Anh chị đầu tư lâu dài hay lướt ván Vinhomes Grand Park quận 9


  • Total voters
    208
Hạng D
4/5/15
4.045
34.242
113
Anh cứ kiên trì cho em mặc mấy anh CNL nói gì. Mà hỏi thật a mua mấy căn trong này rồi, đã nhận nhà chưa hay cho thuê chưa?
Việc nhận định, dự đoán về 1 siêu đô thị có thành công hay ko thì ko cần phải là khách hàng mới được quyền đánh giá anh à :D
 
Hạng D
22/8/16
2.421
30.202
113
Dân số đâu ra mà tăng hoài. Bây giờ HN đã lên ngôi, HCMC nói thẳng như cái cục sh*t, mấy bữa nay đang cấm cầu Nguyễn Hữu Cảnh dân TD, Q2, Q9 đang muôn điên đầu kìa.
HN giờ ngon lành cành đào đường xá hạ tầng tốt, dn nước ngoài đang dòm ngó rất dữ, hôm bữa tụi Đức còn nói thẳng chỉ đầu tư HN trên báo vẫn còn, HCMC không phải tăng hoài đâu đừng mơ.
Nghề của tôi theo dõi thị trường rất kỹ, dòng vốn rút ra khỏi khu vực phía Nam đang rất nhanh, có nhiều cty hiện đang chuyển nhân viên và trụ sở về HN cả cty VN lẫn NN.
Ai đã 1 lần tới Bắc Ninh thì sẽ thấy, tôi khẳng định là k có khu CN nào ở phía Nam bằng.
Ngoài đó thật đáng sống! Tuyệt vời!
 
Hạng B2
28/6/20
361
4.088
93
đã có VGP citizen ưu tú tìm ra lối thoát chăng ?

Xin hỏi chủ stt là, có đơn vị nội thất offer hợp tác căn 3pn của mình làm nhà mẫu với thoả thuận: gói nội thất 250tr (k bao gồm đồ điện, đồ điện chủ mua add vào) chủ nhà trả 100%, bên nội thất sẽ thuê lại 14tr/tháng, k bao phí ql. Bên nội thất sau khi nhận nhà từ chủ nhà sẽ vừa làm nhà mẫu vừa cho khách khác thuê. Hợp đồng 3 năm. Hỏi: ok cho thuê? Khấu hao bn % sau 3 năm?
 
  • Haha
Reactions: runaway2310
Hạng B2
28/6/20
361
4.088
93
một khách hàng VGP bày tỏ ý kiến về chất lượng siêu đô thị, bên dưới là hơn 250 còm của các khách hàng khác lôi tổ Vin của anh @emiuoto ra chửi

GÓC CẢNH BÁO VÀ CÁCH LÀM VIỆC TẮT TRÁCH CỦA BQL VINHOMES GRAND PARK
Đêm qua 05/10 thật sự là hoảng loạn đối với mình tại tòa nhà S3.02, mình ở 1 mình trong căn chung cư và nhận nhà được khoảng hơn 2 tuần. Khi bàn giao nhà, cửa toilet bị hỏng (người ở trong toilet nhưng người bên ngoài vẫn mở cửa được) nên mình đã yêu cầu bạn CSKH cho người sửa chữa, rất nhiều lần mình gọi điện sau đó nhưng 2 tuần vẫn chưa có một ai xử lý lỗi cánh cửa toilet. Hôm qua sau khi đi làm về, mình đã vào nhà tắm, theo quán tính thông thường mình khép cửa nhà vệ sinh lại cái cạch để tránh nước văng ra ngoài và không mang điện thoại theo khi tắm. Sau khi tắm xong mình mở cửa thì cánh cửa đã chốt chặt lại và không thể nào mở được, mình vẫn rất bình tĩnh để xử lý cái ổ khóa vì cũng đọc qua nhiều bài viết về kỹ năng sinh tồn nhưng loay hoay hơn 1 giờ đồng hồ ổ khóa vẫn ko mở được, mình ở 1 mình lại không mang đt nên không cách nào thoát ra được, mở tung tấm trần thạch cao thì cũng bị chắn xung quanh nên không có bất kỳ lối thoát nào ra ngoài. Mình bắt đầu đập cửa và kêu cứu thật to nhưng mình càng cố gắng thì lại càng vô vọng vì không có bất kỳ ai nghe hay bảo vệ tòa nhà nào ở đây. Sau 1.5h đồng hồ mình bắt đầu đuối sức và phòng tắm bắt đầu ngộp và khói do CO2 tỏa ra nhiều, mình thấy ngộp dần. Lúc này mình cảm thấy hoảng loạn thật sự vì quá ngộp và ko ai nghe được mình kêu cứu và mình thật sự đuối sức. Hơn 2h đồng hồ cố gắng, mình đã đập nát được cái ổ khóa và dùng tay cầm để vặn cái ổ khóa bung ra ngoài, đôi bàn tay mình sưng và đỏ tấy lên vì cố gắng đập ổ khóa. Thật sự mình chưa bao giờ nằm ở ranh giới giữa cái chết và sự sống sau khi gặp sự cố tối qua.
Khi thoát ra ngoài, mình gọi điện cho hotline ko một ai bắt máy, mình đi tìm bảo vệ tòa nhà không có. Mình thấy được chú bảo vệ nội khu để xin sdt an ninh, gọi an ninh thì an ninh báo liên hệ hotline kỹ thuật, gọi kỹ thuât thì được đùn đẩy sang an ninh, một cách làm việc vô cùng tắt trách. Mình hỏi tai sao không có bảo vệ tòa nhà thì được bạn kỹ thuật trả lời là cắt biên chế, sự đùn đẩy của các bạn kỹ thuật, an ninh làm mình cảm thấy rất bức xúc và các bạn trả lời rất đơn giản ngày mai em lên sửa lại cửa cho anh là xong thôi. Nó là tính mạng con người mà các bạn trả lời rất hời hợt, bạn CSKH gọi cho mình và yêu cầu để ngày mai giải quyết chứ đêm tối rồi bạn không thể xử lý được cho mình. Mình thắc mắc vậy CDT bàn giao nhà tắt trách, BQL làm việc quan liêu và thiếu trách nhiệm như vậy thì cư dân phải chịu cảnh này như thế nào?
Mình chưa bao giờ rơi vào tỉnh cảnh hoảng loạn như tối qua, nên các bạn cư dân nào đang ở 1 mình hãy nhớ mang dt vào toilet và kiểm tra thật kỹ cửa toilet nhà mình để tránh sự cố giống mình.
Update: BQL đã liên hệ mình để thể hiện thiện chí xin lỗi vào tối 06/10 và thay cửa ổ khoá mới nhé mọi người
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.896
113
một khách hàng VGP bày tỏ ý kiến về chất lượng siêu đô thị, bên dưới là hơn 250 còm của các khách hàng khác lôi tổ Vin của anh @emiuoto ra chửi
Cái cửa xịn vậy còn kiu gào gì nữa.

Cái cửa WC bên Carillon 5, em đạp 1 cái chắc bung mọe bản lề. :mad:
 
  • Like
Reactions: kyogod
Hạng D
4/5/15
4.045
34.242
113
Có đứa cháu xin gia đình ra đó thuê ở để đi học ĐHQG năm 3, 4tr/th 2 đứa ở thấy lục tục chở đồ đi, rẻ quá mí a.
Nhìn mặt tích cực, thiệt người này nhưng lợi người khác. Thị trường cần sự san sẻ của người cung cho người có nhu cầu.
 
  • Like
Reactions: fireprince