Hạng D
12/12/03
2.829
3.757
113
Vietnam
RE: VAMA lục đục!

Giãy vĩ lấy hết hơi sức còm cuối cùng để cất tiếng mà...các loại xe tồn có khi thành Vinakyoei, Pomina, SS... he he he
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.965
113
RE: VAMA lục đục!

Trích đoạn: Nhat Huy

Nếu có phá sản thì đâu chỉ có VAMA, em cho rằng cái "quy hoạch" (QH khỉ gì mà chỉ có đến 2010?) công nghiệp ô tô VN cũng đứng trên bờ vực. Túm lại, cả các LD ô to tại VN và các nhà hoạch định chính sách cũng chỉ là phường bóc ngắn cắn dài cả. Giờ đối đầu với quả đại bác hội nhập, sự tồn tại của VAMA chắc sẽ chỉ còn trên danh nghĩa, các LD sẽ tự vận động, "triệt tiêu" nhau để tồn tại.

Bác Huy sát tình hình nhỉ.." VN phấn đấu gia nhập WTO 11/2006" đến đấy khỏi tìm ra ngành CN ô tô VN ( vì thực chất chỉ là bọn LD )
Còn đến 01/5/06 sự lựa chọn của khách hàng chỉ là LD ( Xe cũ đắt như mới) nhưng thật đau khổ : Xe gì mà nó bỏ bãi gần cả năm mua về chỉ giúp vui cho Garare hay phế liệu?
 
Hạng B2
27/12/05
103
5
18
www.ttvnol.com
RE: VAMA lục đục!

Thấy mấy chú Vama nhiệt tình muốn Giúp Đỡ chính phủ quản lý việc nhập khẩu ô tô cũ. Chết cười. Chẳng may lo lót sao chính phủ gật đầu cái rụp thì đúng là lại công cốc.
 
Tập Lái
7/9/05
47
0
6
Hanoi
RE: VAMA lục đục!

Thấy mấy chú Vama nhiệt tình muốn Giúp Đỡ chính phủ quản lý việc nhập khẩu ô tô cũ. Chết cười. Chẳng may lo lót sao chính phủ gật đầu cái rụp thì đúng là lại công cốc.

Bác này nói gở nhỉ. Thế thật thì quá chán :mad::mad:.
 
Hạng B2
25/8/04
333
303
63
RE: VAMA lục đục!

Trích báo Tuổi Trẻ online hôm nay: Một giám đốc của một công ty phân phối xe hơi ở Q.Tân Phú, TP.HCM nói: ... Nên có cơ chế liên thông giữa hải quan và các nhà sản xuất xe hơi trong nước để xác định chính xác giá trị nhập khẩu thật của xe, tránh tình trạng khai thấp hơn giá trị thực tế. Hic... các ông í muốn vừa bán xe kiếm xiền vừa muốn đóng vai trò quản lý... nhà nước - chuyện chỉ có ở Việt Nam.
 
Hạng B2
26/2/05
191
19
18
SG
RE: VAMA lục đục!

Quy hoạch đến 2010, tầm nhìn 2020 bác ạ...nói chung các tuyên bố của giới chức trách VN hầu hết chỉ mang tính định lượng, ít khi có tính định phẩm.

Trích đoạn: Nhat Huy

Nếu có phá sản thì đâu chỉ có VAMA, em cho rằng cái "quy hoạch" (QH khỉ gì mà chỉ có đến 2010?) công nghiệp ô tô VN cũng đứng trên bờ vực. Túm lại, cả các LD ô to tại VN và các nhà hoạch định chính sách cũng chỉ là phường bóc ngắn cắn dài cả. Giờ đối đầu với quả đại bác hội nhập, sự tồn tại của VAMA chắc sẽ chỉ còn trên danh nghĩa, các LD sẽ tự vận động, "triệt tiêu" nhau để tồn tại.