OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Ngày 4/12/2020, siêu thị xe Smart Solution cơ sở mới ở khu vực phía Nam sẽ chính thức đi vào hoạt động tại Vinhomes Central Park (Quận Bình Thạnh, TP.HCM). Đây là nơi khách hàng có thể dễ dàng đổi xe cũ sang xe VinFast với thủ tục đơn giản, thuận tiện và được hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

VinFast mở rộng chương trình “Đổi cũ lấy mới” tại TP.HCM


Là một chính sách đột phá, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường ô tô Việt Nam, “Đổi cũ lấy mới - Lên đời xe sang” do VinFast và Smart Solution phối hợp triển khai đã mang đến cơ hội không thể tốt hơn cho khách hàng Việt chuyển đổi từ xe đang sử dụng sang những mẫu xe đẳng cấp, chất lượng, an toàn của VinFast. Đã có hàng ngàn khách hàng chuyển từ những mẫu xe cũ của các thương hiệu nước ngoài, bao gồm cả các xe hạng sang như Mercedes-Benz, BMW, Porsche… sang xe thương hiệu Việt, nhờ thủ tục đơn giản, thuận tiện và được tối ưu các quyền lợi.

Tiếp nối thành công tại khu vực phía Bắc, siêu thị xe Smart Solution cơ sở mới tại phía Nam sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 4/12/2020 tại khu đô thị Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các khách hàng khu vực phía Nam dễ dàng “lên đời” xe mới chuẩn bị đón Tết.

Khách hàng có thể mang những chiếc xe đang sử dụng đến Smart Solution để được thẩm định chất lượng, định giá xe cũ, tư vấn và trải nghiệm xe VinFast mới. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu mua xe cũ cũng có thể dễ dàng tìm kiếm các mẫu xe đa dạng thương hiệu, mẫu mã, đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý tại cơ sở mới của Smart Solution.

VinFast mở rộng chương trình “Đổi cũ lấy mới” tại TP.HCM


Điều kiện tham gia chương trình “Đổi cũ lấy mới – Lên đời xe sang” cùng VinFast và Smart Solution là những chiếc xe cũ của khách hàng có thời gian sử dụng chưa quá 7 năm; thuộc sở hữu chính chủ hoặc có hợp đồng mua bán với chính chủ tối thiểu 6 tháng; không nợ phí, phạt và/hoặc các nghĩa vụ tài chính khác.

Không chỉ giúp khách hàng thuận tiện trong quá trình chuyển đổi xe cũ sang xe mới VinFast như định giá miễn phí, mua lại xe cũ theo đúng giá thị trường, Smart Solution còn hào phóng tặng thêm cho khách hàng 10 triệu - 30 triệu - 50 triệu đồng, tương ứng với mẫu xe mới mà khách hàng mua là Fadil, Lux A2.0 hay Lux SA2.0. Với các trường hợp xe cũ được định giá cao hơn mẫu xe VinFast mới mua sau khi áp dụng các chương trình ưu đãi, khách hàng sẽ được Smart Solution hỗ trợ hoàn tiền chênh lệch.

Khách hàng của Smart Solution cũng vẫn được hưởng các chính sách cộng thêm mà VinFast áp dụng cho khách hàng khi mua xe mới như sử dụng voucher Vinhomes mua xe VinFast, bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 165.000 km cho dòng xe Lux, miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại Vincom, Vinhomes... Ưu đãi cộng ưu đãi, VinFast đã mở rộng cửa để mọi khách hàng có cơ hội lên đời xe dịp cuối năm này.

Khách hàng có thể liên hệ đặt lịch trước với Smart Solution cơ sở mới theo số hotline 0916.33.09.09 để được phục vụ tốt nhất.
 
  • Like
Reactions: Osin and quyet_tam
Hạng C
12/11/08
551
189
43
có trưng bài xe cũ cho chọn ko anh?
 
Chỉnh sửa cuối:
Diamond Hand
28/7/09
1.592
15.953
133
Anh nào bán xe cũ khó thì vô đây định giá rồi lấy giấy chứng nhân, rao bán lại xe cho mấy anh mua xe Vinfast.
Mình nghĩ giá mua lại liền tốt hơn lái:D
 
Hạng D
6/8/16
2.419
18.280
113
Xe hơi ráp trong nước mà model 2020, qua tết là khỏi bán giá đó.
Bà con giờ khôn lắm, nghe xe rớt 1 năm đời là ép đại lý rồi. Trong hợp đồng lúc nào cũng kèm xe sản xuất ngay năm ký mới lấy (mình cũng vậy thôi :D)
ko bán lại lỗ mấy chục sao
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng D
26/12/12
1.244
11.332
113
Xe hơi ráp trong nước mà model 2020, qua tết là khỏi bán giá đó.
Bà con giờ khôn lắm, nghe xe rớt 1 năm đời là ép đại lý rồi. Trong hợp đồng lúc nào cũng kèm xe sản xuất ngay năm ký mới lấy (mình cũng vậy thôi :D)

thị trường oto vietnam có 1 nhúm, doanh số lèo tèo, thuế phí cao, cạnh tranh gay gắt khách hàng thì khôn như rận. Anh Vượng quả là xăm mình khi nhảy vô thị trường này
 
Hạng D
3/1/16
1.103
755
113
Định giá xe cũ ra sao các bác, có ổn so với mặt bằng thị trường ko?