http://www.customs.gov.vn/Lists/VanBanPhapLuat/ViewDetails.aspx?ID=7902
Otô con bảo dưỡng 6 tháng/lần (5000-10000km).
Đọc quy định bảo dưỡng ở Phụ lục 1 mà choáng luôn.
Otô con bảo dưỡng 6 tháng/lần (5000-10000km).
Đọc quy định bảo dưỡng ở Phụ lục 1 mà choáng luôn.
Kỳ này e về mở cái gara, bán giấy bảo dưỡng . chả mấy chốc mà giàu. Keke, thắp cho a thăng 3 cây nhang vì giúp e lam giàu.
Má nó chứ, bức xúc ko thể chịu nổi, chỉ muốn đấm vỡ mồm mấy thằng chó này thôi.....đưa mấy thằng ngu si lên lãnh đạo chỉ tổ hại dân đen, sớm muộn gì cũng mất nước thôi, dần dần ước mơ có chiếc oto cà tàng để che nắng che mưa cho gd chắc càng ngày càng xa vời quá...hầu hết các tai nạn xảy ra đều do người lái là chính sao ko rà soát lại khâu cấp bằng?? Muon tận thu thì nói mẹ nó ra đi Thăng ơi!!
Các bác tìm kỹ xem tiêu chuẩn để cấp chưngs chỉ cho gẩge đủ điều kiện bải dưỡng quy ra bao nhiêu cái bánh mỳ để em còn chuẩn bị ạh,cái giấy này chắc phải có mã vạch chỉ bán ở Sở thôi, lại đắt hàng hơn bán sgk.
Cái vụ đăng kiểm vừa dời sang 1 năm /lần, bây giờ ra các TT này, quay lại 6 tháng đi một lần. Tính ra số lần đi tăng lên thànhh 3 lần: 2 lần bảo dưỡng + 1 lần định kỳ.
Tôi đề nghị kiểm tra định kỳ bộ máy của chú # ba tháng 1 lần, để phòng ngừa não bộ hỏng bất thường sinh ra mấy cái thông tư trời ơi.
Tôi đề nghị kiểm tra định kỳ bộ máy của chú # ba tháng 1 lần, để phòng ngừa não bộ hỏng bất thường sinh ra mấy cái thông tư trời ơi.
nếu vậy các anh ấy sẽ niêm congtemet như taxi ngay bác ơi... Cao thủ lắm !Em có sáng kiến, là nếu áp dụng theo công tơ mét của xe thì cứ đi bảo dưỡng xe 1 lần sau đó tới tiếp theo lại tua lại công tơ mét, như vậy có thể coi là xe ko có chạy gì sớt, ko biết có được ko nhỉ.
Em ủng hộ 2 tay là phải hạn chế xe cá nhân ở các TP lớn. Với điều kiện là phải xây dựng hệ thống giao thông công cộng đáp ứng được yêu cầu. Giờ GTCC như *** mà hạn chế xe cá nhân thì đi bằng gì.
Ở cái đất nước xếp ô tô ngang với rượu, bia, thuốc lá để đánh thuế thu nhập đặc biệt, ra đường xem người đi ô tô là thừa tiền thì việc chế ra mọi cách để đánh thuế phí vô lý là chuyện bình thường. Em nêu một số chuyện vô lý :
1. Đóng thuế thì thuế sau chồng thuế trước .ví dụ phí trước bạ = 10%* ( giá xe + 100 loại thuế). Tiền thuế VAT, thuế ... AE mình đã đóng nhà nước sao còn phải chịu thuế trước bạ trên phần tiền thuế ấy?
2. Đã đóng phí bảo trì đường bộ sao còn phải đóng phí tại các tuyến BOT, bến phà ( đúng ra nhà nước phải dùng quỹ bảo trì đường bộ để chi trả cho nhà đầu tư+ Hoạt động Bến phà.)
3. 90% các tuyến đường ở TP HCM là cấm đậu mà hầu như không có điểm đậu xe thu phí do nhà nước xây dựng. Vậy đường tôi chỉ cho anh chạy, còn đậu ở đâu kệ mẹ anh. Tôi thu tiền thuế của anh để lo những chuyện đại sự, việc nhỏ này anh tự lo đi.
.......
nói chung là em bức xúc. Không phải là em đi 4b mà vì những sự vô lý *** chịu được.