Anh chị đầu tư lâu dài hay lướt ván Vinhomes Grand Park quận 9


  • Total voters
    205
Hạng D
29/3/17
2.913
9.299
143
Nói ra biết là ngu rồi, hoặc cứ cho giả ngu rồi.

Tôi có nhà phố rồi thì mua CC làm gì để ổn định cuộc sống? Nhưng tôi thích sống chung cư để gần chỗ làm và con cái đi học thuận tiện. Có tiền tôi đầu tư chỗ khác như mua CC làm gì hả?

Nhờ có Excel nên tôi không ngu đi mua cái Chung cư để ổn định cuộc sống. Kiểu giống như mua Vin đi để ổn định cuộc sống trong khi hằng ngày đi làm chung với xe Công.
ơ hay với con số đó thì nó là ngu thiệt. CC mới nào sống cũng sướng cả :) Nội thất mới, chủ lại năn nhỉ để thuê nữa. Nói chung là số hưởng hay không là do mình thôi.
Có nguỵ biện lắm ko? :rolleyes:
 
Hạng D
26/8/05
3.771
26.011
133
Giờ chỉ mong xong cai vành đai 2, để xe cont ko đi vào trong thành phố.

Có thông tin sẽ dời cát lái trong 5 năm tới. Ai máu liều thì xuống cat lái mua chờ thời.

Chứ Q2 bị cai vành đai làm giảm giá trị quá.
Theo Quy hoạch cảng biển TP HCM 2020 - 2030, Cảng Cát Lái sẽ được đầu tư phát triển, mở rộng.


Với khu cảng Cát Lái trên sông Đồng Nai, là khu cảng biển chính của TPHCM trong giai đoạn hiện nay, tiếp tục phát triển hoàn chỉnh đồng bộ cầu cảng, kho bãi theo quy hoạch, hiện đại hóa thiết bị bốc dỡ, ứng dụng công nghệ thông tin trong giao nhận hàng hóa, giảm thời gian hàng hóa thông qua cảng, nâng cao năng lực, hiệu quả khai thác, đáp ứng nhu cầu hàng hóa xuất nhập khẩu trong tương lai. TP cũng thống nhất đề xuất nghiên cứu phát triển thêm khoảng 600m cầu cảng tại khu đất tiếp giáp bến cảng Tân Cảng Phú Hữu (bến cảng Bến Nghé) quận 9 về phía hạ lưu, để đảm bảo tính liên tục với hệ thống cầu cảng hiện hữu và phù hợp với quy hoạch sử dụng đất tại vị trí này theo quy hoạch sử dụng đất của TP, là đất dịch vụ cảng và kho bãi.

Đối với bến cảng container quốc tế SP- ITC, TP đề nghị giữ nguyên 675m cầu cảng hiện hữu, không xây dựng thêm 200m cầu cảng phía tiếp giáp rạch Ông Nhiêu, nhằm đảm bảo an toàn giao thông thủy cho các phương tiện lưu thông từ tuyến rạch Ông Nhiêu ra sông Đồng Nai và ngược lại. Ngoài ra, TP cũng đề xuất xem xét nghiên cứu việc mở rộng khu cảng biển Cát Lái trên sông Đồng Nai về phía thượng lưu (đoạn từ rạch Ông Nhiêu đến sông Tắc) phục vụ cho tàu biển trọng tải đến 30.000 DWT.
 
Hạng D
16/5/17
1.838
2.973
113
Theo Quy hoạch cảng biển TP HCM 2020 - 2030, Cảng Cát Lái sẽ được đầu tư phát triển, mở rộng.


Với khu cảng Cát Lái trên sông Đồng Nai, là khu cảng biển chính của TPHCM trong giai đoạn hiện nay, tiếp tục phát triển hoàn chỉnh đồng bộ cầu cảng, kho bãi theo quy hoạch, hiện đại hóa thiết bị bốc dỡ, ứng dụng công nghệ thông tin trong giao nhận hàng hóa, giảm thời gian hàng hóa thông qua cảng, nâng cao năng lực, hiệu quả khai thác, đáp ứng nhu cầu hàng hóa xuất nhập khẩu trong tương lai. TP cũng thống nhất đề xuất nghiên cứu phát triển thêm khoảng 600m cầu cảng tại khu đất tiếp giáp bến cảng Tân Cảng Phú Hữu (bến cảng Bến Nghé) quận 9 về phía hạ lưu, để đảm bảo tính liên tục với hệ thống cầu cảng hiện hữu và phù hợp với quy hoạch sử dụng đất tại vị trí này theo quy hoạch sử dụng đất của TP, là đất dịch vụ cảng và kho bãi.

Đối với bến cảng container quốc tế SP- ITC, TP đề nghị giữ nguyên 675m cầu cảng hiện hữu, không xây dựng thêm 200m cầu cảng phía tiếp giáp rạch Ông Nhiêu, nhằm đảm bảo an toàn giao thông thủy cho các phương tiện lưu thông từ tuyến rạch Ông Nhiêu ra sông Đồng Nai và ngược lại. Ngoài ra, TP cũng đề xuất xem xét nghiên cứu việc mở rộng khu cảng biển Cát Lái trên sông Đồng Nai về phía thượng lưu (đoạn từ rạch Ông Nhiêu đến sông Tắc) phục vụ cho tàu biển trọng tải đến 30.000 DWT.
Này thì cầu Cát Lái :|
 
  • Haha
Reactions: Đi Đò
Hạng D
16/5/17
1.838
2.973
113
Ngu quá, ở đây ai nói tôi kêu gọi người khác mua cc cho thuê đâu chụp cái nào.

Tôi đang ủng hộ những người chưa có nhà đang đi thuê trọ như chú em cố gắng mua căn hộ để ổn định cuộc sống đi. Chứ mai đây mai đó ôm excel mộng có nhà thì còn xa xôi lắm. :rolleyes:
con số thì ko bit nói dối; đơn giản mà. Cố gắng đi ngược lại sự thật để làm rì. A kia a nói mua cho thuê nên bị a này show excel để nói lại cái sự mơ hồ cho việc thỏa mãn sở hữu VGP zị thôi.
 
Hạng C
25/4/17
911
1.316
93
36
Giờ giao nhà, có giá thuê, giá chuyện nhượng lại mà còn bảo mua thế là đúng rồi thì xin lỗi chỉ có không làm Excel mới thế thôi :D

đúng rồi, các sales, các Nô của CĐT ko thích cái bản excel này kkk :)
 
Hạng D
29/3/17
2.913
9.299
143
con số thì ko bit nói dối; đơn giản mà. Cố gắng đi ngược lại sự thật để làm rì. A kia a nói mua cho thuê nên bị a này show excel để nói lại cái sự mơ hồ cho việc thỏa mãn sở hữu VGP zị thôi.
àh, mình ko đi ngược thực tế, mình chỉ thấy ảnh mắc cười khi ảnh đang lấy con số của VGP so với thực tế cho thuê trong mùa dịch để suy ra cả quy chiếu của người mua căn hộ trả theo tiến độ cho thuê thôi.

Tôi đầu tư The sun lúc nó còn giá 29tr/m2 năm 2016-2017. Trả theo tiến độ. Hiện tại giá nó đã gần gấp đôi số tiền mình mua ban đầu với lợi tức cho thuê khoảng 200k/m2 trong mùa dịch. Nếu gom lợi tức trong 3 năm nhận nhà và ưu đãi trả tiến độ mình đã lời hơn 100%. Người đầu tư VCP nếu mua ngay từ đầu tính lợi tức cho thuê va tăng giá giờ cũng tầm 150-170%. ( Đừng so với đất khi phải trả 1 cục 100%, khi căn hộ chỉ trả 20% và theo tiến độ thanh toán)

Mang 1 thằng mở bán trong thời điểm lạm phát vật liệu xây dựng và giấy phép và giá thuê ngay khu vực chưa phát triển để thành 1 hệ quy chiếu căn hộ ko có lời thì ngu + ngu là ngu bình phươgn àh???
 
Hạng D
29/3/17
2.913
9.299
143
Theo Quy hoạch cảng biển TP HCM 2020 - 2030, Cảng Cát Lái sẽ được đầu tư phát triển, mở rộng.


Với khu cảng Cát Lái trên sông Đồng Nai, là khu cảng biển chính của TPHCM trong giai đoạn hiện nay, tiếp tục phát triển hoàn chỉnh đồng bộ cầu cảng, kho bãi theo quy hoạch, hiện đại hóa thiết bị bốc dỡ, ứng dụng công nghệ thông tin trong giao nhận hàng hóa, giảm thời gian hàng hóa thông qua cảng, nâng cao năng lực, hiệu quả khai thác, đáp ứng nhu cầu hàng hóa xuất nhập khẩu trong tương lai. TP cũng thống nhất đề xuất nghiên cứu phát triển thêm khoảng 600m cầu cảng tại khu đất tiếp giáp bến cảng Tân Cảng Phú Hữu (bến cảng Bến Nghé) quận 9 về phía hạ lưu, để đảm bảo tính liên tục với hệ thống cầu cảng hiện hữu và phù hợp với quy hoạch sử dụng đất tại vị trí này theo quy hoạch sử dụng đất của TP, là đất dịch vụ cảng và kho bãi.

Đối với bến cảng container quốc tế SP- ITC, TP đề nghị giữ nguyên 675m cầu cảng hiện hữu, không xây dựng thêm 200m cầu cảng phía tiếp giáp rạch Ông Nhiêu, nhằm đảm bảo an toàn giao thông thủy cho các phương tiện lưu thông từ tuyến rạch Ông Nhiêu ra sông Đồng Nai và ngược lại. Ngoài ra, TP cũng đề xuất xem xét nghiên cứu việc mở rộng khu cảng biển Cát Lái trên sông Đồng Nai về phía thượng lưu (đoạn từ rạch Ông Nhiêu đến sông Tắc) phục vụ cho tàu biển trọng tải đến 30.000 DWT.
Sớm muộn thì Cảng cát lái cũng sẽ phải di dời thôi bác àh. Thông tin của nhân viên trong cảng dc thông báo từ lâu rồi.

Vấn đề là ko biết bao giờ để làm được vì các cảng khác đã dồn 1 lượng jobs qua cát lái thành ra quá tải trong time này.

Tầm nhìn của thanh phố sẽ đầy cảng ra khỏi khu vực lõi để mở rộng các tuyến vành đai. Vành đai 2 sẽ là ô tô cá nhân.
 
  • Like
Reactions: Ice and pamken
Hạng D
1/4/15
1.605
2.861
113
Đâu thể lấy giai đoạn năm 2000 - 2010 để áp cho 2020-2030 được anh.
Rõ ràng tốc độ tăng trưởng 2 thời kỳ này khác nhau rõ rệt. Ví như thời điểm trước ta đi được 10 bước thì hiện tại ta chạy được 100 bước. Và qua mỗi năm thì tốc độ ta bước càng nhanh. Nếu dịch qua đi, và ta chống dịch thành công thì đó lại là tương lai đầy sáng lạng.

Phải nhìn nhận thực tế, việc đô thị hoá vùng là nhiệm vụ ko chỉ của tập đoàn, doanh nghiệp tư nhân. Mà đó còn là nhiệm vụ cấp thiết của chính phủ. Kế hoạch giãn dân đã có, và nó cần thời gian 5,10 năm để hình thành vùng đô thị. Như em đã nói rất lâu, VGP nó sẽ tự trở thành trung tâm của riêng nó, ko còn phải phụ thuộc vào bất cứ trung tâm nào khác.

Khi mà vài năm nữa, doanh nghiệp trong nước thành lập, tập đoàn nước ngoài ồ ạt đổ vào SG, thì quỹ đất ở Tp Thủ Đức sẽ đáp ứng tốt cho việc dàn trải việc làm, việc học, việc vui chơi giải trí....
cũng chưa biết thế nào, để xem vin có sẵn sàng bỏ tiền làm chính sách để nâng hạ tầng kết nối ngoại khu cho grand hay không, xét về quy hoạch hiện tại thì mình thấy khá chua, có muốn chạy thì cũng phải có điều kiện mới chạy nổi, nhiều cái thuộc về chính sách, 1 mình vin khá là bất khả thi.
Còn về lấy PMH làm mẫu đánh giá, PMH đầy đủ chức năng hơn nhiều: kéo cả khu hành chính Q7 (tương đương cấp TP. thủ đức) về đó, khu y tế, trường học, kinh doanh, siu thị mấy cái, tiệc cưới, tổ chức tân niên, tất niên, noel đủ kiểu cho khu nam, mọi thứ ko thiếu gì, Q7 giờ phát triển tương đương các quận trung tâm, nhưng mọi người vẫn đánh giá PMH yếu kết nối do kẹt xe chỉ vì cái đích là Q1 làm trung tâm. về vị trí khoản cách thì PMH phải so Q2, là đô thị trực thuộc thành phố khác với grand chỉ là khu đô thị của thành phố trực thuộc thành phố trung ương dưới 1 cấp.
vậy nếu grand chưa giải được bài toán kết nối thì cũng khá là căng khi hoàn tất toàn bộ các phân khu, khi đó lượng dân có nhu cầu về trung tâm sẽ rất đông khác với chỉ mới gđ đầu, còn nếu muốn định hình 1 khu kinh tế độc lập thì mình nghĩ vẫn còn xa lắm, ủy ban TP Thủ đức vẫn còn hoang vắng, toàn đầu tư nắm giữ, nói chi là các phường cấp dưới.
mình chỉ nêu quan điểm cá nhân, ko chê bai gì nhé, grand vẫn tuyệt vời để ở nếu không vướng bận cơm áo gạo tiền.
 
  • Like
Reactions: microlhq and Ice