Hạng D
25/8/16
2.760
5.770
113
Dốc thấp thì còn dùng côn được, chứ dốc cao & chở nặng thì bắt buộc dùng phanh tay rồi. Vd cái dốc hầm Vincom (và chở full) đố bác nào chỉ dùng côn mà lên đc
Tuỳ xe thôi bác, mấy em dưới 1.5 thì trong hầm Vincom dễ tuột. Còn trên 1.5 thì lên vô tư nếu tài nhuần nhuyễn. Xe em 1.8 vẫn lên bằng cách 2. Hồi giờ em vẫn chưa dùng cách 1 vì thấy không phù hợp.
 
Hạng D
18/2/10
3.135
2.902
113
Dốc cao quá thì:
1. Thắng chân & số 0
2. Kéo thắng hết mức
3. Nhả thắng chân từ từ, nếu nhả hết thắng chân mà xe không tuột thì nhả hết luôn
4. Vào số 1, chân trái nhả côn từ từ đồng thời nhả phanh tay từ từ, kết hợp chân phải đệm ga nhẹ cho tăng vòng tua.
5. Thả hết phanh tay, xong !
 
Hạng B2
8/1/15
205
207
43
em làm cả 2
chưa làm cách 3 vì chưa chạy AT
morning đủ tải 5 lớn đố bác nào k dùng thắng tay mà k tuột
Tùy độ dốc, máy xe và số người trên xe. Xe dưới 1.5 và độ dốc cao thì đa số phải dùng cách 2. Còn lại e nghĩ cách 1.
 
Hạng B2
26/2/13
194
369
63
47
Em dùng cách 1. kẹt xe lâu quá. Về số 0. kéo thắng tay nghỉ ngơi
Tới khi nhích được thì vào số 1. nhả côn và thả thắng tay
 
Hạng F
18/9/10
7.498
2.405
113
53
Sài gòn
Tuỳ xe thôi bác, mấy em dưới 1.5 thì trong hầm Vincom dễ tuột. Còn trên 1.5 thì lên vô tư nếu tài nhuần nhuyễn. Xe em 1.8 vẫn lên bằng cách 2. Hồi giờ em vẫn chưa dùng cách 1 vì thấy không phù hợp.
Em nói là xe chở full mà. Đố bác xe 1.8 chở full mà bác chỉ dùng côn mà đề pa dốc Vincom (dốc lên LTT) được. Xe em 2.5 còn phải dùng thắng tay
 
  • Like
Reactions: n_h_t