Chủ đề tương tự
RE: Vào số Vitara nặng
Bác nghiện viagra thì còn cần vào số làm gì nữa, cứ uống vào là chạy thôi chứ?Trích đoạn: btg
Tôi là con nghiện viagra (được độ nửa năm). Đến giờ vẫn còn nghiện không bỏ được.
Lúc đầu thì không mấy để ý nhưng càng đi thì càng để ý thấy là "tay phải dạo này có biểu hiện to lên khác thường" vì phải vận công để vào số, đặc biệt là mấy cái số be bé: 1<->2<->3.
Kiểm tra dây côn Vitara
Xe Vitara của tôi chạy đến giờ cũng gần 2 năm, hôm trước vừa bị sự cố dây côn. Đây là toàn bộ thông tin mà tôi nhận được:
"..khi tới chắn tàu ga Văn Điển, phải dừng xe chờ rất lâu vì tàu dồn toa, xe Suzuki của nhà mình không vào được số...loay hoay một hồi thì tìm ra nguyên nhân: do dây côn bị hỏng...gọi cho xưởng bảo hành Suzuki ở Trần Khát Chân, họ cho 01 công nhân đi xe máy mang đồ nghề và dây côn xuống thay (mất 540.000 tiền dây côn và 50.000 tiền dịch vụ). Lỗi là do khi lắp ráp xe ban đầu: dây côn bị chạm vào thành xe nên tạo thành góc vuông, sau một thời gian bị tác động thì điểm này bị hỏng lớp sợi thép bọc ngòai nên không còn tác dụng lò xo nữa..."
Như vậy các bác cũng nên kiểm tra lại cái dây côn của xe mình xem có bị gập hay không. May là bị hỏng ở HN nên làm cũng nhanh, chứ nếu đang ở trong rừng thì cũng hơi mệt.
Thêm vào đó, tôi cũng hơi bực là lỗi do lắp ráp mà mình vẫn phải trả tiền? Các bác góp ý xem tôi có nên nói chuyện với công ty Suzuki hay ko?
Xe Vitara của tôi chạy đến giờ cũng gần 2 năm, hôm trước vừa bị sự cố dây côn. Đây là toàn bộ thông tin mà tôi nhận được:
"..khi tới chắn tàu ga Văn Điển, phải dừng xe chờ rất lâu vì tàu dồn toa, xe Suzuki của nhà mình không vào được số...loay hoay một hồi thì tìm ra nguyên nhân: do dây côn bị hỏng...gọi cho xưởng bảo hành Suzuki ở Trần Khát Chân, họ cho 01 công nhân đi xe máy mang đồ nghề và dây côn xuống thay (mất 540.000 tiền dây côn và 50.000 tiền dịch vụ). Lỗi là do khi lắp ráp xe ban đầu: dây côn bị chạm vào thành xe nên tạo thành góc vuông, sau một thời gian bị tác động thì điểm này bị hỏng lớp sợi thép bọc ngòai nên không còn tác dụng lò xo nữa..."
Như vậy các bác cũng nên kiểm tra lại cái dây côn của xe mình xem có bị gập hay không. May là bị hỏng ở HN nên làm cũng nhanh, chứ nếu đang ở trong rừng thì cũng hơi mệt.
Thêm vào đó, tôi cũng hơi bực là lỗi do lắp ráp mà mình vẫn phải trả tiền? Các bác góp ý xem tôi có nên nói chuyện với công ty Suzuki hay ko?
RE: Vào số Vitara nặng
Có 1 Bugi nào đó bị muội bẩn nên bỏ máy, bác tháo cả 4 bugi ra lau lại, nếu chạy lâu rồi thì thay mới là OK ngay. Có thể xăng bác mua bị bẩn hoặc pha rồi
Xe tôi đi hơn 3 vạn, phải thay bugi 2 lần rồi, vào số vẫn nhẹ, côn thì hơi nặng hơn Zace.
Trích đoạn: btg
Một hiện tượng nữa là: có lúc khởi động xe thấy cả bộ số: cần sang số, cần gài cầu rung từ trái sang phải như là động kinh, nhưng một tí thì hết. Liệu có cái gì đó như là lỏng vít hay tuột ốc ... gì ở đây không?
Các bác nào lỡ nghiện viagra có bị hiện tượng tương tự không?
Có 1 Bugi nào đó bị muội bẩn nên bỏ máy, bác tháo cả 4 bugi ra lau lại, nếu chạy lâu rồi thì thay mới là OK ngay. Có thể xăng bác mua bị bẩn hoặc pha rồi
Xe tôi đi hơn 3 vạn, phải thay bugi 2 lần rồi, vào số vẫn nhẹ, côn thì hơi nặng hơn Zace.