Hạng D
1/4/15
1.665
2.929
113
Chính sách tùm lum, vừa dẹp cho thuê pin, bắt chủ xe phải mua, Evo mua lại pin hơn 5.5tr làm mấy đứa nhỏ chạy sấp mặt kiếm tiền mua pin, bầy giờ lại cho thuê. Bản chất vẫn vậy, bình mới rượu cũ, chạy theo Vin Xanh Sấp Mặt :)
Pin gắn chết vào xe thì bán đứt đoạn là phù hợp, vì tài sản người mua quản lý, nhưng thuộc bên bán dẫn đến khó quản lý, khi tai nạn xảy ra thì ai bồi thường.
Pin rời đổi thường xuyên thì người dùng ko muốn mua, vì pin mình đang ngon lại đổi cục pin yếu hơn, cũ hơn thì ko ai muốn nên bắt buộc phải thuê pin
Cs này phù hợp, chỉ là chính sách cho thuê pin dính xe ban đầu ko hợp lý nên phải đổi, mà honda hình như lại học theo.
 
  • Like
Reactions: Toietmoi
Hạng B2
26/7/16
450
781
93
Thuê pin nó phải là xu thế rồi, pin chai hãng tự đổi. Xe máy cũng ko cần phải sạc tại nhà, nhiều chung cư ko cho sạc xe trong hầm nữa rồi.
 
  • Like
Reactions: Toietmoi
Hạng B1
2/2/21
72
22
8
35
ra cái này ok mà. Tuy nhiên em k biết có bán đứt pin ko các bác. Chứ thuê 2 tháng 200k/cục với đổi 9k 1 lần thì chưa ngon.
 
Hạng B1
2/2/21
72
22
8
35
anh V ảnh thay đổi chính sách như trở bàn tay

nghe mấy anh nói lính mới chạy Xanh thì nổ bùm bum liên tục, còn đã mua xe/chạy lâu thì bị ít hơn

hôm qua gần 10h đêm, mở X thấy 16x ngàn, mở lại grab 91 ngàn :(:(:(
thay đổi chính sách liên tục là sự thật. CÒn đoạn bên dưới sai rồi, lính cũ thường lựa chọn, hủy chuyến để bắt chuyến ngon nên app ko phân cuốc, mới thì thường nhận hết nên app mới bắn đó bác.
 
Hạng D
3/3/16
2.159
3.994
113
41
thay đổi chính sách liên tục là sự thật. CÒn đoạn bên dưới sai rồi, lính cũ thường lựa chọn, hủy chuyến để bắt chuyến ngon nên app ko phân cuốc, mới thì thường nhận hết nên app mới bắn đó bác.
đó chỉ là lý do thôi bác ơi. có thể nhu cầu không tăng mà xe thì đẩy/tham gia qua X nhiều quá giờ bị giảm cuốc/đầu xe + đối thủ giảm giá nữa thì :(:(:(