damhaphu nói:
vitara.jpg


(Hình chụp lúc chứa gắn đèn Narva và cản hông)

Nói thật mình vốn con nhà nghèo mà mê xe hơi nên lúc có ý định mua xe chỉ dám mơ xe cũ. Rồi một hôm đọc báo thấy có bác bán con Vitara màu đỏ (Đời 2005 đã chạy 33,000km), thế là tức tốc lấy xe máy (cũng màu đỏ) chở bà cả đi xem. Bà cả được cái nhanh nhạy, xem ưng cái bụng là duyệt. Cái này gọi là tình yêu sét đánh, chỉ xem duy nhất một xe, mua luôn, chồng tiền chạy về luôn.

Sau gần 2 năm và 30.000km cùng em vi vu trên mọi nẻo đường mưu sinh, hôm nay mới có dịp viết vài dòng về em.

Em màu đỏ, không biết tại mình chủ quan duy ý chí hay tại phản ứng của tone màu, nhưng mình quả quyết là màu này trông em mạnh mẽ và sang hơn. Mình đã trang bị cho em: Baga mui, cản sau, cản hông, ốp trần lót sàn, chống nóng 3M chính hãng, bọc da toàn bộ ghế, đèn Narva (Của bác Năm Vú), 4 vỏ GoodYear mới….Nên bây giờ trông em càng nổi bật so với càng bạn cùng trang lứa (Vốn được gọi là những chú Vịt xấu xí).

Cảm nhận sau gần 2 năm và 30.000km hành trình: (nói chung cũng giống các bác đang chăn Vịt khác)

Ưu điểm:
Bền: Nổ máy là chạy không bao giờ cảm cúm, sổ mũi gì. Nếu có hết bình chỉ cần nhờ chú nào đẩy chừng 10m là nổ. Chỉ duy nhất một lần thay đĩa ly hợp bị cháy.

Cảm giác lái thoải mái, tầm nhìn tốt …nên leo lên xe là hưng phấn ngay J

2 cầu địa hình: Mình mê nhất khoản này, trong thành phố thì lội nước, leo lề, bò qua cống rãnh vô tư, đi câu thì khỏi nói: mình đã từng bò ngất ngưỡng qua những cung đường xấu đến nổi xe máy Win cũng phải quay đầu đẩy lui.

Rẻ: Không lo mất đồ, chen lấn vì kẹt xe cũng không ngại. Rẻ nhưng cũng không quá bèo: mọi thứ đều chỉnh điện, máy lạnh tốt, cách âm cũng không tệ. Xe lắp ráp VN nhưng mọi chi tiết đều “Made in Japan” hết

Khuyết điểm:
Xe sàng, xóc, chạy nhanh (100km/h) cảm giác không an toàn, ngồi băng sau dễ say xe (Bà cả bắt đầu không thích rùi)
Chân côn nặng, kẹt xe hơi mỏi chân

Tiếc:
Xe ngừng sản xuất nên chả còn bao nhiêu chiếc chạy ngoài đường, mà nếu có, hình như chủ xe cũng chẳng còn mặn mà nên để cho xe xuống cấp quá, làm mọi người cứ nghĩ xe này mau xuống.

Tình yêu dành cho em Vitara sau 2 năm vẫn mặn nồng như ngày nào nên mình viết vài dòng để cảm ơn em vì sự tận tụy, bền bĩ trên những chặng đường và chia xẻ cùng các bác đang chăn Vịt như mình. Cũng xin cảm ơn diễn đàn OS đã cho mình nhiều thông tin bổ ích khi lái xe.
đổi qua 2013 đi máu đi bác thớt ơi :D
 
Hạng C
16/11/13
663
3.333
93
Thành phố Hoa Cải
em còn một đầu nắp cylinderhead (nắp quilat) của vit còn đầy đủ cam cò ,gioăng nắp quilat zin .còn mới 95%.
bác nào mua về chỉ việc gắn vào liền chạy.em để giá 11 triệu. đt của e:093.94.99 1 99
 
Hạng D
13/12/10
4.627
11.706
113
xe vitara đi offroad cũng đâu có thua gì các loại xe khác đâu
 
Hạng C
11/3/11
951
456
63
Hội vịt ở HN thì quá nhiều kinh nghiệm về vịt rồi. Offroad rất nhiều cung. E rất ngưỡng mộ. Vịt của em thì đi những cung có offroad nhẹ. Nhưng cảm thấy rất ưng ý, có thể vượt qua những tình huống thông thường rất nhẹ nhàng.
Vote cho Vịt, những ai muốn vượt cung đường đang làm, lầy lội, vịt là lựa chọn số 1.
 
Hạng B1
21/10/14
82
70
18
Ho Chi Minh City, Vietnam
vitara.jpg


(Hình chụp lúc chứa gắn đèn Narva và cản hông)

Nói thật mình vốn con nhà nghèo mà mê xe hơi nên lúc có ý định mua xe chỉ dám mơ xe cũ. Rồi một hôm đọc báo thấy có bác bán con Vitara màu đỏ (Đời 2005 đã chạy 33,000km), thế là tức tốc lấy xe máy (cũng màu đỏ) chở bà cả đi xem. Bà cả được cái nhanh nhạy, xem ưng cái bụng là duyệt. Cái này gọi là tình yêu sét đánh, chỉ xem duy nhất một xe, mua luôn, chồng tiền chạy về luôn.

Sau gần 2 năm và 30.000km cùng em vi vu trên mọi nẻo đường mưu sinh, hôm nay mới có dịp viết vài dòng về em.

Em màu đỏ, không biết tại mình chủ quan duy ý chí hay tại phản ứng của tone màu, nhưng mình quả quyết là màu này trông em mạnh mẽ và sang hơn. Mình đã trang bị cho em: Baga mui, cản sau, cản hông, ốp trần lót sàn, chống nóng 3M chính hãng, bọc da toàn bộ ghế, đèn Narva (Của bác Năm Vú), 4 vỏ GoodYear mới….Nên bây giờ trông em càng nổi bật so với càng bạn cùng trang lứa (Vốn được gọi là những chú Vịt xấu xí).

Cảm nhận sau gần 2 năm và 30.000km hành trình: (nói chung cũng giống các bác đang chăn Vịt khác)

Ưu điểm:
Bền: Nổ máy là chạy không bao giờ cảm cúm, sổ mũi gì. Nếu có hết bình chỉ cần nhờ chú nào đẩy chừng 10m là nổ. Chỉ duy nhất một lần thay đĩa ly hợp bị cháy.

Cảm giác lái thoải mái, tầm nhìn tốt …nên leo lên xe là hưng phấn ngay J

2 cầu địa hình: Mình mê nhất khoản này, trong thành phố thì lội nước, leo lề, bò qua cống rãnh vô tư, đi câu thì khỏi nói: mình đã từng bò ngất ngưỡng qua những cung đường xấu đến nổi xe máy Win cũng phải quay đầu đẩy lui.

Rẻ: Không lo mất đồ, chen lấn vì kẹt xe cũng không ngại. Rẻ nhưng cũng không quá bèo: mọi thứ đều chỉnh điện, máy lạnh tốt, cách âm cũng không tệ. Xe lắp ráp VN nhưng mọi chi tiết đều “Made in Japan” hết

Khuyết điểm:
Xe sàng, xóc, chạy nhanh (100km/h) cảm giác không an toàn, ngồi băng sau dễ say xe (Bà cả bắt đầu không thích rùi)
Chân côn nặng, kẹt xe hơi mỏi chân


Tiếc:
Xe ngừng sản xuất nên chả còn bao nhiêu chiếc chạy ngoài đường, mà nếu có, hình như chủ xe cũng chẳng còn mặn mà nên để cho xe xuống cấp quá, làm mọi người cứ nghĩ xe này mau xuống.

Tình yêu dành cho em Vitara sau 2 năm vẫn mặn nồng như ngày nào nên mình viết vài dòng để cảm ơn em vì sự tận tụy, bền bĩ trên những chặng đường và chia xẻ cùng các bác đang chăn Vịt như mình. Cũng xin cảm ơn diễn đàn OS đã cho mình nhiều thông tin bổ ích khi lái xe.
Thank bác! Nhờ bác khích lệ em em cũng làm một chiếc rồi! Thời gian tới em sẽ viết bài khoe xe để thớt của mình thêm hấp dẩn!
Về cảm nhận xe em vừa lấy :
Máy móc : Chẳng có gì để làm, chỉ mỗi côn ( nặng quá, sâu quá) ! Máy êm kinh, em tài non cứ hay tắt máy khi quay đầu, làm bao phen tưởng tắt máy mà nhầm vì máy quá êm! 1.6 nên chậm hơn 2.0 ở khoản đề ba ( cũng một phần tài non) . Vào garage phổ quang rồi, sơ bộ có thể thay bộ ly hợp và kiểm tra lại côn, em máu lắm vì xe đầu tiên mình tậu! Bác có kinh nghiệm về garage nào tốt chuyên vitara thì cho em xin, mong mỗi tìm được nghệ nhân yêu xe khách như xe mình!
Ngoại thất : màu ghi ( màu ghi được khen dễ mua bán) , trầy tí, xước tí nhưng gin sơn, xe đầu tay em mong mỏi ý kiến và chia sẽ kinh nghiệm dặm sơn, nên hay không, bố em bảo để sơn gin mới quý nên em chỉ muốn dặm mà lo bị loan màu không đều!
Nội thất : capo kêu khi vào đường dằn, nệm mục, nỉ gin giặt là mới, lót sàn còn ok, tapi nhăn hở keo ! Quyết tâm renew. Chán nhất quả điều khiển máy lạnh, em nung nấu muốn độ lại cho pro hơn, nút xoay nút bấm . Hy vọng các bác có kinh nghiệm hay đang có ý định như em thì cùng góp ý, em làm xuất nhập hay mua hàng nước ngoài nên có thể góp vào cả nhà mình cùng lên đời cho em nó!
Vitara là một chiếc xe quá tuyệt vời với em! Dáng rất đẹp, em nó có khung xương chuẩn dễ thẩm mỹ! Chạy thì không lo máy móc! Giá thành phù hợp! Đièue kiện giử làm kỉ niệm tới khi đổi bằng lái xe lăn luôn! Hahaha!
Đôi lời chia sẽ chúc hội mình lớn mạnh! Em ngưởng mộ phong trào của các bác Hà thành lắm! Saigon mình cố lên nèo!
 
Hạng B1
21/10/14
82
70
18
Ho Chi Minh City, Vietnam
Vài dòng cảm nhận Vitara hâm nóng Box Suzuki
Thank bác! Nhờ bác khích lệ em em cũng làm một chiếc rồi! Thời gian tới em sẽ viết bài khoe xe để thớt của mình thêm hấp dẩn!
Về cảm nhận xe em vừa lấy :
Máy móc : Chẳng có gì để làm, chỉ mỗi côn ( nặng quá, sâu quá) ! Máy êm kinh, em tài non cứ hay tắt máy khi quay đầu, làm bao phen tưởng tắt máy mà nhầm vì máy quá êm! 1.6 nên chậm hơn 2.0 ở khoản đề ba ( cũng một phần tài non) . Vào garage phổ quang rồi, sơ bộ có thể thay bộ ly hợp và kiểm tra lại côn, em máu lắm vì xe đầu tiên mình tậu! Bác có kinh nghiệm về garage nào tốt chuyên vitara thì cho em xin, mong mỗi tìm được nghệ nhân yêu xe khách như xe mình!
Ngoại thất : màu ghi ( màu ghi được khen dễ mua bán) , trầy tí, xước tí nhưng gin sơn, xe đầu tay em mong mỏi ý kiến và chia sẽ kinh nghiệm dặm sơn, nên hay không, bố em bảo để sơn gin mới quý nên em chỉ muốn dặm mà lo bị loan màu không đều!
Nội thất : capo kêu khi vào đường dằn, nệm mục, nỉ gin giặt là mới, lót sàn còn ok, tapi nhăn hở keo ! Quyết tâm renew. Chán nhất quả điều khiển máy lạnh, em nung nấu muốn độ lại cho pro hơn, nút xoay nút bấm . Hy vọng các bác có kinh nghiệm hay đang có ý định như em thì cùng góp ý, em làm xuất nhập hay mua hàng nước ngoài nên có thể góp vào cả nhà mình cùng lên đời cho em nó!
Vitara là một chiếc xe quá tuyệt vời với em! Dáng rất đẹp, em nó có khung xương chuẩn dễ thẩm mỹ! Chạy thì không lo máy móc! Giá thành phù hợp! Đièue kiện giử làm kỉ niệm tới khi đổi bằng lái xe lăn luôn! Hahaha!
Đôi lời chia sẽ chúc hội mình lớn mạnh! Em ngưởng mộ phong trào của các bác Hà thành lắm! Saigon mình cố lên nèo!
Hâm nóng tí