Tập Lái
3/8/17
2
2
3
43
Nội thất xấu, lại phải thêm tiền nếu ai muốn trong đẹp đẹp hơn chút. Đặc biệt cái cần số đập vào mắt trông buồn cười thế, cao dỏng lên >> tạo cảm giác mảnh và giống...
 
Hạng D
5/7/16
1.950
13.673
113
Giả sử giá xe này bằng hoặc hơn i10 1.0 và Morning khoảng 20 triệu thì em chọn chiếc nào vậy anh? (Nếu giá cao hơn mức đó thì thôi ạ)

Cảm ơn anh.

bác lái thử thấy chiếc nào ok thì múc thôi, options chỉ trên giấy tờ, phải trực tiếp cảm nhận mới biết dc bác ah

Xe này nhiều túi khí nhỉ?

em chả thấy túi nào =))
 
  • Like
Reactions: badmonkey
Tập Lái
3/8/17
2
2
3
43
bác lái thử thấy chiếc nào ok thì múc thôi, options chỉ trên giấy tờ, phải trực tiếp cảm nhận mới biết dc bác ah



em chả thấy túi nào =))
Túi khí che hết trong ấy rồi làm sao mà bác thấy được. Nhìn được thì lộ hết cả hàng rồi, làm gì còn giá trị! =))
 
Hạng D
18/10/12
1.211
740
113
Chỉ được ngoại thất. Nội thất xấu đau.
Cùng cảm nhận với bác, lại chỉ muốn đánh phân khúc taxi, xe kinh doanh với Morning và i10 mà thôi. Không biết khi nào Toy mới có 1 chiếc xe thật sự thuộc về gia đình, giá rẻ và an toàn nhỉ
 
Hạng D
18/10/12
1.211
740
113
Dàn nhựa nhìn lởm. Cần số vô lăng ghế, điều hoà chỉnh cơ. 1 chế độ làm lạnh k có chế độ sưởi. Giá 400tr. Buổi sáng options miên man chất lượng hoàn thiện tốt hơn hẳn. Thẩm mĩ hơn wigo rất nhiều. I10 và các dòng khác k khỏi bàn luôn. Hơn được cái logo toyota thần thánh. Cảm thấy toy nó đánh giá dân Việt Nam thấp quá
Toy chỉ xem VN và một số nước ĐNA là chỗ tối đa hoá lợi nhuận thôi, ko quan tâm gì các vấn đề về an toàn, tiện nghi gì cả đâu, hên có a THACO chứ ko chiếc wigo này chắc 800tr mới lăn bánh dc đó
 
Hạng D
13/2/09
3.363
18.745
113
Bình Dương
Xem xong con này vẫn không hiểu sao Toyota năm 2017 vẫn còn sản xuất những chiếc xe như thế này, ngạc nhiên hơn nữa là vẫn có người mua, và cái ngạc nhiên sau cùng là mang về VN cạnh tranh với Morning, I10....
Nhìn đẹp xấu là không bàn vì mỗi người có gu thẩm mĩ riêng, nhưng các chi tiết nhựa, chi tiết kim loại cơ khí... nhìn rất rẻ tiền,.Bác nào ngồi vào xe tải Trung Quốc rồi thì có thể tưởng tượng ra dàn tablo và tay nắm của chiếc Wigo này.
Qua gian hàng của Suzuki, ngồ thử vào con Celerio, nói thật còn thuận mắt hơn, giá thì chưa có nhưng chị quản lý nói trong tầm 380 cho MT và 400 cho AT... nếu Suzuki mà bán giá này luôn giấy tờ và lăn bánh thì mới hy vọng cạnh tranh được, vì còn thua Morning và I10 là gần như hoàn hảo ở mức giá 400 - 450tr
 
Hạng D
5/7/16
1.950
13.673
113
Túi khí che hết trong ấy rồi làm sao mà bác thấy được. Nhìn được thì lộ hết cả hàng rồi, làm gì còn giá trị! =))

thì ai biết có phải túi tanaka ko, lỗi tè le làm sao =))