2 là cái xe đó mà ko may xảy ra va chạm trên CT thì thiệt hại không biết bao nhiêu mà lường được.VF3 chạy loanh quanh TP, đi gần gần ok mà đi CT LT- DG - PT cũng bắt gặp mấy xe VF3 chạy CT. Mấy anh đó cũng liều thiệt, một là cái CT đó tốc độ cao, quãng dài, lỡ mà tai nạn hay kẹt xe trên đó thì chỉ có nước khóc thét. Mà lấy cái xe đó đi trên CT 120 cứ sợ sợ thế nào ấy.
Trước vf3 vf5 chủ yếu, giờ vf6 vf7 tăng dần rồi, trước còn gánh thêm tiền cả cục pin cho thuê, giờ luôn pin thì đỡ hơn. Sắp có thêm Limo, doanh số tăng lên, nhiều dòng xe tận dụng được linh kiện với nhau rồi cũng đến lúc giảm bớt lỗ...Sl bán cở đó cũng không ăn thua còn lỗ dài hầu như vf3 là cá nhân sd mà trị giá thì quá thấp , trong khi 5,6 toàn xanh tãxi và số ít mua chạy grab
Chạy rón rén vẫn tốtVF3 chạy loanh quanh TP, đi gần gần ok mà đi CT LT- DG - PT cũng bắt gặp mấy xe VF3 chạy CT. Mấy anh đó cũng liều thiệt, một là cái CT đó tốc độ cao, quãng dài, lỡ mà tai nạn hay kẹt xe trên đó thì chỉ có nước khóc thét. Mà lấy cái xe đó đi trên CT 120 cứ sợ sợ thế nào ấy.
Để vừa lòng cộng đồng mạng nó vin tay trái bán tay phải, nên vin tách xe dịch vụ ra, đặt tên kiểu khác làm loạn dòng sp hết, thống kê riêng ko báo cáo chi tiết nhưng vẫn bị soi số tổng, chiều lòng cộng động màng cực khó. Dạo này hiếm thấy đăng tin vin bán xe mấy nước khác nữa, hay limo cũng ít tin vì tin gì cũng soi ra tiêu cực, bán ế, bán rẻ hơn trong nước bla blabác thiếu con 5 phiên bản dịch vụ kìa, ở trên bài viết có thống kê Herio Green: 2.128 xe
Mấy con Wuling lên cao tốc mới sợ, chứ VF3 lên cao tốc thấy còn chắc chắn hơn Wigo, Morning đó bácEm thấy VF3 chạy đầy đường rồi , bữa thấy nó chạy như chó đức xích trên cao tốc mà em rén luôn.
im im mà bán cho khỏe chứ càng ra thông tin thì càng bị bỉ bôiĐể vừa lòng cộng đồng mạng nó vin tay trái bán tay phải, nên vin tách xe dịch vụ ra, đặt tên kiểu khác làm loạn dòng sp hết, thống kê riêng ko báo cáo chi tiết nhưng vẫn bị soi số tổng, chiều lòng cộng động màng cực khó. Dạo này hiếm thấy đăng tin vin bán xe mấy nước khác nữa, hay limo cũng ít tin vì tin gì cũng soi ra tiêu cực, bán ế, bán rẻ hơn trong nước bla bla
Vinfast đã chuyển hướng tập trung bán mấy dòng rẻ tiền và dịch vụ chứ không còn định hướng xe sang nữa. Điều này hy vọng sẽ giảm bớt số lỗ trong quý 3 sắp tới, chứ quý nào cũng lỗ ~600 triệu đu lơ thì ...