Rồi cục bin chai đó lại được đổi lại cho xe khác.có phúc cùng hưởng có hoạ cùng chia.hê hê .A đem pin chai vô đổi hả
Pin gắn chết vào xe thì bán đứt đoạn là phù hợp, vì tài sản người mua quản lý, nhưng thuộc bên bán dẫn đến khó quản lý, khi tai nạn xảy ra thì ai bồi thường.Chính sách tùm lum, vừa dẹp cho thuê pin, bắt chủ xe phải mua, Evo mua lại pin hơn 5.5tr làm mấy đứa nhỏ chạy sấp mặt kiếm tiền mua pin, bầy giờ lại cho thuê. Bản chất vẫn vậy, bình mới rượu cũ, chạy theo Vin Xanh Sấp Mặt![]()
Pin rời đổi thường xuyên thì người dùng ko muốn mua, vì pin mình đang ngon lại đổi cục pin yếu hơn, cũ hơn thì ko ai muốn nên bắt buộc phải thuê pin
Cs này phù hợp, chỉ là chính sách cho thuê pin dính xe ban đầu ko hợp lý nên phải đổi, mà honda hình như lại học theo.
ra cái này ok mà. Tuy nhiên em k biết có bán đứt pin ko các bác. Chứ thuê 2 tháng 200k/cục với đổi 9k 1 lần thì chưa ngon.
thay đổi chính sách liên tục là sự thật. CÒn đoạn bên dưới sai rồi, lính cũ thường lựa chọn, hủy chuyến để bắt chuyến ngon nên app ko phân cuốc, mới thì thường nhận hết nên app mới bắn đó bác.anh V ảnh thay đổi chính sách như trở bàn tay
nghe mấy anh nói lính mới chạy Xanh thì nổ bùm bum liên tục, còn đã mua xe/chạy lâu thì bị ít hơn
hôm qua gần 10h đêm, mở X thấy 16x ngàn, mở lại grab 91 ngàn![]()
đó chỉ là lý do thôi bác ơi. có thể nhu cầu không tăng mà xe thì đẩy/tham gia qua X nhiều quá giờ bị giảm cuốc/đầu xe + đối thủ giảm giá nữa thìthay đổi chính sách liên tục là sự thật. CÒn đoạn bên dưới sai rồi, lính cũ thường lựa chọn, hủy chuyến để bắt chuyến ngon nên app ko phân cuốc, mới thì thường nhận hết nên app mới bắn đó bác.