thôi cãi gì anti ơi. Đi so khu trung tâm, cả triệu lượt xe mỗi ngày, ô nhiễm thối um lên được . So với cả khu lấp đầy 60, 70%.Nói vậy là biết rồi, chính fan cuồng của VGP mà còn chốt mấy chục ngàn lượt xe cộ là hiểu tỉ lệ lấp đầy của VPG trong vòng nhiều năm tới cũng chỉ 30℅ thôi nha bà con, tổng cư dân chủ cỡ 40k người trong khi số căn hộ gấp đôi
Mà nói lưu lượng xe mấy chục ngàn, cho dù không đi làm chắc cư dân nhốt mình trong căn hộ, không chạy ra chạy vo quanh khu dân cư. Ai đi bộ thì đi, chứ dân mình đi có 500m chắc chạy xe , rồi hàng quán quanh khu vực ngong nhập hàng, người làm các công việc buôn bán tại VGP họ không chạy xe đến cửa hàng làm việc, ....
Ai đã lỡ mua VGP thì thôi, còn ai sắp mua thì cân nhắc nhé, không chỉ điểm yếu rất lớn là vị trí, vị tri, vị trí
Nếu tỉ lệ lấp đầy thấp, thì tỉ lệ tiện ích của khu đô thị cũng như vậy (bài toán kinh tế)
Nếu trong vòng 5 năm tới, nếu đúng như nhận định của tôi cư dân trong VGP sẽ tăng lên đến 200k, thì sự chật chội, ngợp, ô nhiễm sẽ thấy (200k cư dân thì lưu lượng xe cũng tiệm cận 1 triệu lượt xe, tỉ lệ tòa nhà cao tầng nhiều, khói bụi từ xe cộ tăng cao, nhưng không thoát đi được, nhìn từ xa xa VGP sẽ có một màn sương ô nhiễm như Thượng Hải nhé)
Chỉ 30% sử dụng xe máy, đợi tới ngày a xún lỗ nó cũng chưa ô nhiễm = 1/10 khu trung tâm hé hé