Anh chị đầu tư lâu dài hay lướt ván Vinhomes Grand Park quận 9


  • Total voters
    209
Hạng C
10/8/18
706
807
93
45
PN bao nhiêu con đường?
Với 4km2 trải dài. Những con đường huyết mạch đều đi qua, cứ xem ~ con đường mà em kể có khi nào vắng ko? Hay kẹt cả ngày trừ giờ trưa và khuya? Mà ở ngay đó, cả triệu lựot phương tiện qua lại mỗi ngày ko ô nhiễm hả anh? A ko cần số liệu nhưng a cũng nhìn thấy = mắt chứ?

Và nói cho a biết, VGP có đông lên thì cũng làm ~ nơi khác như trung tâm giảm xún.
Mỗi năm dân số SG tăng lên vài chục ngàn người do nhiều yếu tố như di cư, nhập cư, sinh đẻ...chứ ko phải chỗ này tăng thì chỗ khác giảm. Tư duy anh thiếu logic quá
Bạn ở Phú Nhuận hoặc đi qua Phú Nhuận bao nhiêu lần /năm
Tui thường đi làm trong khoảng 9h đến 11g, chiều thì đi về trong khoảng 5g đến 7g (do đặc thù công việc tôi có được sự linh hoạt giờ làm việc, miễn đảm bảo 8h/ngày) từ bệnh viện 175 lên quận 3 khúc NĐC- CMT8, chắc chắn có đi qua Phú Nhuận, khẳng định với bạn khoảng đó không kẹt, lâu lâu có đông, hơi ùn vì ngoài trục chính có nhiều con đường để đi, nên không có số liệu để chứng minh thì đừng phán bừa

Mà đi so sánh Phú Nhuận với VGP quá khập khiểng, cả thành phố, thật ra Phú Nhuận là một trong số ít quận đáng sống nhất, đi PR này nọ VGP nhưng bạn ở đâu giữa thành phố này ?
 
  • Like
Reactions: kyogod
Hạng D
4/5/15
4.045
34.243
113
Bạn ở Phú Nhuận hoặc đi qua Phú Nhuận bao nhiêu lần /năm
Tui thường đi làm trong khoảng 9h đến 11g, chiều thì đi về trong khoảng 5g đến 7g (do đặc thù công việc tôi có được sự linh hoạt giờ làm việc, miễn đảm bảo 8h/ngày) từ bệnh viện 175 lên quận 3 khúc NĐC- CMT8, chắc chắn có đi qua Phú Nhuận, khẳng định với bạn khoảng đó không kẹt, lâu lâu có đông, hơi ùn vì ngoài trục chính có nhiều con đường để đi, nên không có số liệu để chứng minh thì đừng phán bừa

Mà đi so sánh Phú Nhuận với VGP quá khập khiểng, cả thành phố, thật ra Phú Nhuận là một trong số ít quận đáng sống nhất, đi PR này nọ VGP nhưng bạn ở đâu giữa thành phố này ?
Thôi mệt anh qá.
Anh đang nói mật độ gây ô nhiễm, thì em lấy mật độ PN ra so. PN chỉ là lấy 1 cái ra để ví dụ, chứ còn q1,q3,gò vấp, tân bình thì cũng như vậy thôi.

Em nói ở gần trung tâm mật độ càng nghẹt và gây ô nhiễm càng nặng ko đúng sao?
Anh thống kê ở PN có bao nhiêu trục đường xem?

Hằng ngày xe đi làm vào ra trung tâm ko chạy đường đó chứ chạy đường gì?
Sáng anh đi Phan Đình Phùng xem có nhích xe ko? Chiều anh đổ từ HBT về ngã 4 Phú Nhuận xem có nhích xe ko? Vậy dân ở đó hít bụi khói xe của cả trăm ngàn lượt xe mỗi ngày thì sao? Có ô nhiễm ko?
Mật độ cả trăm ngàn xe như thế mà đem thằng VGP ra so rồi bảo VGP ô nhiễm hơn. Nghe mắc ỉa quá anh ơi :p
 
  • Like
Reactions: Vũ Dũng
Hạng C
10/8/18
706
807
93
45
Thôi mệt anh qá.
Anh đang nói mật độ gây ô nhiễm, thì em lấy mật độ PN ra so. PN chỉ là lấy 1 cái ra để ví dụ, chứ còn q1,q3,gò vấp, tân bình thì cũng như vậy thôi.

Em nói ở gần trung tâm mật độ càng nghẹt và gây ô nhiễm càng nặng ko đúng sao?
Anh thống kê ở PN có bao nhiêu trục đường xem?

Hằng ngày xe đi làm vào ra trung tâm ko chạy đường đó chứ chạy đường gì?
Sáng anh đi Phan Đình Phùng xem có nhích xe ko? Chiều anh đổ từ HBT về ngã 4 Phú Nhuận xem có nhích xe ko? Vậy dân ở đó hít bụi khói xe của cả trăm ngàn lượt xe mỗi ngày thì sao? Có ô nhiễm ko?
Mật độ cả trăm ngàn xe như thế mà đem thằng VGP ra so rồi bảo VGP ô nhiễm hơn. Nghe mắc ỉa quá anh ơi :p
Bộ đi ngang Phú Nhuận phải đi đường đó sao???
Ngay cả bạn nói là đường đó kẹt cả ngày tôi đi mỗi ngày tôi nói không kẹt cả ngày có dẫn chứng cụ thể
Mà dân cả Phú Nhuận họ không ở hết đường chính đó

nếu so sánh trục đường chính phải phải so với Nguyễn xiển hoặc đường chính kết nối từ bên ngoài vào VGP, thử xem khi lấp được 50% thì nơi nào kẹt xe hơn đường Nguyễn Xiển hay là trục chính Phú Nhuận
Mỗi 1 điểm kết nối từ Phú Nhuận ra các quận khác người ta có 2, 3 đến 5 điểm kết nối để đi lại, để xuất phát. còn VGP có 1 trục để kết nối ra bên ngoài thôi, so sánh thử xe có kẹt không lối thoát với 2, 3 năm nữa
Làm như dân VGP cả ngày ở quanh khu đó không ra ngoài, không đi làm?
Nói cư dân không cùng lúc đi làm, vậy họ ở nhà hết, hay họ đi làm tầm từ mấy giờ, về mấy giờ, mấy quận khác bộ người ta không như vậy ah, cũng đâu phải dồn đi 1 lúc, về 1 lúc
Bên VGP thì cứ lấy phương án đẹp nhất, còn các quận khác cứ lấy phương án nặng đô nhất để so sánh, rẻ tiền quá đó
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: kyogod
Hạng D
4/5/15
4.045
34.243
113
Bộ đi ngang Phú Nhuận phải đi đường đó sao???
Ngay cả bạn nói là đường đó kẹt cả ngày tôi đi mỗi ngày tôi nói không kẹt cả ngày có dẫn chứng cụ thể
Mà dân cả Phú Nhuận họ không ở hết đường chính đó

nếu so sánh trục đường chính phải phải so với Nguyễn xiển hoặc đường chính kết nối từ bên ngoài vào VGP, thử xem khi lấp được 50% thì nơi nào kẹt xe hơn đường Nguyễn Xiển hay là trục chính Phú Nhuận
Mỗi 1 điểm kết nối từ Phú Nhuận ra các quận khác người ta có 2, 3 đến 5 điểm kết nối để đi lại, để xuất phát. còn VGP có 1 trục để kết nối ra bên ngoài thôi, so sánh thử xe có kẹt không lối thoát với 2, 3 năm nữa
Làm như dân VGP cả ngày ở quanh khu đó không ra ngoài, không đi làm?
Nói cư dân không cùng lúc đi làm, vậy họ ở nhà hết, hay họ đi làm tầm từ mấy giờ, về mấy giờ, mấy quận khác bộ người ta không như vậy ah, cũng đâu phải dồn đi 1 lúc, về 1 lúc
Bên VGP thì cứ lấy phương án đẹp nhất, còn các quận khác cứ lấy phương án nặng đô nhất để so sánh, rẻ tiền quá đó
Anh xàm à? Anh so mật độ rồi bảo ô nhiễm, trong VGP làm gì ô nhiễm do mật độ xe đông?
Anh lấy Nguyễn Xiển ra nói thì đúng, mà NX thì kẹt xe, xe đông thì dân quanh đường NX hưởng ô nhiễm chứ dân trong VGP nào chịu?

Trong khi mật độ xe ở quận Phú Nhuận thì gấp ngàn lần VGP là điều chắc chắn hé hé. Cấm cãi
 
Hạng C
10/8/18
706
807
93
45
Anh xàm à? Anh so mật độ rồi bảo ô nhiễm, trong VGP làm gì ô nhiễm do mật độ xe đông?
Anh lấy Nguyễn Xiển ra nói thì đúng, mà NX thì kẹt xe, xe đông thì dân quanh đường NX hưởng ô nhiễm chứ dân trong VGP nào chịu?

Trong khi mật độ xe ở quận Phú Nhuận thì gấp ngàn lần VGP là điều chắc chắn hé hé. Cấm cãi
Gấp ngàn lần bây giờ cũng không đúng (không biết có gấp được vài lần), xây dựng tùm lum, cư dân ngày hít không biết bao nhiêu bụi mà còn giả vờ
Trong thành phố người ta cấm xe tải vào các khung giờ người dân đi học, đi làm, và tan tầm
Đây chạy mấy trăm mét từ nội khu ra ngoài là đường quốc lộ là gặp xe tải, xe công bất kể giờ phút nào, thêm mấy chục tòa tháp đang thi công. Bụi nó không phải chỉ ngay khu vực xây dựng, theo gió lan tỏa ra các nơi lân cận đó

Chưa kể dự án ở cái hóc bò tó đó, không tính vào quận 1 tầm 20km, thì giờ có down size xuống thì trung bình cư dân đó đi làm ít nhất 10km mỗi chiều, ngày đi 20km không hít khói thải ra của ít nhất 150k cư dân mới của VPG
Khi cư dân lấp chừng 50% thôi thì sẽ sáng mắt ra, cả nội khu lẫn ra đường cái đi làm, đi công việc, đi chơi
Sợ thật, chỉ vì bán hàng mà đổi trắng thay đen
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: kyogod
Hạng D
4/5/15
4.045
34.243
113
Gấp ngàn lần bây giờ cũng không đúng (không biết có gấp được vài lần), xây dựng tùm lum, cư dân ngày hít không biết bao nhiêu bụi mà còn giả vờ
Trong thành phố người ta cấm xe tải vào các khung giờ người dân đi học, đi làm, và tan tầm
Đây chạy mấy trăm mét từ nội khu ra ngoài là đường quốc lộ, thêm mấy chục tòa tháp đang thi công. Bụi nó không phải chỉ ngay khu vực xây dựng, theo gió lan tỏa ra các nơi lân cận đó

Khi cư dân lấp chừng 50% thôi thì sẽ sáng mắt ra, cả nội khu lẫn ra đường cái đi làm, đi công việc, đi chơi
Sợ thật, chỉ vì bán hàng mà đổi trắng thay đen
Thôi anh, hàng ngày cả triệu lượt xe ra quận PN và các quận trung tâm. Là hàng triệu đó anh ơi, là cả triệu cái ông bô xả khói đó hớ hớ. Vậy thì dân quận trung tâm hít hết chứ ai.
Còn VGP dù có xây xong, full thì cũng chỉ vài chục ngàn lượt xe ra vào hớ hớ :p
 
Hạng C
10/8/18
706
807
93
45
Thôi anh, hàng ngày cả triệu lượt xe ra quận PN và các quận trung tâm. Là hàng triệu đó anh ơi, là cả triệu cái ông bô xả khói đó hớ hớ. Vậy thì dân quận trung tâm hít hết chứ ai.
Còn VGP dù có xây xong, full thì cũng chỉ vài chục ngàn lượt xe ra vào hớ hớ :p
Nếu VGP xây xong mà chỉ vài chục ngàn lượt xe ra vào là hiểu rồi nha, vài chục ngàn chia/2 là ra bao nhiêu (có đi phải có về là 2 lượt, chưa tính ngày đi về 2 lần là 4 lượt), chắc không tới 40 người về ở
Số căn hộ 70k (một căn hộ thông thường là ít nhất 2 người lớn), hic, tỉ lệ lấp đầy chưa đến 30% (40k/140k<30%)
Ai mua VGP đi rồi biết nha, ngậm sâm, trả nợ ngân hàng, giá trị căn hộ không tăng theo thời gian
Ai mua ở để ngày đi làm mấy chục km cứ mua nha, ai mua lướt là bị chính sales môi giới bán cho mình chửi mình ngu đó nha
 
  • Like
Reactions: kyogod
Hạng D
4/5/15
4.045
34.243
113
Nếu VGP xây xong mà chỉ vài chục ngàn lượt xe ra vào là hiểu rồi nha, vài chục ngàn chia/2 là ra bao nhiêu (có đi phải có về là 2 lượt, chưa tính ngày đi về 2 lần là 4 lượt), chắc không tới 40 người về ở
Số căn hộ 70k (một căn hộ thông thường là ít nhất 2 người lớn), hic, tỉ lệ lấp đầy chưa đến 30% (40k/140k<30%)
Ai mua VGP đi rồi biết nha, ngậm sâm, trả nợ ngân hàng, giá trị căn hộ không tăng theo thời gian
Ai mua ở để ngày đi làm mấy chục km cứ mua nha, ai mua lướt là bị chính sales môi giới bán cho mình chửi mình ngu đó nha
Vài chục ngàn bỏ bèn gì với cả triệu lượt xe mỗi ngày hé hé. Mà người ta đi làm thì đi ra trục Nguyễn Xiển . Dân ở NX kẹt xe, ô nhiễm chứ dân VGP nào ô nhiễm hé hé.
Chưa kể chỉ 50% người lấy xe máy đi thoai.
Trong khi đó mật độ cây xanh dày đặc, lọc bớt ô nhiễm. Còn mấy quận trung tâm của a thì hít bụi, khí thải mỗi ngày, ô nhiễm tiếng ồn của cả triệu phương tiện lưu thông.
Đâu phải ngẫu nhiên dân nhà giàu đại gia nó dọn ra mấy nơi , mấy khu yên tĩnh mát mẻ biệt lập mà ở hé hé.
 
Hạng C
10/8/18
706
807
93
45
Vài chục ngàn bỏ bèn gì với cả triệu lượt xe mỗi ngày hé hé. Mà người ta đi làm thì đi ra trục Nguyễn Xiển . Dân ở NX kẹt xe, ô nhiễm chứ dân VGP nào ô nhiễm hé hé.
Chưa kể chỉ 50% người lấy xe máy đi thoai.
Trong khi đó mật độ cây xanh dày đặc, lọc bớt ô nhiễm. Còn mấy quận trung tâm của a thì hít bụi, khí thải mỗi ngày, ô nhiễm tiếng ồn của cả triệu phương tiện lưu thông.
Đâu phải ngẫu nhiên dân nhà giàu đại gia nó dọn ra mấy nơi , mấy khu yên tĩnh mát mẻ biệt lập mà ở hé hé.
Nói vậy là biết rồi, chính fan cuồng của VGP mà còn chốt mấy chục ngàn lượt xe cộ là hiểu tỉ lệ lấp đầy của VPG trong vòng nhiều năm tới cũng chỉ 30℅ thôi nha bà con, tổng cư dân chủ cỡ 40k người trong khi số căn hộ gấp đôi
Mà nói lưu lượng xe mấy chục ngàn, cho dù không đi làm chắc cư dân nhốt mình trong căn hộ, không chạy ra chạy vo quanh khu dân cư. Ai đi bộ thì đi, chứ dân mình đi có 500m chắc chạy xe , rồi hàng quán quanh khu vực ngong nhập hàng, người làm các công việc buôn bán tại VGP họ không chạy xe đến cửa hàng làm việc, ....
Ai đã lỡ mua VGP thì thôi, còn ai sắp mua thì cân nhắc nhé, không chỉ điểm yếu rất lớn là vị trí, vị tri, vị trí
Nếu tỉ lệ lấp đầy thấp, thì tỉ lệ tiện ích của khu đô thị cũng như vậy (bài toán kinh tế)
Nếu trong vòng 5 năm tới, nếu đúng như nhận định của tôi cư dân trong VGP sẽ tăng lên đến 200k, thì sự chật chội, ngợp, ô nhiễm sẽ thấy (200k cư dân thì lưu lượng xe cũng tiệm cận 1 triệu lượt xe, tỉ lệ tòa nhà cao tầng nhiều, khói bụi từ xe cộ tăng cao, nhưng không thoát đi được, nhìn từ xa xa VGP sẽ có một màn sương ô nhiễm như Thượng Hải nhé)
 
  • Like
Reactions: kyogod