2 là cái xe đó mà ko may xảy ra va chạm trên CT thì thiệt hại không biết bao nhiêu mà lường được.VF3 chạy loanh quanh TP, đi gần gần ok mà đi CT LT- DG - PT cũng bắt gặp mấy xe VF3 chạy CT. Mấy anh đó cũng liều thiệt, một là cái CT đó tốc độ cao, quãng dài, lỡ mà tai nạn hay kẹt xe trên đó thì chỉ có nước khóc thét. Mà lấy cái xe đó đi trên CT 120 cứ sợ sợ thế nào ấy.
Trước vf3 vf5 chủ yếu, giờ vf6 vf7 tăng dần rồi, trước còn gánh thêm tiền cả cục pin cho thuê, giờ luôn pin thì đỡ hơn. Sắp có thêm Limo, doanh số tăng lên, nhiều dòng xe tận dụng được linh kiện với nhau rồi cũng đến lúc giảm bớt lỗ...Sl bán cở đó cũng không ăn thua còn lỗ dài hầu như vf3 là cá nhân sd mà trị giá thì quá thấp , trong khi 5,6 toàn xanh tãxi và số ít mua chạy grab
Chạy rón rén vẫn tốtVF3 chạy loanh quanh TP, đi gần gần ok mà đi CT LT- DG - PT cũng bắt gặp mấy xe VF3 chạy CT. Mấy anh đó cũng liều thiệt, một là cái CT đó tốc độ cao, quãng dài, lỡ mà tai nạn hay kẹt xe trên đó thì chỉ có nước khóc thét. Mà lấy cái xe đó đi trên CT 120 cứ sợ sợ thế nào ấy.