Hạng B2
13/3/16
133
79
28
29
Theo e nghĩ ý thì con này với giá đó thì cũng không đến nỗi cao lắm, e so hết các loại rồi, nhất là trang thiết bị an toàn của con này e thấy đầy đủ và ngon nhất phân khúc, các bác bảo Fortuner cái bản cũ giờ cũng 1,1 tỷ rồi mà đấy nhắc đến cái loại đấy thì các bác biết hết rồi đấy, nó có 1 cái gì để hỏng đâu ạ mà cũng hơn tỷ rồi mà giờ đời mới nữa thì làm gì có chuyện rẻ hơn đời cũ ạ, e nghe cái thằng sale của toy nó kêu dự kiến cũng phải 1,3-1,4 tỷ, đấy mà thật sự công bằng để mà nói thì PS đời mới này nó ăn hẳn con For đời mới, chắc chỉ thua về cái thương hiệu thôi ạ, cái quan trọng khi mua xe e hay chú ý đến các tính năng an toàn nhưng người Việt mình mua xe tâm lý chỉ nghĩ là sau này bán có rớt giá hay không (tình trạng này cực kì nhiều), dân mình cứ kêu đi Toy nó bền và dễ sửa nhưng mọi người cũng quên rằng là toy hầu như nó có cái gì để hỏng đâu mà cần phải sửa, đổ xăng và chạy chứ có cái option nào đâu.....7 túi khí, hộp số 8 cấp, gương tích hơp cảnh báo vượt, cruise control..v.v cùng hàng loạt các hệ thống an toàn khác, nhiêu đó thôi e cũng đã thấy nó hơn con For rồi mà nhẤT là cái cruise kia cực kì sướng khi đi đâu xa với gia đình.....tóm lại là e thấy con này với tầm tiền nv cũng vẫn là chấp nhận được, cũng xứng đáng, còn ai có nhiều lúa hơn tí nhảy lên Explorer cũng đc......nói chung là thời buổi bây h chênh nhau 100-200tr mà mua đc cái xe nó đảm bảo an toàn cho cả gia đình mình thì cũng đáng, cứ rẻ hơn tí nhưng mà thiếu tùm lum thì cũng như không
 
1/4/07
21.987
16.722
113
0913168658
Bản máy dầu có cả động cơ và hộp số mới thì giảm đc kha khá chứ bản xăng thay mỗi hộp số thì khó giảm cỡ 20% đc bác. Cái này chắc phải chạy một thời gian mới biết chắc đc.
PS thay hộp số hết gằn và giảm đc tiêu hao nhiên liệu thì quá tốt rồi
Vâng, Mivec Vtec là đỉnh của động cơ phun xăng gián tiếp rồi, không tiết kiệm thêm bao nhiêu. Nó tăng tiện nghi và tiết kiệm nhưng khong thể tới 20% được, nhưng các xe xăng các hãng dẫn đầu cũng thế.
 
Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.987
16.722
113
0913168658
Theo e nghĩ ý thì con này với giá đó thì cũng không đến nỗi cao lắm, e so hết các loại rồi, nhất là trang thiết bị an toàn của con này e thấy đầy đủ và ngon nhất phân khúc, các bác bảo Fortuner cái bản cũ giờ cũng 1,1 tỷ rồi mà đấy nhắc đến cái loại đấy thì các bác biết hết rồi đấy, nó có 1 cái gì để hỏng đâu ạ mà cũng hơn tỷ rồi mà giờ đời mới nữa thì làm gì có chuyện rẻ hơn đời cũ ạ, e nghe cái thằng sale của toy nó kêu dự kiến cũng phải 1,3-1,4 tỷ, đấy mà thật sự công bằng để mà nói thì PS đời mới này nó ăn hẳn con For đời mới, chắc chỉ thua về cái thương hiệu thôi ạ, cái quan trọng khi mua xe e hay chú ý đến các tính năng an toàn nhưng người Việt mình mua xe tâm lý chỉ nghĩ là sau này bán có rớt giá hay không (tình trạng này cực kì nhiều), dân mình cứ kêu đi Toy nó bền và dễ sửa nhưng mọi người cũng quên rằng là toy hầu như nó có cái gì để hỏng đâu mà cần phải sửa, đổ xăng và chạy chứ có cái option nào đâu.....7 túi khí, hộp số 8 cấp, gương tích hơp cảnh báo vượt, cruise control..v.v cùng hàng loạt các hệ thống an toàn khác, nhiêu đó thôi e cũng đã thấy nó hơn con For rồi mà nhẤT là cái cruise kia cực kì sướng khi đi đâu xa với gia đình.....tóm lại là e thấy con này với tầm tiền nv cũng vẫn là chấp nhận được, cũng xứng đáng, còn ai có nhiều lúa hơn tí nhảy lên Explorer cũng đc......nói chung là thời buổi bây h chênh nhau 100-200tr mà mua đc cái xe nó đảm bảo an toàn cho cả gia đình mình thì cũng đáng, cứ rẻ hơn tí nhưng mà thiếu tùm lum thì cũng như không
PS sẽ bán được khi nào Fortuner ra giá. Toy giết Mit dễ ợt, cứ hạ giá bán là Mit chết ngay, nhưng như thế Toy cũng thiệt hại nặng, mà giết Mit và tự làm suy yếu Toy thì tạo điều kiện cho kẻ thứ 3 KIA Hyundai ngoi lên, mà thực sự thì ngoi lên rồi. Bài Học Samsung còn đó, Toy không dại đâu.
Chắc chắn giá của FT sẽ cao hơn nhiều, và vẫn có khách mua PS vì các tính năng , ưu điểm riêng của nó.
 
2/3/14
1.327
1.287
113
PS sẽ bán được khi nào Fortuner ra giá. Toy giết Mit dễ ợt, cứ hạ giá bán là Mit chết ngay, nhưng như thế Toy cũng thiệt hại nặng, mà giết Mit và tự làm suy yếu Toy thì tạo điều kiện cho kẻ thứ 3 KIA Hyundai ngoi lên, mà thực sự thì ngoi lên rồi. Bài Học Samsung còn đó, Toy không dại đâu.
Chắc chắn giá của FT sẽ cao hơn nhiều, và vẫn có khách mua PS vì các tính năng , ưu điểm riêng của nó.
Cái thị trường bé như cái lỗ mũi mà giết chóc gì ở đây, thằng nào giỏi thì lùa nhiều thôi... Tư bản k có ấu trĩ tự nắm tay nhau cùng chết chìm đâu bác ơi...
Nếu có thì hợp tác nhau hay nuốt nhau để tạo ra cái to hơn....
 
Hạng C
5/11/13
850
662
93
Theo truyền thống MIT thì giá này nhằm đẩy đống tồn kho đi..sau đó cỡ 1, 2 năm...làm quả KM 5-70 chai...tặng này nọ để thưởng cho ai..kiên trì chờ đợi. Các bác cứ từ từ rồi sẽ...ha hồ chọn. Giờ hay để ..họ làm tềnh mí anh khoái đậu phộng đường trước đê....!!
 
Hạng C
22/3/08
718
692
93
53
Bản Pajero Sport 2011-2015 ra mắt ở Thái Lan với giá xung quanh 700triệu
Bản Pajero Sport 2016 ra mắt ở Thái Lan với giá cũng xung quanh 700triệu

Bản Pajero Sport 2011 -2015 ra mắt ở Việt Nam với giá xung quanh 1tỉ50triệu lăn bánh cho phiên bản đặc biệt gì gì đó cao cấp nhất
Bản Pajero Sport 2016 ra mắt ở Việt NAm với giá "cỡ" 1.8 tỉ lăn bánh cho phiên bản cao cấp gì gì đó.

Vấn đề ở đây chẳng phải vì máy móc gì mới hay cái gì gì mới cả. Vấn đề nằm ở chính sách của Mitsubishi ở VN :)

Ở các nước khác khi ra bản mới nhất, họ GIẢM GIÁ bản cũ và tăng tí chút giá bản mới sau đó từ từ khuyến mãi cho bằng giá bản cũ. Ở Việt Nam khi ra bản mới người ta tăng 1 phát 80% giá và giữ giá bản cũ. Một chiếc xe ở nước ngoài thuộc dạng bình dân, về VN nhờ tăng giá 80% thành chiếc xe trong phân khúc...siêu sang :)))))))))))
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
16/4/15
212
195
43
47
Bản Pajero Sport 2011-2015 ra mắt ở Thái Lan với giá xung quanh 700triệu
Bản Pajero Sport 2016 ra mắt ở Thái Lan với giá cũng xung quanh 700triệu

Bản Pajero Sport 2011 -2015 ra mắt ở Việt Nam với giá xung quanh 1tỉ50triệu lăn bánh cho phiên bản đặc biệt gì gì đó cao cấp nhất
Bản Pajero Sport 2016 ra mắt ở Việt NAm với giá "cỡ" 1.8 tỉ lăn bánh cho phiên bản cao cấp gì gì đó.

Vấn đề ở đây chẳng phải vì máy móc gì mới hay cái gì gì mới cả. Vấn đề nằm ở chính sách của Mitsubishi ở VN :)

Ở các nước khác khi ra bản mới nhất, họ GIẢM GIÁ bản cũ và tăng tí chút giá bản mới sau đó từ từ khuyến mãi cho bằng giá bản cũ. Ở Việt Nam khi ra bản mới người ta tăng 1 phát 80% giá và giữ giá bản cũ. Một chiếc xe ở nước ngoài thuộc dạng bình dân, về VN nhờ tăng giá 80% thành chiếc xe trong phân khúc...siêu sang :)))))))))))
9 xác!
...và còn do người tiêu dùng VN nghĩ mình đang ở xứ sở thiên đường nên dễ dàng chấp nhận cách làm này đó các bác.
 
Hạng D
26/11/07
1.314
171
63
44
otosaigon.com
nếu ai đó muốn mua xe nhập thì đừng chê giá mắc vì đos là điều đương nhiên... hãy search google xem biểu thuế nk bao nhiêu sẽ biết các thánh ah, đừng so sánh giá TH làm chi. nói thật giá này là rẻ rồi, áp giá cũng cực tốt rồi... nếu áp giá thực tế chắc chết...

các thánh nên về với xe lắp ráp thì giá ok nhất...
 
Hạng C
22/3/08
718
692
93
53
nếu ai đó muốn mua xe nhập thì đừng chê giá mắc vì đos là điều đương nhiên... hãy search google xem biểu thuế nk bao nhiêu sẽ biết các thánh ah, đừng so sánh giá TH làm chi. nói thật giá này là rẻ rồi, áp giá cũng cực tốt rồi... nếu áp giá thực tế chắc chết...

các thánh nên về với xe lắp ráp thì giá ok nhất...
Giá tốt quá, chắc bác đặt cọc rồi chứ ? Show cái biên lai cọc cho mấy Thánh thích Chém Gió sợ chơi bác ơi. Xe nhập mới tháng trước nó 1.05tỉ tháng này nó lên giá lăn bánh gần tỉ8 giá ngon quá rồi .
 
Chỉnh sửa cuối: