Tập Lái
2/8/16
17
2
3
banxehyundai3s.com
Lúc đầu em cũng tưởng dành cho tất cả các dòng BMW nhưng đọc xong mới té ngửa vì chỉ áp dụng cho BMW 5 Series.
 
Tập Lái
28/12/09
29
15
3
Dọn kho để đón All-new-5-Series G30. Đơn giản là vậy
 
Tập Lái
22/2/16
29
12
3
35
Mập mờ đấy, ko dễ ăn của ngoại đâu. Muốn đc bảo hành 6 năm thì vui lòng bỏ thêm tiền ra mua gói gia hạn bảo hành (xe khác cũng đc chứ chẳng phải riêng gì em F10 này). Còn ko chi tiền ra thì cũng chỉ là 2 năm hoặc 100,000km tuỳ theo điều kiện nào đến trước. Kiểu như cá cược với khách hàng là xe sẽ tốt đến 6 năm nhưng khách phải đưa ra tiền cược trước và có thắng cũng ko lấy lại đc.
Xin đính cho chính xác lại bác nhé.
Khách hàng kí hợp đồng cho dòng Series 5 từ nay đến 31.08 sẽ được tặng gói gia hạn bảo hành thêm 6 năm. Nếu khách hàng không lấy thì có thể quy đổi thành tiền mặt nhé.
Còn đối với những dòng xe khác là bảo hành 2 năm và không giới hạn km chứ ko phải 100.000km nha bác.
Bác nào có nhu cầu cần biết thêm chi tiết có thể inbox để em tư vấn cụ thể nhé.
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: PUTINA
Hạng D
20/12/13
1.864
1.715
113
Xin đính cho chính xác lại bác nhé.
Khách hàng kí hợp đồng cho dòng Series 5 từ nay đến 31.08 sẽ được tặng gói bảo hành gia hạn 6 năm. Nếu khách hàng không lấy thì có thể quy đổi thành tiền mặt nhé.
Còn đối với những dòng xe khác là bảo hành 2 năm và không giới hạn km chứ ko phải 100.000km nha bác.
Bác nào có nhu cầu cần biết thêm chi tiết có thể inbox để em tư vấn cụ thể nhé.
Cảm ơn bác đã truyền thông rõ ràng ra. Em sorry vì đã bình ko đúng do tham chiếu theo thông tin bài viết của chủ thớt ko đầy đủ được như bác.
 
Hạng B1
15/5/16
51
25
18
EA bảo dưỡng phải đặt lịch và chậm hả bác ???
Em đang tăm tia 320i. Hồi chiều có nghe anh Sales nói đang khuyến mãi 520i vì tồn kho nhiều qusa, không nghe nói vụ gia hạn bảo hành.
Cho em xin...!
 
Hạng B1
15/5/16
51
25
18
Xin đính cho chính xác lại bác nhé.
Khách hàng kí hợp đồng cho dòng Series 5 từ nay đến 31.08 sẽ được tặng gói bảo hành gia hạn 6 năm. Nếu khách hàng không lấy thì có thể quy đổi thành tiền mặt nhé.
Còn đối với những dòng xe khác là bảo hành 2 năm và không giới hạn km chứ ko phải 100.000km nha bác.
Bác nào có nhu cầu cần biết thêm chi tiết có thể inbox để em tư vấn cụ thể nhé.
Có nghĩa là giảm giá bán. Cụ thể luôn đi bác.
 
Hạng B2
22/2/08
162
69
28
Còn việc bảo hành bảo dưỡng trong EA đúng là quá tải nên họ phải cứng nhắc trong việc đặt lịch cũng như kiên quyết từ chối các trường hợp chen ngang, cũng như văn hóa xếp hàng đấy thôi! Bác thử xếp hàng rồi có người chen ngang bác nghĩ thế nào? Còn cái chưa được của EA chính là chỗ họ không có đưa đến cho khách hàng dịch vụ bảo dưỡng thuận tiện hơn, nhanh hơn các hãng khác.
Bảo hành bảo dưỡng xe hơi mà để quá tải thì thực sự là dịch vụ qúa kém. Đặt hẹn là văn minh, nhưng thời gian đặt hẹn mà phải vài ngày mới sắp được lịch làm thì trước hết là thể hiện sự thiếu trách nhiệm và quan liêu, máy móc đối với khách hàng. Nếu EA thực hiện đúng quy chuẩn thì đầu tư cho xưởng bảo hành bảo dưỡng phải tính toán được công suất phù hợp với doanh số xe bán ra, mà việc làm này ko hề khó đối với một DN sản xuất/kinh doanh chuyên nghiệp. Hoạt động của EA đã hơn 10 năm ở Việt Nam thì ko thể excuse là thiếu khả năng đánh giá và tiềm lực để đầu tư đồng bộ hệ thống nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tốt nhất.
Ở khía cạnh khách hàng mua một chiếc xe hơi là phương tiện đi lại, luôn expect mọi hỏng hóc cần được kiểm tra ngay, bảo hành nhanh chóng để duy trì việc đi lại và an toàn cho người sử dụng, đặc biệt xe hơi là "nguồn nguy hiểm cao độ" cho tất cả các bên tham gia giao thông.
Trong trường hợp của tôi, khi tôi mới mua xe được một tuần thì cảm nhận có vài dấu hiệu khác thường với xe mình nên tôi gọi trước 3 ngày đặt hẹn để kiểm tra xe vào thứ bảy thì được nhân viên dịch vụ trả lời là thứ bảy không nhận bảo hành, chỉ nhận bảo dưỡng. Vậy có thực sự phải là quá tải không? Ở đây thể hiện sự thiếu trách nhiệm, quan liêu, vô cảm của một bộ phận dịch vụ. Thật đáng ngạc nhiên với một đại lý của một thương hiệu lớn trong thời đại này. Dịch vụ của EA tôi đã nghe tiếng đồn từ lâu nhưng tôi nghĩ cũng phải thay đổi sau bao nhiêu năm, vậy mà bây giờ thì mới đối diện sự thật như vậy kể từ khi tôi mua chiếc xe 520i năm 2016. Tôi đã từng có ý định là mua gói gia hạn bảo hành 6 năm để an tâm hassle free, ( như xe Mer tôi mua gói gia hạn bảo hành xe Mercedes thêm 4 năm rất hài lòng), nhưng khi đối diện với dịch vụ bảo hành của EA, tôi quá thất vọng, và tôi nghĩ là mình sẽ không bao giờ sử dụng dịch vụ của EA sau khi hết bảo hành 2 năm.
Ngoài ra, nếu được phép so sánh với kinh nghiệm thực tiễn thì dịch vụ sales và after sales của Mer và Bim thật khác nhau một trời một vực. Rất shock là kể từ khi mua xe Bim tới giờ đã được hơn 1 tháng nhưng chưa nhận được một lời hỏi thăm từ phía dịch vụ khách hàng. Lúc bàn giao xe thì được giao ở bãi xe, không kèn, không bông.. Khi tôi mua xe Mer giá rẻ hơn mấy trăm triệu mà được sales qua đón tận nhà, giao xe trong showroom mát lạnh với bó bông rực rỡ.. Bảo hành, bảo dưỡng Mer thì vào bất cứ lúc nào trừ CN chỉ cần hẹn trước nửa ngày.
Thật buồn cho một thương hiệu BMW..
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
27/1/16
101
91
28
49
Vấn đề service của EA thì anh em nói mãi mà cũng chẳng tiến bộ được. Phía đối diện là em Mer thì service ngày càng quá tốt. Bạn bè em chuyển nhà qua Mer hết rồi.
 
  • Like
Reactions: moonriver