RE: Vào WTO giá OTO có giảm ???
Thuế thì chắc chắn giản rồi đấy,nhưng cũng phải giảm từng bước theo lộ trình nhưng em nghĩ giá xe khó mà giảm ngay,những nhà làm chính sách sẽ làm mọi cách để giá xe kg thấp quá
Có lẽ cứ để qua năm nay mới biết thế nào các bác ạ
Thuế thì chắc chắn giản rồi đấy,nhưng cũng phải giảm từng bước theo lộ trình nhưng em nghĩ giá xe khó mà giảm ngay,những nhà làm chính sách sẽ làm mọi cách để giá xe kg thấp quá
Có lẽ cứ để qua năm nay mới biết thế nào các bác ạ
RE: Vào WTO giá OTO có giảm ???
các bác wên cái vụ giá xe giảm dùm em nhé, không có đâu, gía xe mà giảm thì các cụ nhà ta lấy gì mà ăn, mà lo cho pồ nhí, các cụ nhà ta đều có cổ phần trong các liên doanh lắp ráp xe ở vn, vậy có ai tự đá chén cơm của mình không nhỉ. Cũng như cái vụ chờ xe cũ nhập khẩu, các bác thấy thế nào, các cụ cũng làm mọi cách cho xe liên doanh bán được, điển hình là áp thuế tuyệt đối thật cao...ai nhột thì xin thông cảm
các bác wên cái vụ giá xe giảm dùm em nhé, không có đâu, gía xe mà giảm thì các cụ nhà ta lấy gì mà ăn, mà lo cho pồ nhí, các cụ nhà ta đều có cổ phần trong các liên doanh lắp ráp xe ở vn, vậy có ai tự đá chén cơm của mình không nhỉ. Cũng như cái vụ chờ xe cũ nhập khẩu, các bác thấy thế nào, các cụ cũng làm mọi cách cho xe liên doanh bán được, điển hình là áp thuế tuyệt đối thật cao...ai nhột thì xin thông cảm
RE: Vào WTO giá OTO có giảm ???
Càng đọc càng rối tinh rối mù...loạn xạ cả lên. Em chả biêt các bố rồi sẽ làm gì nữa.
Càng đọc càng rối tinh rối mù...loạn xạ cả lên. Em chả biêt các bố rồi sẽ làm gì nữa.
RE: Vào WTO giá OTO có giảm ???
Các bác đọc thêm nhé:
http://www.dantri.com.vn/otoxemay/2006/10/147253.vip
"Ở Việt Nam, cho đến nay, quyền thu thuế chưa được xem xét và gắn kết trên bối cảnh phát triển chung và dựa trên một chương trình phát triển bền vững, có tầm vĩ mô như tiến trình hội nhập AFTA hay WTO. Cho đến lúc tất cả những nghĩa vụ thành viên của Việt Nam tại AFTA và WTO chính thức có hiệu lực và quyền trì hoãn thực hiện cũng như bảo hộ một số ngành công nghiệp đã hết thì chắc chắn từ phía quản lý Nhà nước cũng sẽ không còn “con bò sữa” thuế xe hơi nữa.
Các nhà sản xuất (lắp ráp) xe hơi trong thị trường nội địa cũng buộc phải có chính sách vĩ mô để cắt giảm chi phí, giảm giá xe xuống ở mức chấp nhận được dù thị trường xe hơi Việt Nam chưa thể có những bước đột phá.
Theo dự đoán, nếu các chính sách liên quan nói trên không thay đổi một cách cơ bản thì đến năm 2010, thị trường xe hơi Việt Nam vẫn khó vượt mức 50.000 xe/năm."
Các bác đọc thêm nhé:
http://www.dantri.com.vn/otoxemay/2006/10/147253.vip
"Ở Việt Nam, cho đến nay, quyền thu thuế chưa được xem xét và gắn kết trên bối cảnh phát triển chung và dựa trên một chương trình phát triển bền vững, có tầm vĩ mô như tiến trình hội nhập AFTA hay WTO. Cho đến lúc tất cả những nghĩa vụ thành viên của Việt Nam tại AFTA và WTO chính thức có hiệu lực và quyền trì hoãn thực hiện cũng như bảo hộ một số ngành công nghiệp đã hết thì chắc chắn từ phía quản lý Nhà nước cũng sẽ không còn “con bò sữa” thuế xe hơi nữa.
Các nhà sản xuất (lắp ráp) xe hơi trong thị trường nội địa cũng buộc phải có chính sách vĩ mô để cắt giảm chi phí, giảm giá xe xuống ở mức chấp nhận được dù thị trường xe hơi Việt Nam chưa thể có những bước đột phá.
Theo dự đoán, nếu các chính sách liên quan nói trên không thay đổi một cách cơ bản thì đến năm 2010, thị trường xe hơi Việt Nam vẫn khó vượt mức 50.000 xe/năm."