Hạng D
21/8/14
1.193
29.090
113
Em thặc bữa đó lão Mun đi con Fò thu nợ, cuối cờ nhíp chạy lon ton lại hỗ trợ Cap đập thèng Ỉn chạy 100 éo nhường đường.

Mà công nhận mấy ảnh hổ báo mà nu thiệt. Cao tốc 120 mà dừng xe chạy ra lane ngoài đánh lộn.
 
Hạng B2
9/4/15
445
524
93
36
Em xin phép các bác dkm thàng cap. Ngu gì mà ngu the . Vd như inno thang k kịp thì h chang phải lên bàn thờ r à. Gặp e, e cũng đập thằng cap. Bức xúc chịu k noi. Mang cái đầu chạy xe ở ruộng và cái não chỉ đe làm kiểng lên cao tốc, thà no tu dam dau vào luon hay rot cau chet me cho r
 
Hạng D
2/10/14
1.200
1.426
113
Cúp đầu kiểu đó, chết thằng CAP không nói gì, người trên ỈN bị vạ lây mới tội chứ, chạy kiểu này gặp mấy em xe khách dám thắng cúp đầu nó cho "vẽ hình" hết.
 
Hạng D
13/7/12
3.442
7.245
113
Hai thằng đều đáng bị đánh.
Ỉn: Chạy tốc độ thấp hơn tốc độ max thì cứ lane phải mà chạy. Xin vượt thì cho đi. Ghét nhất là bọn như vậy.
Cap: cần j phải xin. Thấy thằng ỉn từ xa mà chạy tốc độ thấp hơn mình thì chủ động tách vào lane phải mà chạy, vừa giữ đc khoảng cách an toàn vừa đíu phải xin xỏ ai hết. Cái đáng bị đánh hơn nữa là phanh chặn đầu trên CT.
 
Hạng B2
18/8/13
325
301
63
Cái văn hoá lái xe của vn là cứ nhè làn sát con lươn mà chạy cho dù chạy tốc độ thấp, tốc độ tối đa và làn bên phái trống. Ở nước ngoài bắt buộc anh phải chạy làn sát lề đường, cho dù chạy với tốc độ nào, làn sát con lươn chỉ để vượt. Khi xe sau xin vượt, họ chỉ cần bật xin nhan trái, xe trước thấy là chuyển làn liền (hoặc họ đá pha) trong điều kiện cho phép. Các bác cứ suy nghĩ mình đã chạy tốc đo tối đa thì ko cần nhường, bắt người khác phải chuyển làn và vượt phải. Người vượt nếu chạy quá tốc độ thì đã có csgt lo. Nhiệm vụ bác là nhường đường.