Tranh luận ở đây nhiều khi dễ bị các bác Sales nóng máu rồi giận hờn vu vơ lắm. Sở dĩ anh em choáng đa phần là đều vì giá Pajero năm nay quá choáng.
Choáng ở đây cũng chủ yếu kô phải vì so với hãng khác mà so với chính Mitsu.
Giá 1 em Mitsu PS máy dầu 2.5 hiện tại đang ở mức 800tr chưa tính các thể loại chiết khấu khuyến mãi linh tinh . Trong khi giá 1 em Mitsu PS mới cũng máy dầu 2.5 giá 1.43tỉ . Gần gấp 2 lần. Để đổi lại thực tế cái gì :
- Hộp số mới
- Vài chức năng điện tử mới mà tính theo giá trị thì thật ra không có bao nhiêu tiền. Em chưa từng thấy hãng nào tăng giá gần gấp 2 lần của 1 chiếc xe cùng dòng và chỉ cách nhau 1 năm sản xuất như Mitsu cả.
Có thể định hướng của Mitsu là đưa PS lên một tầm mới, tuy nhiên kô phải đưa lên tầm mới chỉ bằng cách thay đổi linh tinh tí chút rồi tăng giá lên gấp 2 lần. Nội thất, vốn là đánh giá sự sang trọng và đẳng cấp của một chiếc xe thì PS hoàn toàn kô thay đổi gì , thậm chí có phần lúa và nông dân hơn bản cũ.