Vụ này mới là chủ đề chính, nhường hay không nhường, theo luật hay theo lệ?Nhưng cái lane cho xe hoi quẹo phải la vì tránh ket xe gio cao điểm bác à. Hiện gio đây la giải pháp don gian nhất. Em cũng dong tin. Tuy nhien day khong phai la giải pháp lau giải. "Em trich loi mot bác bên an toàn giao thong". Còn chuyển honđa quẹo trái khi đen do thì khong chap nhân được. Hai l'an em bị chung nó chửi vì can đường !!!!! Tức dien nguoi nhưng thôi ke khong chấp
4B mà ép phải từ trước thì coi chừng bị bắt lỗi rẽ sớm không!?em ớn nhất là nhiều bác rẻ phải mà không ép phải từ trước, cứ giữa đường chạy đến ngã 4 làm cái cúp ngọt xớt, các xe sau đạp thắng chúi nhủi
Cứ theo biển báo & vạch kẻ mà đi thôi bác4B mà ép phải từ trước thì coi chừng bị bắt lỗi rẽ sớm không!?
4b nếu dc ưu tiên rẻ phải thì phải có đoạn tiểu đảo nhỏ ngay góc ngã 4 dành cho 4 b rẻ. chứ ko có tiểu đảo thì phải có bảng. Oto dc phép rẻ phải khi đèn đỏ
Rẽ phải trước đèn có nghĩa là chưa đi qua đèn --> OK. Các nước trên thế giới đã làm từ lâu rồi và vạch kẻ cho người đi bộ sang đường rất rõ ràng. Phương tiện phải nhường đường cho người đi bộ sang đường trước
Rẽ phải sau đèn là vượt đèn đỏ --> em không ủng hộ rẽ phải khi đèn đỏ. Không gọi là văn hoá rẽ phải mà là phạm luật. Đèn đỏ mà cứ liên tục rẽ phải thì người đi bộ sao sang đường đây
Đỏ = Dừng xe, Vượt = Phạt nặng
Rẽ phải sau đèn là vượt đèn đỏ --> em không ủng hộ rẽ phải khi đèn đỏ. Không gọi là văn hoá rẽ phải mà là phạm luật. Đèn đỏ mà cứ liên tục rẽ phải thì người đi bộ sao sang đường đây
Đỏ = Dừng xe, Vượt = Phạt nặng
4B mà ép phải từ trước thì coi chừng bị bắt lỗi rẽ sớm không!?
thường có 411 mới ép phải bác... với lại không có tiểu đảo thì bánh sau phải qua vạch người đi bộ mới rẻ được
Việc cho phép xe máy rẻ phải khi đèn đỏ trước đây do kẹt xe mà cái trình của csgt ở ta kèm quá bắt buộc phải để bảng "cho phép" và dần dần nó hình thành thói quen tham gia giao thông của 2b ( giờ thì xxx gỡ bảng và vịn cớ đó kiếm bánh mì).
Còn việc chẻ đường ra cho 4b rẻ phải là hoẹp lí để hạn chế tắt đường và phù hợp với luật vì nó nằm trước giao lộ!!!
Còn việc chẻ đường ra cho 4b rẻ phải là hoẹp lí để hạn chế tắt đường và phù hợp với luật vì nó nằm trước giao lộ!!!
Em thì cứ không có phân làn là rẽ phải em ép phải sớm liền, nhất là trong tp có nhiều đường 1 bên chỉ có 2 làn không bản phân làn, quẹo hướng nào là em ép theo hướng đó sớm liền (2 hay 4B)thường có 411 mới ép phải bác... với lại không có tiểu đảo thì bánh sau phải qua vạch người đi bộ mới rẻ được