Ê , bắt giò chú hai 1 chút nghe.
Xe Hàn 1 chục năm trước mà bị coi khinh là tào lao đấy nhé em trai. Cho là 2 chục năm luôn thì cũng không có chuyện bèo bọt như cái xe Tầu bây giờ .20 năm tức 1997. 1 cái xe tải Hino 2 cầu 2 dí ( FR 63 ) là loại mắc nhứt , chở tốt nhất , vẫn là xe nội địa nhập qua sử dụng , giá khoảng 750 triệu thời đó , thì cái Huyndai tương tự như vậy nó nằm khoảng 550 triệu. Huyndai thường chạy tốt hơn xe Nhật 1 chút khi đầy hàng và có tốc độ vì bánh trớn ( bánh đà hộp số ) nặng hơn, cung đường bằng chuộng Huyndai rất nhiều. Cái vừa chở tốt , vừa chạy nhanh thời đó , ăn dầu nhiều , thì đầu bảng là Kamaz, kinh tế khiêm tốn hơn chút là Bomaz , chót bảng là IFa ( sau này có thêm bảnn6.0 , giang hồ gọi IFA 6 máy , vì là xe công trình improved nên nó đi đèo cực khỏe).Đang nói xe 2 cầu nhé, 1 cầu rẻ hơn tầm 1-7 , 1-10.Người ta mua Huyndai rất nhiều , vì giá cả mềm hơn , nhưng máy và phụ kiện rất bền , mặc dù chưa có depot chính hãng sau này như Hino Việt nam , Huyndai sau sáp nhập. Thời đó bác nào ít tiền chút hay mua Rhino rồi lên vỏ + đổi logo ,cho nó thành Hino 7,5t , kkkk. Nói chuyện chơi như vậy để thấy ss sự ra đời của Huyndai và xe tầu bây giờ khác nhau 1 trời 1 vực. Xe tải nó chạy hàng chục ngàn km một tháng, nên không thể ầu ơ ví dầu với bất kỳ lời thuyết phục suông nào. Còn nếu nói về thời điểm cách đây 1 chục năm tức khoảng 2008, 2009 , chạy 1 cái Santa Fe mà bị coi ...khinh , thì chắc ở Việt Nam sắp thành Dubai , nơi mà công an phường đi xuống địa bàn bằng LP 740 !!!