Trước đây em cũng đã sơn nguyên con bên Honda Kim Thanh, họ tháo toàn bộ nội/ngoại thất, tháo luôn các bộ phận phụ của engine, tháo các loại ống dẫn, dây điện... Khi em nhận xe cho đến lúc em bán vẫn không phát hiện một chút lỗi nào. Hy vọng sau vụ này, Honda PT sẽ rút kinh nghiệm giao cho anh thợ cẩn thận hơn làm mấy việc này. Thật sự chất lượng tốt/xấu là hầu hết do người thợ đc phân công và người phân công chứ không phải PT, KT, hay CH.
Em toàn bảo dưỡng bên KT, vì thấy họ ít quan tâm và đánh bóng xe làm không kỹ, buộc em phải bỏ $ để thuê thợ ngoài đánh lại bằng tay(không dùng máy) nên chuyển qua PT. vừa qua bảo dưỡng được 2 lần em bị hỏng cái bình do AE bảo dưỡng không châm nước, bình cạn khô. Giờ em vẫn bảo dưỡng bên PT, hên xui thôi chứ biết sao giờ....
chính xác là vậy. góp ý với Hãng là thêm bộ phận sữa chữa, bảo dưỡng nữa chứ không hẳn cứ vào hãng là thay thế. VD : định kỳ là súc béc phun, kim phun, máy phát.....v v còn cân chỉnh thước lái bác nào ở sài gòn ra chỗ Dr Joe đường nguyễn Văn Linh, cân rất chuẩn.thanhhoa504vn nói:Em toàn bảo dưỡng bên KT, vì thấy họ ít quan tâm và đánh bóng xe làm không kỹ, buộc em phải bỏ $ để thuê thợ ngoài đánh lại bằng tay(không dùng máy) nên chuyển qua PT. vừa qua bảo dưỡng được 2 lần em bị hỏng cái bình do AE bảo dưỡng không châm nước, bình cạn khô. Giờ em vẫn bảo dưỡng bên PT, hên xui thôi chứ biết sao giờ....