Hơn 4h chiều mới đến công trường..Ặc..ăc..tội nghiệp bà 2. Phải cõng chồng đi cày kiếm cơm



Thay dầu trợ lực, kiểm tra thước lái, kiểm tra 4 rotyl lái ( 2trong+2 ngoài), kiểm tra áp suất 2 bánh trước.Mấy bữa nay e đi công trường. Cảm nhận tay lái có chút vấn đề.. Tiếng kêu llộp khộp ở vô lăng vọng lại nhiều hơn trcs, tay lái cảm giác có độ rơ vôlăng.Nhờ các bác chấnđoan giúp e. Cho e biết giờ phải xử bătđầu từ đâu... Ah! Vô lăng bữa nay có cảm giác chạy chậm thì hơi nặng, còn đi nhanh thì hơi nhẹ.. E kiểm tradầu trợ lực thì thấy bình thường, bơm trợ lực sạch sẽ và êm..
Kiểm tra 4 cái rutuyn trụ đó Tỵ ... chắc là có cái nào đó nó lặt lìa lặt lọi dồiMấy bữa nay e đi công trường. Cảm nhận tay lái có chút vấn đề.. Tiếng kêu llộp khộp ở vô lăng vọng lại nhiều hơn trcs, tay lái cảm giác có độ rơ vôlăng.Nhờ các bác chấnđoan giúp e. Cho e biết giờ phải xử bătđầu từ đâu... Ah! Vô lăng bữa nay có cảm giác chạy chậm thì hơi nặng, còn đi nhanh thì hơi nhẹ.. E kiểm tradầu trợ lực thì thấy bình thường, bơm trợ lực sạch sẽ và êm..
Hum trước vợ em suýt rớt cái rờ tyn này, may mắn là PS phát hiện kịp thời. (Em cũng thấy như xe bác hiện tại nhưng bận nên...)Thay dầu trợ lực, kiểm tra thước lái, kiểm tra 4 rotyl lái ( 2trong+2 ngoài), kiểm tra áp suất 2 bánh trước.
Rotuyn trụ kg kiểm tra liền có ngày nằm đường nha Tỵ.Kiểm tra 4 cái rutuyn trụ đó Tỵ ... chắc là có cái nào đó nó lặt lìa lặt lọi dồi
Lúc trc lấy về thì PS có kiểm tra sơ qua rotuyn của e rồi..lúc đó thì ổn. Nhưng từ lúc đó tới giờ vô tay e đã gần hơn 10.000mile rùi các bác ah. Với do mấy hôm nay e hay lội công trường, đường vào đó xấu quá..em e là nó hổng chịu nổi...Hic..hic.Biết là xót nhưng cũng phải đi các bác ạ.90-93 kêu cụp cụp lên vôlang la chuyen binh thuong Bac Ty oi!. Luc Bac cuoi em no ve, neu chua ktra cac rutyl thi nen ktra lai cho chac mot lan.