DSG confirmed
Hạng C
13/11/13
709
571
93
Mer sai rồi, taxi nó ở phía trái lại nằm trong "green zone" 2,7-3,2m tính từ mép đảo xoay.
Lane trong ưu tiên là đúng rồi, nhưng cái vụ green zone là sao bác? có qui định này hả?
 
  • Like
Reactions: Latumi
OSOM
23/4/07
9.160
10.190
113
Có một điều hay là cả 2 bác tài đều bình tĩnh, không ai gây gổ hoặc bị kích động. Sau khi có CA can thiệp, giải tỏa ùn tắc thì đưa xe vào lề đường để cùng mời pháp chế và bảo hiểm của 2 bên đến giải quyết, không cần đến sự can thiệp của bên CA.
 
Hạng C
28/2/15
686
619
93
48
Mer sai : bảo hiểm thân xe của mer đền.
Taxi sai : Bh taxi đền 70tr, phần còn lại cty taxi và tài xế lo !

Chủ Mer khôn sẽ mời BH đến ngay, mọi chuyện còn lại có BH của Mer lo (đền hay đòi Bh bên taxi đền).
 
Hạng F
16/7/15
6.383
27.834
113
Anh taxi mà sai thì ốm. Em hỏi ngu tí: trường hợp a mer vào vòng xoay trước, a taxi cố chạy ẩu nên va vào thì seo?
nằm bên ngoài thì chỉ có < 5% là vào vòng xoay trước; thậm chí là không bao giờ luôn ..
như clip thì đảm bảo là Mẹc vô sau.... taxi đã vào từ các nhánh khác, thậm chí có thể đã ôm nguyên vòng để quay lại....

Có một điều hay là cả 2 bác tài đều bình tĩnh, không ai gây gổ hoặc bị kích động. Sau khi có CA can thiệp, giải tỏa ùn tắc thì đưa xe vào lề đường để cùng mời pháp chế và bảo hiểm của 2 bên đến giải quyết, không cần đến sự can thiệp của bên CA.
+1 cho cả 2 bác tài... :)
 
Hạng C
31/12/12
638
884
93
Lane trong ưu tiên là đúng rồi, nhưng cái vụ green zone là sao bác? có qui định này hả?
Bác nhớ ngày xưa ở các vòng xoay hay có vạch liền kẻ vòng quanh cách chân đảo 3,2m chứ, về sau nó bỏ. Cái này thì không tìm thấy quy định nhưng lão xử lý tai nạn bên em (cựu CSGT) có nói: các xe đi trong phạm vi 3,2m này được ưu tiên theo quy tắc "nhường xe trong vòng xoay", ngoài phạm vi này thì "ai tới trước người đó có quyền". Lão cũng nói đây là căn cứ để CSGT xử lý khi có va chạm tại các vòng xuyến.
 
Chỉnh sửa cuối:
DSG confirmed
Hạng C
13/11/13
709
571
93
Bác nhớ ngày xưa ở các vòng xoay hay có vạch liền kẻ vòng quanh cách chân đảo 3,2m chứ, về sau nó bỏ. Cái này thì không tìm thấy quy định như lão xử lý tai nạn bên em (cựu CSGT) có nói: các xe đi trong phạm vi 3,2m này được ưu tiên theo quy tắc "nhường xe trong vòng xoay", ngoài phạm vi này thì "ai tới trước người đó có quyền". Lão cũng nói đây là căn cứ để CSGT xử lý khi có va chạm tại các vòng xuyến.

Bổ ích :D
 
Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
Mer tông taxi thì lỗi về a mêr rồi,còn tính từ tâm vòng xoáy thì taxi vẫn trên mer.2 điều trên thì mer lỗi hoàn toàn rồi
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep