RE: Về vấn đề thay má phanh (bố thắng) BMW
@fots : bác thay cả bộ trước sau thì phải giá đó rồi (hình như có tăng nhẹ ...do xăng máy bay lên giá
)
Thay má phanh chủ yếu là do mòn đến mức độ cần thay để đảm bảo an toàn . Em cho rằng má phanh "gin" không có sự khác biệt đáng kể về độ "ăn" khi mới và khi đã mòn nhiều . (Hàng xịn không bị "chai" mừh
)
Phanh "ăn" - đạp nhiều hay ít thì có lẽ một phần do chỉnh (có lẽ bao gồm cả việc set lại cảm biến )
(nhân tiện ...cảm giác khi em test 1 con Merc C200 - 2007 lúc đạp phanh : Em hết hồn luôn !!![&:]
Chân phanh quá nhẹ + đạp chừng >12-15cm chưa thấy xe dừng ...
Không có cảm giác "thật chân" gì cả !!![:-][:-]. Sorry các bác đi xe Merc hay yêu Merc ... ở đây em chỉ nói cảm nhận cá nhân )
@fots : bác thay cả bộ trước sau thì phải giá đó rồi (hình như có tăng nhẹ ...do xăng máy bay lên giá
Thay má phanh chủ yếu là do mòn đến mức độ cần thay để đảm bảo an toàn . Em cho rằng má phanh "gin" không có sự khác biệt đáng kể về độ "ăn" khi mới và khi đã mòn nhiều . (Hàng xịn không bị "chai" mừh
Phanh "ăn" - đạp nhiều hay ít thì có lẽ một phần do chỉnh (có lẽ bao gồm cả việc set lại cảm biến )
(nhân tiện ...cảm giác khi em test 1 con Merc C200 - 2007 lúc đạp phanh : Em hết hồn luôn !!![&:]
