Anh taxi mà sai thì ốm. Em hỏi ngu tí: trường hợp a mer vào vòng xoay trước, a taxi cố chạy ẩu nên va vào thì seo?
Đây cũng là lý do, vì mấy anh Taxi chạy khá ẩu, còn anh Mer lỗi không quan sát và làm chủ tốc độ kkk
Anh taxi mà sai thì ốm. Em hỏi ngu tí: trường hợp a mer vào vòng xoay trước, a taxi cố chạy ẩu nên va vào thì seo?
Lane trong ưu tiên là đúng rồi, nhưng cái vụ green zone là sao bác? có qui định này hả?Mer sai rồi, taxi nó ở phía trái lại nằm trong "green zone" 2,7-3,2m tính từ mép đảo xoay.
nếu như vậy thì cái cản của a taxi phải nằm sát bánh trước anh Mer.. con ca này a mar hôn a taxiAnh taxi mà sai thì ốm. Em hỏi ngu tí: trường hợp a mer vào vòng xoay trước, a taxi cố chạy ẩu nên va vào thì seo?
nằm bên ngoài thì chỉ có < 5% là vào vòng xoay trước; thậm chí là không bao giờ luôn ..Anh taxi mà sai thì ốm. Em hỏi ngu tí: trường hợp a mer vào vòng xoay trước, a taxi cố chạy ẩu nên va vào thì seo?
+1 cho cả 2 bác tài...Có một điều hay là cả 2 bác tài đều bình tĩnh, không ai gây gổ hoặc bị kích động. Sau khi có CA can thiệp, giải tỏa ùn tắc thì đưa xe vào lề đường để cùng mời pháp chế và bảo hiểm của 2 bên đến giải quyết, không cần đến sự can thiệp của bên CA.
Bác nhớ ngày xưa ở các vòng xoay hay có vạch liền kẻ vòng quanh cách chân đảo 3,2m chứ, về sau nó bỏ. Cái này thì không tìm thấy quy định nhưng lão xử lý tai nạn bên em (cựu CSGT) có nói: các xe đi trong phạm vi 3,2m này được ưu tiên theo quy tắc "nhường xe trong vòng xoay", ngoài phạm vi này thì "ai tới trước người đó có quyền". Lão cũng nói đây là căn cứ để CSGT xử lý khi có va chạm tại các vòng xuyến.Lane trong ưu tiên là đúng rồi, nhưng cái vụ green zone là sao bác? có qui định này hả?
Bác nhớ ngày xưa ở các vòng xoay hay có vạch liền kẻ vòng quanh cách chân đảo 3,2m chứ, về sau nó bỏ. Cái này thì không tìm thấy quy định như lão xử lý tai nạn bên em (cựu CSGT) có nói: các xe đi trong phạm vi 3,2m này được ưu tiên theo quy tắc "nhường xe trong vòng xoay", ngoài phạm vi này thì "ai tới trước người đó có quyền". Lão cũng nói đây là căn cứ để CSGT xử lý khi có va chạm tại các vòng xuyến.