Bác sĩ
20/4/04
3.491
325
83
Sai gon,Vietnam
Xe bác Dennis cũng có chung hiện tượng đó, nước làm trượt curoa hoặc ly hợp máy nén nên máy nén không quay hoặc quay yếu, áp suất hệ thống lạnh có thay đổi trong khi điện vẫn kích Block nên đèn AC chớp tắt báo trục trặc trong hệ thống lạnh.
Việc cần làm là kiểm tra lại chất lượng dây curoa, có thể dùng hoá chất chuyên phun cho belt để cải thiện tình hình, nhưng nói chung là việc cho xe đi đường ngập là nên tránh thì tốt hơn.
P.S : cần nói thêm là việc nước lọt và ly hợp, hộp số hay cả Pot Air đều không gây ra hiện tượng đỏ đèn Charge rõ rệt khi xe còn nổ máy bình thường nha các bác!
 
Bác sĩ
20/4/04
3.491
325
83
Sai gon,Vietnam
NewYorker2.2 nói:
Nếu vậy mình có cần tăng đưa dây curoa cho căng hơn tý không bác Quang.
Cần kiểm tra cụ thể bác ạ, nếu đúng chùng thì căng nhưng nếu dây đã cũ quá thì việc căng nhiều sẽ làm giảm tuổi thọ cho các cơ cấu liên quan. Dây belt đã quá cũ sẽ bị chai làm giảm hệ số ma sát, việc thay mới là cần thiết.
 
Hạng D
6/4/05
3.605
2.186
113
Automatic nói:
Xe bác Dennis cũng có chung hiện tượng đó, nước làm trượt curoa hoặc ly hợp máy nén nên máy nén không quay hoặc quay yếu, áp suất hệ thống lạnh có thay đổi trong khi điện vẫn kích Block nên đèn AC chớp tắt báo trục trặc trong hệ thống lạnh.
Việc cần làm là kiểm tra lại chất lượng dây curoa, có thể dùng hoá chất chuyên phun cho belt để cải thiện tình hình, nhưng nói chung là việc cho xe đi đường ngập là nên tránh thì tốt hơn.
P.S : cần nói thêm là việc nước lọt và ly hợp, hộp số hay cả Pot Air đều không gây ra hiện tượng đỏ đèn Charge rõ rệt khi xe còn nổ máy bình thường nha các bác!
Cám ơn bác sĩ. Vậy mấy bữa triều cường em xin quota đi book ksạn thôi ạ :D Vì từ cty về nhà phải lội qua khoảng 1km nước ngập!