăm sóc ngoại thất đồng sơn kém.
- Quan tâm khách hàng trung bình.
- Khuyến mãi và hậu mãi không có gì.
Các ưu điểm và khuyết điểm còn lại các bác bổ sung ý kiến giúp, em góp ý chân thành mong sao các dịch vụ ngày càng nâng cao chất lượng tốt hơn là đều mong muốn của tất cả khách hàng đang sử dụng Honda.
Hôm rồi em ghé HPT thì thấy đa số anh em thợ còn trẻ, anh CVDV cũng trẻ luôn. Chắc kinh nghiệm còn non, cần thời gian học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm.
Quan trọng là người cầm đầu phải sâu sát và nhắc nhở anh em.
Quan trọng là người cầm đầu phải sâu sát và nhắc nhở anh em.
làm ở đâu cũng có ưu và khuyết ,tuy nhiên việc tháo lắp bộ phận theo cá nhân em thì cần phải là người siêng năng và cẩn thận (việc có kỹ thuật giỏi mà ko cẩn thận thì vẫn sai sót như thường ),đây là căn bệnh của hầu hết các bác thợ ở vn ,
Em làm ở PT và KT đều bị trầy xước nhựa, kính hoặc là lắp lại không ăn khớp. Cái này là do bất cẩn mà thôi. Có những chỗ em tự mở mà không hề để lại dấu vết gì, trong khi thợ được Honda đào tạo mà thế. Đồ nhựa mà dùng tuocvit để cạy thì sao mà không để lại dấu tích. Em đã góp ý mấy lần rồi mà thấy không có gì thay đổi. Rửa xe miễn phí nên ẩu. Mấy lần sau này em toàn đem về tự rửa xe.
Hy vọng các bác giám đốc dịch vụ của các đại lý ghé qua thớt này để hoàn thiện dịch vụ của mình.
Hy vọng các bác giám đốc dịch vụ của các đại lý ghé qua thớt này để hoàn thiện dịch vụ của mình.